เปิดหัวใจ หาตัวเองให้พบ ด้วย Finding Your Trueself สัมมนาที่จะทำให้คุณค้นพบตัวตนที่ซ่อนอยู่ภายใน ด้วยศาสตร์สแกนลายนิ้วมือ ที่คุณไม่ควรพลาด!

การที่ไม่รู้ว่าตัวเองคือใคร การมีชีวิตที่ขาดจุดหมายไร้ทิศทาง กำลังเป็นปัญหาที่คนส่วนใหญ่พบเจอ ทั้งการสับสนในชีวิตของตัวเอง ยังก้าวข้ามผ่านปัญหาหลายอย่างในชีวิตไม่ได้ สำหรับใครที่สนใจต้องการเปิดหัวใจให้กับตัวเอง ได้รับรู้ว่าตัวตนของเราเป็นอย่างไร ด้วยสัมมนา "Finding Your Trueself" ศาสตร์ในการอ่านใจคน ครองใจคน รู้จักตนเอง เข้าใจตัวเอง ทุกคำถาม เราหาคำตอบได้ด้วยตัวเอง เปิดสอนแล้ววันนี้!!!

"Finding Your Trueself" สัมมนาที่จะช่วยแก้ปัญหาการใช้ชีวิต สำหรับคนที่ไม่มีพลัง ขาดแรงบันดาลใจ ไม่เชื่อมั่นในตัวเอง รู้สึกตัวเองไม่มีคุณค่า ไม่กล้าเข้าสังคม ไม่รู้ว่าชีวิตนี้จะเดินไปทางไหน และไม่รู้ว่าตัวเองเก่งอะไร ทั้งยังช่วยทำให้คุณได้ออกจากกรอบเดิมๆ ที่คุณอยู่ สามารถช่วยให้คุณก้าวผ่านสิ่งที่ติดค้างอยู่ภายในจิตใจ

โดยสิ่งที่คุณจะได้เรียนรู้จากสัมมนานี้ คือศาสตร์การสแกนลายนิ้วมือ (Dermatoglyphics) เป็นศาสตร์แห่งลายผิวมือ เพราะกว่า 90% ของคนบนโลกใบนี้ ไม่ได้ทำงานที่ตนเองรัก และไม่ได้ทำงานที่ถนัด ไม่มีความสุข จนกระทั่งวันสุดท้ายของชีวิต โดยคอร์สนี้ครูหงษ์จะเปิดเผยความลับศาสตร์แห่งการสแกนลายนิ้วมือ จากประสบการณ์ 10 ปี สแกนมาแล้วทั้งผู้บริหารกลุ่ม เด็ก วัยรุ่น และครอบครัว กว่า 10,000 ชีวิต (รวมทั้งในสัมมนา)

อีกทั้งภายในสัมมนายังมีการตอบคำถาม Coaching ผ่าน Point of You ไม่ว่าจะเป็น "ปรัก" ที่ซ่อนอยู่อะไรที่ทำให้เราไม่ประสบความสำเร็จในชีวิต (สามารถ Coaching ตัวเองได้) และยังสามารถตอบทุกคำถาม หาทุกคำตอบด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น การตัดสินใจอะไรบางอย่างในชีวิต ทางเลือก การตระหนักรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเรา เหตุใดถึงติดไปไหนไม่ได้สักที และความสัมพันธ์ หลังจบสัมมนาพร้อมรับใบ Certificated Point of you level 1 อีกด้วย

นอกจากนี้สิ่งที่ผู้เรียนจะได้รับจากสัมมนา "Finding Your Trueself" มีดังนี้

    1. Personal Coaching จากนักวิเคราะห์ลายนิ้วมือ อันดับต้นๆ ของประเทศ ที่มีลูกค้าบอกต่อมากที่สุด 
    2. Course สอนอ่านลายนิ้วมือ และ Point of You โดยครูหงษ์ (นักวิเคราะห์ลายนิ้วมืออันดับ 1 ของประเทศไทย) 2 วัน 
    3. SUPER VIP Coaching ที่ลงลึกทุกคำถาม 1 วันกับครูหงษ์ และโค้ชโก้ 
    4. Card Point of You (Coaching Game) สั่งตรงจากประเทศอิสราเอล 

ตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องการค้นหาตัวเองให้พบ ได้รับรู้ความชอบ ความฝันของตัวเอง หรืออยากประสบความสำเร็จแบบทำน้อย แต่ได้ผลลัพธ์มาก เพื่อทำให้คุณประสบความสำเร็จได้อย่างมีความสุขมากยิ่งขึ้น

พิเศษ!!! สำหรับผู้ที่สนใจศาสตร์นี้ คุณจะได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าร่วมสัมมนาที่จะมาเฉลยความลับของศาสตร์ลายนิ้วมือ พร้อมหนังสือค้นพบพรสวรรค์ปั้นเงินล้าน (ไม่มีวางจำหน่ายแล้ว) มูลค่าปกติ 1,500 บาท เหลือเพียง 279 บาทเท่านั้น! (ขอสงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลงโดยไม่แจ้งล่วงหน้า)

สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Tel: 065-1462249
Line ID : @brainergy
Facebook : ครูหงษ์ Brainergy
Website: http://www.brainergythailand.com

Facebook : https://th-th.facebook.com/BRAINERGYTHAILAND/