เรียนต่อนอก ไม่ใช่เรื่องยาก! KT.VISA เปิดช่องทางพานักเรียนไทยบินลัดฟ้าไปเรียนเกาหลีได้ง่ายกว่า ด้วยบริการดูแลวีซ่านักเรียน D4 แบบครบวงจร

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในปัจจุบัน ‘ประเทศเกาหลีใต้’ ได้กลายเป็นหนึ่งในประเทศที่น่าไปศึกษาเรียนต่อ ด้วยระบบการศึกษาที่เข้มข้น แขนงวิชาการเรียนที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย ทำให้นักเรียนไทยหลายคนต่างหาช่องทางในการไปศึกษาต่อกันจำนวนมาก

ซึ่งการเรียนต่อที่ประเทศเกาหลีใต้นั้นก็มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ที่นิยมกันมากคือการเรียนต่อระยะสั้นในช่วงปิดเทอม ที่ไม่เพียงแต่จะช่วยเพิ่มพูนทักษะภาษาเกาหลี แต่ยังช่วยให้เด็กๆ ได้ใช้ภาษาอังกฤษ และได้รับประสบการณ์การใช้ชีวิตในต่างประเทศอีกด้วย

การเรียนประเภทนี้ ต้องอาศัยวีซ่านักเรียน D4 ซึ่งเป็นการไปเรียนที่ศูนย์ภาษาของทางมหาวิทยาลัยตั้งแต่ระยะ 6 เดือนขึ้นไป วีซ่าประเภทนี้จะสามารถให้นักเรียนทำงาน Part-Time ได้หลังจากอยู่เกาหลีครบ 6 เดือนในช่วงที่เรียนอยู่ โดยจำกัดเวลา 20 ชม./สัปดาห์ และช่วง Break ไม่จำกัดเวลา

สำหรับเงื่อนไขของวีซ่าประเภทนี้ จะมีอยู่ 2 ข้อใหญ่ๆ

ต้องเป็นผู้จบการศึกษาระดับ ป.ตรี ขึ้นไป / หรือจบ ม.6 ไม่เกิน 1 ปี
ผู้สมัครต้องอายุ 18 - 35 ปี ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของทางมหาวิทยาลัยที่สมัครด้วย
สิ่งสำคัญในการเรียนต่อ อย่างหนึ่งก็คือการทำวีซ่า ยื่นยังไงให้ง่ายและผ่านได้แน่นอน

เลือกปรึกษาได้เลย กับทีม KT. VISA ที่ปรึกษาการทำวีซ่าเกาหลีทุกประเภท มีบริการให้แบบครบวงจร ตั้งแต่บริการแปลเอกสาร รับรองตราประทับ ล่ามเกาหลี ใบอาชญากรรม คัดประวัติหนังสือเดินทาง จดทะเบียนสมรส/หย่า บันทึกฐานะครอบครัว จองตั๋วเครื่องบิน จัดหาที่พัก ไปจนถึงการจัดหารถรับ-ส่งในเกาหลี

สำหรับนักเรียนที่สนใจศึกษาต่อที่ประเทศเกาหลีใต้ KT. VISA จะดูแลครอบคลุมตั้งแต่การสมัครเรียนไปจนถึงการยื่นวีซ่า การจัดหาที่พัก ทำสัญญาที่พัก เปิดบัญชีธนาคาร เปิดเบอร์โทรศัพท์ โดยมีทีมงานคอยดูแลทั้งที่ไทยและที่เกาหลีให้อย่างอบอุ่น สามารถขอคำแนะนำได้ตลอดการศึกษา

ขั้นตอนง่ายๆ เพียงเข้ามาปรึกษา เลือกมหาวิทยาลัยที่สนใจ เตรียมเอกสารสมัครเรียน ยื่นสมัครเรียน และทาง KT. VISA จะช่วยจัดหาที่พักและทำสัญญา ดูแลการยื่นวีซ่าจนกระทั่งผลผ่านทุกขั้นตอน

มาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ จากการเรียนต่อที่เกาหลีใต้ได้ง่ายๆ ติดต่อทีม KT. VISA ได้เลยตามช่องทางติดต่อทางด้านล่าง

Facebook : KT. VISA ปรึกษาวีซ่า
Twitter : KT.VISA รับทำและปรึกษาวีซ่าเกาหลี

Facebook : https://www.facebook.com/ktvisa.consulting/reviews Twitter : https://twitter.com/kt_visaofficial