“ส้มมินิแมนดารินกรอบ” ตอบโจทย์เด็กทานยาก! เทคโนโลยี Freeze Dried คงคุณค่าสารอาหารจากแบรนด์ Mommy’s Secret

   คุณพ่อคุณแม่ฟังทางนี้! บ้านไหนที่กำลังเผชิญกับปัญหาชวนปวดหัว เจ้าตัวน้อยไม่ยอมทานผักผลไม้! แม้จะโน้มน้าวหรือหลอกล่ออย่างไรก็ไม่เป็นผล ซึ่งแน่นอนว่าถ้าปล่อยไว้แบบนี้อาจส่งผลกระทบต่อสุขภาพในระยะยาวได้ ฉะนั้นเพื่อให้เด็ก ๆ เติบโตอย่างแข็งแรงและมีสุขภาพดี เราจึงควรหาตัวช่วยเพื่อจบปัญหานี้กัน..

   ขอแนะนำ! “ส้มฟรีซดราย (Orange Freeze Dried)” ส้มมินิแมนดารินกรอบ จากส้มมินิแมนดารินสดเกรดพรีเมียม 100% วิตามินซีสูงช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน รสชาติหวานน้อยกำลังดี กรอบอร่อยเคี้ยวเพลิน ฟันไม่แตก ไฟเบอร์สูงช่วยในการขับถ่าย โดยใช้เทคโนโลยีฟรีซดรายที่ผ่านความร้อนต่ำ จึงยังคงคุณค่าสารอาหารอย่างครบถ้วน มาในรูปแบบถุงซิปล็อก พกพาง่าย แบ่งทานได้หลายครั้ง! เพียงซองละ 79 บาทเท่านั้น

  • ไม่ผสมสารเคมี
  • ไม่ผสมน้ำตาล
  • ไม่มีไขมันทรานส์
  • ไม่ปรุงแต่ง ธรรมชาติ 100%

   สุดยอดผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Mommy’s Secret เอาใจเด็กทานยาก และทุกคนในครอบครัวที่รักสุขภาพ ไม่ต้องเสียเวลามานั่งปอกเปลือกให้มือเปื้อน เพียงเปิดซองหยิบทานก็ฟินกันแบบเต็ม ๆ คำ จะกินเดี่ยว ๆ หรือครีเอทให้น่าทานยิ่งขึ้น #บำรุงไม่เบื่อ โดยจับคู่ส้มมินิแมนดารินกับโยเกิร์ตก็อร่อยอีกแบบ พร้อมทั้งแก้ปัญหาท้องผูกไปในตัว! มาเปลี่ยนการทานผลไม้ของเด็ก ๆ ให้ง่ายเหมือนทานขนมกันนะคะ

   และเร็ว ๆ นี้ เตรียมตัวให้พร้อมแล้วพบกันในงาน Amarin Baby&Kids Fair งานแฟร์แม่-ลูก ลดไม่ยั้ง ช้อปมันส์ส่งท้ายปี! ครั้งที่ 23 ณ ไบเทคบางนา ซึ่งจัดขึ้นวันที่ 1-4 ธันวาคม 2565 พวกเราชาว Mommy’s Secret Thailand จะรอเหล่าคุณพ่อคุณแม่กันที่ บูธ c27 พร้อมด้วยทัพผลิตภัณฑ์คุณภาพราคาโปรโมชั่น แล้วพบกันนะคะ..

หาซื้อได้ที่ช่องทางออนไลน์ 
Line: @ mommysecret 
Shopee : Mommy’s Secret Thailand 
Facebook Fanpage: Mommy's Secret Thailand 

Facebook : https://www.facebook.com/MommySecretThailand
LINE
: https://lin.ee/YCos3ij