สัมผัสประสบการณ์อาหารจีนฮกเกี้ยน สูตรต้นตำรับ รสชาติแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ที่ “เอี๊ยบเท่งอิ๋ว”

เอี๊ยบเท่งอิ๋ว อาหารจีนฮกเกี้ยน สูตรต้นตำรับรสชาติเอกลักษณ์ที่ไม่ว่าใครได้ลิ้มลองต่างต้องติดอกติดใจ ด้วยการคัดสรรวัตถุดิบที่สดสะอาดและนำมาสร้างสรรค์รสชาติให้คุณได้ลิ้มลองอย่าง ข้าวหน้าหมูโค่วโร่ว เป็นเมนูที่ทางร้านคัดหมูสามชั้นเกรดพรีเมียมเพื่อนำมาตุ๋นเครื่องหอมจีนในหม้ออบแรงดันสูงกว่า 6 ชั่วโมง แล้วพักให้เข้าเนื้ออีก 24 ชั่วโมง เสิร์ฟพร้อมข้าวสวยร้อนๆ ไข่ดาวและซีอิ๋วเทพที่นำเข้าจากเมืองจีน เวลาทานหมูสามชั้นจะนุ่ม ละลายในปาก หอมเครื่องตุ๋นและรสชาติไม่เค็มจัดแต่กลมกล่อม

และอีกเมนูที่ห้ามพลาดเมื่อมาที่ร้านคือ ข้าวผัดอากง เป็นข้าวผัดสูตรอากงโบราณ ที่นำข้าวสวยไปผัดกับไข่ ผักสามชนิดและเนื้อหมูโค่วโร่วให้หอมกลิ่นกะทะ โรยหน้าด้วยเกี๊ยวกรอบ ทานคู่น้ำมันพริกจีนที่ทางร้านคั่วใหม่ทุกวัน การันตีว่าเป็นข้าวผัดที่รสชาติสามารถหาทานได้ที่ร้านนี้เท่านั้น

นอกจากนี้ทางร้านยังมีอาหารทานเล่น อาทิเช่น มินิซาลาเปาทอดหลากรสชาติที่ทอดจนสีเหลืองทองกรอบนอกนุ่มใน เกี๊ยวทอดหม่าล่ารสแซ่บสไตล์จีนฮกเกี้ยน เฟรนด์ฟรายมันหวานและหมูแผ่นทอด

เมื่อจบกับเมนูของคาวไปแล้ว จะเช็คบิลกลับบ้านเลยก็ดูจะเป็นการทานอาหารที่ไม่ครบรส เพราะยังขาดของหวานไว้สำหรับล้างปากอีก ซึ่งที่เอี๊ยบเท่งอิ๋วมีเมนูของหวานเพื่อสุขภาพอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นอ้ายหยู่ชานมไข่มุก วุ้นนิ่มที่ทำจากผลมะเดื่อไต้หวันที่มีการนำเข้าจากเทือกเขาอาลีซาน มีสรรพคุณช่วยดับกระหาย คลายร้อนและระบบย่อยในลำไส้

หรือจะเป็นเมนูให้ความสดชื่น เพิ่มวิตามินซีและดีต่อสุขภาพอย่าง อ้ายหยู่อาม่า อ้ายหยู่ผลไม้ ที่มีรสชาติเปรี้ยวหวาน หรือหยู่หยวนน้ำเต้าหู้ (น้ำเต้าหู้บัวลอยงาดำร้อน) สูตรพิเศษที่อาม่าของทางร้านทำเอง ทานคู่แปะก๊วยและเม็ดบัว ที่นอกจากจะอร่อยและยังให้ความรู้สึกหวนคืนสู่แผ่นดินใหญ่อีกด้วย

ชวนคนที่คุณรักมาลิ้มรสอาหารจีนฮกเกี้ยน สูตรต้นตำรับกับบรรยากาศสุดแสนอบอุ่น เป็นกันเอง เอี๊ยบเท่งอิ๋ว พร้อมเสิร์ฟความอร่อยและความสุขให้แก่คุณ

พิกัด : 21/14 ถ.งามวงศ์วาน (ระหว่างซอย 56-58 ติดริมถนน) แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. 10900

ที่จอดรถ : ซอยงามวงศ์วาน 56 มีลานจอดเอกชน ชม. ละ 20 บาท

สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง : 020816545 หรือ 0939395552
Line Official : @eiab
Facebook : Eiab เอี๊ยบเท่งอิ๋ว สุกี้ สไตล์ฮกเกี้ยน ชานม น้ำแข็งไสไต้หวัน
Instagram : eiabtengeiw
Tiktok : eiabtengeiw

Facebook : https://www.facebook.com/Eiabtengeiw?mibextid=LQQJ4d
LINE
: https://liff.line.me/1645278921-kWRPP32q/?accountId=eiab
Instagram : https://www.instagram.com/eiabtengeiw/
TikTok
: https://www.tiktok.com/@eiabtengeiw?_t=8XXHE4RnuAD&_r=1