เปิดวิสัยทัศน์ CEO SIWA Market คุณศิวา เจ้าของผลิตภัณฑ์ SIWAJellyFiber ตัวการเผาผลาญ บล็อกไขมันใหม่ ละลายไขมันเก่า!

   เชื่อว่าหลายคนคงรู้จัก "SIWA Jelly Fiber Detox" ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเจลลี่ไฟเบอร์ ชนิดฉีกซองไม่ต้องชง ตัวช่วยในการขับถ่าย หมดปัญหาพุงป่อง! ตัวดังที่เป็นกระแสกันอยู่แล้วบ้าง วันนี้เราจึงขออาสาพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับตัวจริงเสียงจริง “คุณศิวา - CEO SIWA Jelly Fiber” เพื่อพูดคุยถึงที่มาและแรงบันดาลใจที่ทำให้เกิดสุดยอดผลิตภัณฑ์นี้กันค่ะ..

   SIWA Jelly Fiber ภายใต้ บริษัท ศิวา มาร์เก็ต จำกัด ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อ 6 พฤษภาคม 2565 โดยคุณศิวาผู้ที่วัยเด็กเติบโตมาจากครอบครัวที่ทำการค้าขาย ทำให้เธอหลงรักการค้าขายเป็นชีวิตจิตใจและเลือกเรียนในสายอาชีพด้านการขาย กระทั่งปี 2554 ตลาดออนไลน์ได้กลับมามีบทบาทบนโลกโซเชียล เธอจึงได้หาสินค้ามาลงขายในกลุ่มประมูลสินค้าใน Facebook และได้รับความนิยมมากในตอนนั้นแต่ก็ติดปัญหาการนำเข้าสินค้า ทำให้การขายสินค้าครั้งนี้ต้องหยุดชะงักไปช่วงหนึ่ง จนเมื่อปี 2558 ก็ได้เจอผลิตภัณฑ์สบู่รักษา สิว กระ ฝ้า จึงได้ตัดสินใจเป็นตัวแทนจำหน่าย โดยเริ่มต้นจากตัวแทนย่อยไต่มาเป็นตัวแทนหลัก จนผันตัวมาเป็นดิลเลอร์ที่มีตัวแทนในสายงานกว่า 220 คน และเป็นตัวแทนอยู่นาน 4 ปีก็ต้องหยุดลงอีกครั้ง เมื่อบริษัทต้นทางเกิดปัญหาภายใน

   แต่นั่นก็ไม่อาจหยุด Passion ของคุณศิวาได้! ช่วงระหว่างปี 2562 เป็นต้นมา เธอจึงยังคงค้นหาสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อจำหน่าย แต่ก็ยังไม่เจอสินค้าที่ตอบโจทย์กับความต้องการของตลาด เมื่อนำมารวมกับข้อจำกัดต่างๆ ทำให้เธอคิดได้ว่า “การที่เราจะดำเนินกิจการใดๆ หากสินค้านั้นเป็นการรับมา-ขายไป ย่อมมีผลกระทบหากสินค้านั้นประสบปัญหา แล้วทำไมเราถึงไม่ผลิตสินค้าออกมาจำหน่ายเอง” ในระหว่างนี้เองเธอจึงตัดสินใจศึกษาต่อปริญญาโท ด้านบริหารธุรกิจ ซึ่งทำให้ได้รู้ถึงแนวทางการตลาด และตัดสินใจเริ่มต้นทำธุรกิจของตนเอง โดยทำการศึกษาวิจัยถึงความต้องการทางการตลาดในปัจจุบัน ว่าสินค้าใดที่กำลังเป็นที่นิยมและเป็นกระแส

   จนเมื่อปี 2565 ตรวจพบว่าเธอเป็นโรคความดันโลหิตสูง 190–220 และตรวจพบไขมันพอกตับ ไขมันในเส้นเลือด ระยะที่ใกล้เข้าขั้นจะเป็นโรคเบาหวาน หมอจึงให้ดูแลตัวเองเบื้องต้นด้วยการลดน้ำหนักไม่เช่นนั้นจะต้องรักษาด้วยการกินยา แต่ด้วยความที่ไม่ชอบกินยาเลยตัดสินใจลองผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลดน้ำหนักแบรนด์ต่างๆ ที่มีขายบนอินเทอร์เน็ต แต่ทุกแบรนด์ที่กินส่งผลต่อการหายใจและระบบต่างๆ ของร่างกาย เช่น ใจสั่น ลิ้นแข็ง เหนื่อยหอบ และน้ำหนักขึ้นไวหลังจากหยุดกิน ด้วยเหตุการณ์ทั้งหมดนี้คุณศิวาจึงมีความคิดว่า “จะทำอย่างไรถึงจะลดความอ้วนได้ และปลอดภัยต่อร่างกายที่สุด” จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการศึกษาหาข้อมูล พร้อมกับศึกษาตลาดว่าอะไรกำลังเป็นที่นิยม และตอบโจทย์กับผู้บริโภคในปัจจุบันที่สุด

   จากการวิเคราะห์ปัจจัยด้านต่างๆ รวมถึงพฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบันพบว่า สังคมอยู่ในสภาวะเร่งรีบ ออกจากบ้านเช้าเข้าบ้านดึก เน้นทานอาหารฟาสต์ฟู้ดตามร้านสะดวกซื้อ และไม่มีเวลาออกกำลังกาย ซึ่งแน่นอนว่าอาหารสำเร็จรูปย่อมมีส่วนผสมของโซเดียมซึ่งเป็นสาเหตุของโรคความดันสูง นอกจากนี้ยังพบว่าลูกค้าบางกลุ่มที่ใส่ใจสุขภาพมักจะหาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมาเป็นตัวช่วยในการดูแลตัวเอง แต่ส่วนใหญ่มักจะชอบวิธีการที่ง่ายไม่ยุ่งยาก จึงเกิดความคิดว่า “จะทำอย่างไรให้อาหารเสริมกินง่ายไม่ยุ่งยาก”

   หลังจากได้ศึกษาข้อมูลและแนวการตลาดพอสมควร จึงตัดสินใจผลิตสินค้าประเภทเจลลี่ไฟเบอร์ออกมา และยังคงคิดต่อว่า “จะทำอย่างไรให้สินค้าดูน่าเชื่อถือ” เพื่อให้ผู้บริโภคเกิดความมั่นใจว่าสินค้ามีคุณภาพและได้มาตรฐาน จึงปรึกษาหาข้อมูลจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้าเพื่อดำเนินการจดทะเบียนเป็นนิติบุคคลในที่สุด “บริษัท ศิวา มาร์เก็ต จำกัด” และหาโรงงานที่ได้มาตรฐานมาดำเนินการผลิต ซึ่งเป็นโรงงานที่มีประสบการณ์ด้านการผลิตมานานกว่า 25 ปี โดยเป็นหนึ่งในบริษัทที่วิจัยและรับผลิตครีมจากสารสกัดธรรมชาติที่มีคุณภาพ และได้รับการรับรองมาตรฐานสากล อาทิ มาตรฐาน GMP เครื่องหมายฮาลาล และ HACCP จากกระทรวงสาธารณสุข และร่วมกันคิดค้นพร้อมปรับเปลี่ยนรูปแบบผลิตภัณฑ์จนเกิดเป็นเจลลี่ไฟเบอร์

   จากความมุ่งมั่นในการพัฒนาสูตร เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยต่อสุขภาพมากที่สุด ง่ายต่อการรับประทานเพียงแค่ “ฉีกซอง และเคี้ยว” จึงออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ไฟเบอร์ที่มีส่วนผสมจากกากใยผัก ไม่มีผลข้างเคียงเมื่อรับประทานอย่างต่อเนื่อง ผ่านการพิสูจน์ด้วยตัวเองมาแล้วถึง 4 เดือน! 1 ซอง เทียบเท่าการทานผัก 1 กิโล ซึ่งเป็นตัวช่วยกระตุ้นระบบขับถ่าย “บล็อกไขมันใหม่ ละลายไขมันเก่า” ช่วยในการลดน้ำหนักเป็นอย่างดี และส่งผลให้ความดันโลหิตกลับมาอยู่ในเกณฑ์ปกติ

   จากผลลัพธ์จริงที่ได้พิสูจน์มาแล้วกับตนเอง คุณศิวาจึงมั่นใจและได้ทำการยืนยันสูตร และยื่นขอใบอนุญาตต่อ 
สำนักคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข เพื่อให้ตรวจสอบและรับรองส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ เจลลี่ไฟเบอร์ แบรนด์ ศิวา จึงขอการันตีเลยว่าปลอดภัย เพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีสารที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย และตอกย้ำความสำเร็จของ SIWA Jelly Fiber แบรนด์ ศิวา ด้วยรางวัล Market Product Awards 2022 สาขาผลิตภัณฑ์ดีเด่น ประจำปี 2565 จากสมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย (สว.นท.) จากสมาคมธุรกิจอาเซียน เป็นเครื่องการันตีถึงความปลอดภัยและได้มาตรฐาน อีกทั้งในอนาคตทางแบรนด์ยังมีแนวคิดคืนกำไรให้กับสังคม ด้วยการร่วมสร้างอาคารเรียนให้กับโรงเรียนบ้านเกิด และยังมีกิจกรรมที่จะช่วยเหลือสังคม รวมถึงผู้ที่ด้อยโอกาสในถิ่นทุรกันดารต่อไปอีกด้วย

สอบถามเพิ่มเติม
Line : @siwa.fiber
Facebook : SIWA Jelly Fiber Detox : เจลลี่ ไฟเบอร์ ดีท็อก-เพจบริษัท
ใบอนุญาต 14-1-06857-5-0240

Facebook : https://www.facebook.com/people/SIWA-Jelly-Fiber-Detox-เจลลี่-ไฟเบอร์-ดีท็อก-เพจบริษัท/100083272446024/
LINE
: https://lin.ee/XqGo2hO