ก้าวสู่ปีที่ 5 ของ "Cover Plus" พร้อมตอบโจทย์ทุกปัญหาสุขภาพของคุณ ด้วยผลิตภัณฑ์ขายดี "Bilberry and Marigold Complex" กับ "Multi B+ Ginkgo"

ก้าวสู่ปีที่ 5 ของ "Cover Plus" ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพกว่า 5 ปี ที่ได้รับการตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก การันตียอดขายกว่า 1 ล้านกระปุก! ด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย เพื่อครอบคลุมปัญหาสุขภาพ มีสารสกัดที่หลากหลายในหนึ่งแคปซูล ราคาที่เข้าถึงได้ง่าย เพื่อตอบโจทย์ทุกปัญหาเรื่องสุขภาพภายใต้แนวคิด "ป้องกันก่อนรักษา" และเป็นสินค้าเพื่อคนไทย แบรนด์ไทย ราคาคนไทย

สำหรับวันนี้ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ขายดีของทางแบรนด์ กับ "Bilberry and Marigold Complex" ตัวช่วยคู่ใจผลิตภัณฑ์บำรุงสายตา แก้ปัญหาตาแห้ง ตาล้า และ "Multi B Plus Ginkgo" ตัวช่วยบำรุงสมอง ช่วยคลายเครียด โดยสามารถตอบโจทย์ในเม็ดเดียวที่คุณไม่ควรพลาด!

มาเริ่มที่ผลิตภัณฑ์ตัวแรกกับ "Bilberry and Marigold Complex (บิลเบอร์รี แอนด์ แมรี่โกลด์คอมเพล็กซ์)" ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงสายตาสุดปัง! สามารถตอบโจทย์เรื่องสายตาในเม็ดเดียว ด้วยสารสกัดสุดพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็น สารสกัดจากบิลเบอร์รี่ ลูทีนจากดอกดาวเรือง สารสกัดจากมะเขือเทศ เมล็ดองุ่น สังกะสี วิตามินเอ วิตามินอี และวิตามินบี 2 ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ใช้ดวงตาตลอดทั้งวัน เจอแสงไฟ แสงสีฟ้าจากหน้าจอมือถือ และคอมพิวเตอร์ สามารถบำรุงสายตา รู้สึกได้ถึงการตาแห้งน้อยลง จ้องจอนานๆ ตาไม่ล้า 
วิธีรับประทาน : รับประทานวันละ 1 แคปซูล พร้อมมื้ออาหาร

พร้อมเสริมสร้างการทำงานของระบบสมอง ระบบประสาท และความทรงจำ ด้วย "MultiB Plus Ginkgo (มัลติบี พลัส จิงโกะ)" ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงสมองเพิ่มความจำ เสริมสร้างภูมิต้านทานให้แก่ร่างกาย  ด้วยสารสกัดจากใบแป๊ะก๊วย ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ให้ลำเลียงออกซิเจนไปเลี้ยงสมองได้ดีขึ้น พร้อมวิตามินบีรวม ช่วยบำรุงระบบประสาท และสมอง เสริมสร้างภูมิต้านทานให้แก่ร่างกาย ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพความจำ และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบประสาท ช่วยป้องกันโรคสมองเสื่อม

อีกทั้งยังมี Vitamin B1, 2, 6 และ 12 ช่วยเสริมสร้างการทำงานของระบบประสาท และสมอง ลดการอ่อนเพลีย ช่วยให้สดชื่น กระปรี้กระเปร่า และยังมี Inositol เป็นสารที่ช่วยให้พลังงานแก่เซลล์สมองและสามารถช่วยลดอาการปวดไมเกรน บำรุงสมอง ผ่อนคลาย ลดความเครียดสะสมอีกด้วย
วิธีรับประทาน : วันละ 1 แคปซูล ก่อนหรือหลังมื้ออาหาร

ด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีความปลอดภัยและมาตรฐานสูง มีใบเลขที่อนุญาตถูกต้อง พร้อมตอบโจทย์ปัญหาสุขภาพต่างๆ โดยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของ Clover Plus ทั้งหมด สามารถรับประทานร่วมกันได้! ด้วยราคาที่คนไทย เข้าถึงได้ง่าย ทานได้ต่อเนื่อง เพื่อให้คุณมีสุขภาพที่ดีที่สุด

สนใจสามารถติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook: Clover Plus
Tel. 061 854 5164
Email: clover.nakorn@gmail.com
Line. @cloverplus >> bit.ly/3apN5G0

หรือผ่านตัวแทนช่องทางจำหน่าย
Lazada : http://bit.ly/3qKzRpZ
Shopee : https://bit.ly/3CPbsHf
Konvy/ Beauticool/ 24 Shop/ JD Central/ We Mall by True/ และร้านยาตัวแทนจำหน่ายทั่วไป

ใบเลขที่อนุญาต
Clover Plus Bilberry & Marigold Complex : 10-1-17656-1-0024
Clover Plus Multi B+ Ginkgo :10-1-17656-1-0017

Facebook : https://www.facebook.com/cloverplusth