MEALS & MORE ให้เราเป็นมากกว่า "อาหารสำหรับคุณ" ร้านอาหารที่มีความยูนิค พร้อมให้คุณได้ลองมาสัมผัสความอร่อย

       เพราะอาหารทุกเมนูของ Meals & More Restaurant ถูกจัดทำอย่างพิถีพิถัน ไม่ได้จำกัดเฉพาะเพียงรสชาติอาหาร วัตถุดิบชั้นเลิศ และกรรมวิธีการปรุงเท่านั้น แต่ในทุกๆ รายละเอียดของอาหารแต่ละจาน ผ่านการรังสรรค์ขึ้นอย่างตั้งใจ ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมของ "เชฟประชัน วงศ์อุทัยพันธุ์" เชฟผู้ที่มีฝีมือการทำอาหารทุกจานให้โดดเด่นทั้งรสชาติที่อร่อยล้ำ การจัดวาง รวมไปถึงส่วนประกอบต่างๆ ในจานอย่างสวยงาม ลงตัว มีศิลปะ เพื่อสร้างสรรค์คุณค่าที่น่าจดจำ ตั้งแต่จานแรกจนถึงจานสุดท้ายของคุณ ทำให้ใครที่ได้ทานจะต้องประทับใจจนอยากพาคนที่คุณรักกลับมาสัมผัสความอร่อยแบบที่หาไม่ได้จากที่ไหนอย่างแน่นอน อาทิเมนู…

  • Tom Yum Spicy and Sour Fried Rice with Shrimps ข้าวผัดร่วนๆ หอมเครื่องต้มยำ รสชาติจี๊ดจ๊าด เผ็ดเปรี้ยวครบเครื่อง จัดจ้านถึงใจ คลุกเคล้ากุ้งสดเนื้อเด้งตัวโตๆ ในจานเดียว ใช่ค่ะ เรากำลังพูดถึงเมนู “ข้าวผัดต้มยำกุ้ง” อีกหนึ่งเมนูอาหารไทยรสเด็ดของร้าน Meals & More Restaurant
  • แกงคั่วชะพลูเข้มข้นครบรสจัดจ้านแต่ไม่เผ็ดเกินไป ผสมใบชะพลูลงในเครื่องแกง จนน้ำแกงเป็นสีเขียวเข้มข้นได้รสสัมผัสของใบชะพลูในทุกๆ คำที่รับประทานสูตรเฉพาะ ของ Meals & More Restaurant เสิร์ฟพร้อมปูนิ่มทอดจนกรอบนอกนุ่มใน ได้รสชาติความอร่อยแบบเฉพาะตัว และอร่อยลงตัวอย่างที่สุดเมื่อรับประทานคู่กับเส้นหมี่ที่บรรจงจัดวางมาเป็นคำ “แกงคั่วชะพลูปูนิ่มเส้นหมี่” ถือเป็นอีกหนึ่งเมนูที่สายอาหารไทยแท้ๆ ไม่ควรพลาด
  • Smoked BBQ Pork Spare Ribs ซี่โครงหมูอบซอสบาร์บีคิวรมควัน เราเลือกสรรซี่โครงหมูชั้นดี นำมาอบกับซอสบาร์บีคิวโฮมเมด ด้วยสูตรเฉพาะของ Meals & More Restaurant นานกว่า 3 ชั่วโมง จนซอสเข้าเนื้อ หอมกลุ่นกลิ่นรมควัน รสชาติเข้มข้น เนื้อหมูนุ่มเปื่อยกำลังดี เสิร์ฟคู่กับเฟรนช์ฟรายส์ เพิ่มรสชาติแห่งความอร่อย อีกหนึ่งเมนูที่คุณต้องลอง
  • Risotto Truffle Cheese with Grilled Scallop ริโซโต้ทรัฟเฟิลหอยเชลล์ หนึ่งในเมนูยอดนิยมสไตล์อิตาลี ที่ผสานความอร่อยของเมล็ดข้าวอิตาเลียน เข้ากับความหอมกลมกล่อมของทรัฟเฟิลอย่างลงตัว พร้อมหอยเชลล์ตัวใหญ่ ปรุงด้วยสูตรเฉพาะของ Meals & More Restaurant ออกมาเป็นรสชาติกลมกล่อม นุ่มนวลละมุนลิ้นเป็นที่สุด
  • Shrimps with Creamy Thai Spicy and Sour Sauce เมนูเส้นสไตล์ฟิวชันรสชาติแซ่บที่ตอบโจทย์คนรักสปาเกตตีแต่โหยหาความแซ่บ เมนูนี้บอกเลยว่าเข้ากันมากจริงๆ เปลี่ยนจากเมนูต้มยำกุ้งธรรมดาเป็น “สปาเกตตีต้มยำกุ้ง” อิ่มง่ายๆ ไม่เบื่อ จากเส้นที่สปาเกตตีหนุบหนับกับซอสต้มยำที่มีความเปรี้ยวเผ็ดจัดจ้าน เนื้อกุ้งสดๆ เนื้อเด้งหวานอร่อย
  • Apple Strudel ขนมสัญชาติออสเตรีย ใช้แอปเปิ้ล และ คาราเมล มาห่อด้วยแป้งพายพับ จากนั้นนำไปอบให้กรอบ เป็นชั้นสวย รสชาติหวานเบา ๆ กรุบกรอบ เสิร์ฟร้อน ๆ และรับประทาน คู่กับไอศกรีมวานิลลา อร่อยลงตัวที่สุด
  • Half Baked Chocolate ถือเป็นเค้กที่มีเสน่ห์ในตัวเองอย่างมาก เป็นขนมเค้กอบสด ใช้เวลาอบไม่นาน เนื่องจากมีส่วนผสมของแป้งน้อย อบเสร็จใหม่ๆ ช็อกโกแลตด้านในจะไหลเยิ้มเป็นลาวา รับประทานอุ่นๆ ตัดกับไอศกรีม Mint Chocolate เย็นๆ อร่อยฟินสุดๆ

Meals & More Restaurant ขอมอบประสบการณ์ดื่มด่ำแห่งรสชาติ ควบคู่ไปกับศิลปะและความงดงามในทุกเมนูอาหาร พร้อมบริการที่เป็นเลิศของเรา หากใครที่สนใจ อยากมาเปลี่ยนบรรยากาศ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ที่คุณจะต้องชื่นชอบ และตราตรึงใจ สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางติดต่อด้านล่างนี้ได้เลย

MEALS & MORE ให้เราเป็นมากกว่า “อาหารสำหรับคุณ”

Facebook: Meals & More
IG: Mmmealsandmore
Line@: @mealsandmore
Google: Meals and More Ruamrudee
Tel: 080-426-5929
E-mail: mealsandmore.2022@gmail.com

Facebook : https://www.facebook.com/MealsandMore.Ruamrudee Instagram : https://www.instagram.com/mmmealsandmore/