Let Food Be Thy Medicine ให้อาหารเป็นยาสำหรับคุณ กับ O'ganic Concept ร้านอาหารสุขภาพระดับพรีเมียม ที่ใครได้มาเยี่ยมจะต้องประทับใจ!

    "เพราะเราให้ความสำคัญกับทุกขั้นตอน คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุด ทั้งวัตถุดิบ จนไปถึงการจัดเสิร์ฟจนถึงมือทุกท่าน"   

       O'ganic Concept ร้านอาหารสุขภาพกึ่งคาเฟ่ระดับพรีเมียม แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยความอบอุ่น เสมือนได้กลับมาทานข้าวที่บ้านชวนให้คิดถึง หนึ่งในสถานที่ที่คุณจะต้องมาลองสัมผัสพร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดพิเศษที่หาไม่ได้จากที่ไหน กับความใส่ใจสุขภาพของคุณประดุจมีคนพิเศษคอยดูแล เพื่อให้คุณได้ทานแต่สิ่งดีๆ มีประโยชน์ต่อร่างกายและจิตใจ ที่นี่เราปลูกผักอินทรีย์จากแหล่งที่ดีที่สุด ฟาร์มมาตรฐานระดับโลกของเราเอง ซึ่งตั้งอยู่ที่อำเภอสีคิ้ว บนพื้นที่ปลอดสารเคมีที่ได้รับรองมาตรฐานเกษตรอินทรีย์ระดับโลก การันตีทานแล้วไม่เป็นอันตราย แถมได้ความสด สะอาด อร่อยจุใจ ปลอดภัย 100%

        แถมเรายังเลือกใช้เนื้อสัตว์ที่ปลอดสารเคมีและอาหารทะเลสดๆ จากประมงท้องถิ่น ไม่มีสารฟอร์มาลีน ปลอดภัยอย่างแน่นอน ในส่วนของขั้นตอนการปรุง เราปรุงด้วยเครื่องปรุงที่ดีต่อสุขภาพ ทั้งน้ำมันมะกอก น้ำมันรำข้าว ซีอิ๊วออร์แกนิค น้ำตาลดอกมะพร้าวออร์แกนิค เกลือหิมาลัย ทุกจานของเราจึงได้ทั้งความอร่อย และคงไว้ซึ่งคุณค่าอาหารเพื่อสุขภาพ ผสานรสชาติความอร่อยอย่างลงตัว โดย เชฟโอ คุณนัฐกาญจน์ ศรีสวัสดิ์ ผู้เชี่ยวชาญการทำอาหารและชำนาญด้านโภชนาการในการดูแลสุขภาพ ปรุงทุกเมนูด้วยใจอย่างพิถีพิถัน ทำให้ทุกจานของเราได้ทั้งความอร่อย และได้สุขภาพอย่างแท้จริง

        หากใครที่เป็นสายเฮลตี้ สายคลีนที่อยากดูแลสุขภาพ หรือใครกำลังมองหาร้านอาหารสุขภาพสไตล์โฮมมี่ บรรยากาศดี อาหารอร่อย สามารถเอนจอยได้ไม่ว่าจะไปกับครอบครัว หรือเพื่อนฝูง นั่งเม้าท์มอย ก็สามารถมาเจอกันได้ที่ร้าน O’ganic Concept บรรยากาศดี มีเมนูให้เลือกแบบจุก ๆ อาทิ

  • บิบิมบับหรือข้าวยำเกาหลี อกไก่ปลอดสารย่าง ไข่ดาวออร์แกนิค Korean Chicken Bibimbap Bowl ที่อุดมไปด้วยผักอินทรีย์ต่างๆ ผสมผสานกัน แล้วราดด้วยซอสโคชูจังโฮมเมด พร้อมกิมจิผักอินทรีย์
  • เมนูรวมผลไม้ตระกลูเบอร์รี่ กับ อาซาอิเบอร์รี่ โบลว์ กินทีอิ่มท้องกำลังดี แถมอินเทรนด์มาก ๆ 
  • เมนูยอดนิยม ข้าวหน้าแกงกะหรี่ผัก หมูทอดทงคัตซึ (Vegan) ตัวแกงกะหรี่มีความนุ่มละมุน เข้มข้นเข้าเนื้อ ทานคู่กับหมู (Plant Base) ที่ปรุงมาอย่างดี เสิร์ฟพร้อมข้าวกล้องและกิมจิที่หมักด้วยสูตรเฉพาะของทางร้าน
  • ข้าวหน้าไก่ย่างเทอริยากิ (Vegan) ไม่มีเนื้อสัตว์ อร่อยให้โปรตีนสูง
  • Grilled Salmon Steak with Garlic Honey Sauce แซลมอนชิ้นโตย่างสุกกำลังดี ทานกับผักออร์แกนิคย่าง และมันบด อร่อยได้สารอาหารครบถ้วน
  • Vegan Rice Spaghetti Pesto Sauce เพสโต้ซอสที่ไร้นม ชีส ไข่ แต่เข้มข้นสุด ๆ พาสต้าเส้นข้าวกล้องออร์แกนิค ปลอดกลูเตน

ดีต่อใจและดีต่อสุขภาพ แถมเดินทางมาที่ร้านก็สะดวกสุดๆ หากสนใจสามารถมาตามพิกัดหรือติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย

Contact

Location: BTS อารีย์ (ทางออก3) ซอยอารีย์สัมพันธ์ 1 จอดรถได้หน้าร้าน เปิดให้บริการทุกวันนะคะ
โทรจองโต๊ะ เบอร์: 064-151-7996
Robinhood คลิก https://shorturl.asia/wg1ZB
LINEMAN คลิก https://lin.ee/rqVqvH4
มีที่จอดรถ (สามารถจอดหน้าร้านได้เลยค่ะ)
เวลาเปิดบริการ: ทุกวัน เวลา 08.00-20.00 น.
Facebook: O’ganic Concept
Line: @oganic_concept (มี@ด้วยน้า)
Website: www.oganicconcept.com