สร้างโมเมนต์แห่งความสุข ในทุกเทศกาล ด้วยชุดของขวัญสุดพิเศษจาก IYARA Premium Fruits ส่งต่อกระเช้าผลไม้เลิศรสจากทั่วทุกมุมโลก

หวนเข้าสู่ปลายเดือนสุดท้ายก่อนต้อนรับปีใหม่ มาสร้างโมเมนต์แห่งความสุขในช่วงเวลาพิเศษด้วยชุดของขวัญสุดอลังการที่มอบให้ได้ไม่จำกัดช่วงวัย กับร้าน IYARA Premium Fruits เปิดร้านส่งต่อความสุขด้วยชุดกระเช้าผลไม้จากต่างประเทศ

IYARA Premium Fruits เปิดให้คุณสัมผัสกับประสบการณ์มอบของขวัญในวันสำคัญให้พิเศษขึ้นไปอีกหนึ่งระดับ ด้วยชุดกระเช้าผลไม้นำเข้าส่งตรงให้คุณถึงหน้าบ้าน

ความพิเศษของทางร้าน คือตัวผลไม้เกรดพรีเมียมคัดสรรมาจากทั่วทุกมุมโลก ทางร้านจัดผลไม้ให้ตามฤดูกาล ผลไม้ทุกชนิดสด ใหม่ และคุณภาพดี จัดส่งให้ในแพ็คเกจจิ้งสุดหรูหราพร้อมให้ผู้รับประทับใจ โดยผลไม้เด่นๆ ของทางร้าน มีทั้งผลไม้ตระกูลเบอร์รี่นำเข้า องุ่น และสาลี่หิมะ หรือผลไม้ไทยตามฤดูกาลอย่างเงาะที่มีให้เลือกทั้งแบบสดและแบบพร้อมทาน ด้วยความเป็นผลไม้คัดเกรดอย่างดี รสชาติที่ได้จึงจะมีความแตกต่างกว่าผลไม้ตามท้องตลาดทั่วไป คือจะมีความเฟรช หวาน กรอบ พร้อมส่งความสุขให้ในรสชาติของผลไม้คุณภาพดี

เปิดรับออเดอร์พร้อมส่งแล้วสำหรับเทศกาลท้ายปี หรือหากต้องการนำเป็นกระเช้าของขวัญวันพิเศษทางร้านก็พร้อมให้บริการ มาส่งต่อความสุขด้วยกระเช้าผลไม้นำเข้า ติดต่อสั่งออเดอร์ได้เลยตามช่องทางด้านล่าง

เบอร์โทรศัพท์ 086-386-5315
Facebook : IYARA Premium Fruits
Line ID : @iyara01
IG : iyara_premium_fruits

Facebook : https://www.facebook.com/IYARAPremiumFruits/?mibextid=LQQJ4d
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@iyara01?fbclid=PAAabQCoZqIRmQwpO1DrDX366JxU88AdFW0wsx0EsAg9l9gIPNKmZ2tq-uEvE#~
Instagram : https://www.instagram.com/iyara_premium_fruits/