"ขมิ้นชัน สมุนไพรบำรุงตับ ต้านการอักเสบ"

เป็นที่รู้กันดีว่า 'สมุนไพร' นับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกดีๆ ของคนรักสุขภาพ เพราะนอกจากจะเป็นผลผลิตที่ได้จากธรรมชาติ มีความปลอดภัยสูง ยังให้คุณสมบัติในการบำบัดรักษาโรคต่างๆ ได้อีกด้วย อย่าง 'ขมิ้นชัน' เรียกได้ว่า เป็นสมุนไพรใกล้ตัวอีกชนิดหนึ่งที่ให้คุณประโยชน์ในการดูแลสุขภาพได้ไม่น้อยเลยทีเดียว
.
วันนี้เรามีโอกาสพูดคุยกับ “คุณมุ่ย สลิลาพร กองทองมณีโรจน์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็มบี ฟู้ดแอนด์เบฟเวอเรจ จำกัด หนึ่งในผู้เชี่ยวชาญด้านสมุนไพร เพื่อไขความลับของสมุนไพรระดับซูเปอร์ฟู้ดชนิดนี้
.
คุณมุ่ยเล่าให้เราฟังว่า 'ขมิ้นชัน' หรือ 'Turmeric' จัดอยู่ในพืชตระกูลขิง มีเหง้าอยู่ใต้ดิน ให้กลิ่นหอมเฉพาะตัว เนื้อในของเหง้าจะมีสีเหลืองเข้มจนถึงสีส้มจัด ชาวอินเดียโบราณนิยมนำมาใช้ประกอบอาหาร และถูกบรรจุไว้ในตำรับยาอายุรเวทมากว่า 4,000 ปีแล้ว
.
ปัจจุบันมีผลการศึกษาวิจัยพบว่า ในเหง้าของขมิ้นชัน จะอุดมด้วยสารเคอร์คูมินอยด์ มีฤทธิ์ต้านการอักเสบ ช่วยฟื้นฟูตับให้แข็งแรง ดีท็อกซ์ตับ และอาจลดความเสี่ยงต่อภาวะไขมันพอกตับ
.
นอกจากนี้ยังมีการค้นคว้าและวิจัยเพิ่มเติมพบว่า หากนำเอาสารสกัดขมิ้นชันมาผสานคุณค่าด้วยพริกไทยดำ จะช่วยเสริมฤทธิ์ได้ดียิ่งขึ้น เนื่องจากสารเคอร์คูมินอยด์ในขมิ้นชันจะสามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้น้อย และถูกทำลายในลำไส้ได้ง่าย การรับประทาน 'ขมิ้นชัน' เพียงอย่างเดียว จึงอาจไม่ได้ประสิทธิภาพเท่าที่ควร
.
ดังนั้นจึงแนะนำให้รับประทาน 'ขมิ้นชัน' ร่วมกับ 'พริกไทยดำ' ซึ่งมีสารพิเพอรีน ช่วยเพิ่มโอกาสในการดูดซึมสารเคอร์คูมินอยด์ได้ดีกว่า เพื่อช่วยเสริมผลลัพธ์ในการฟื้นบำรุงตับได้อย่างมีประสิทธิภาพ
.
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที-เคอร์มิน ผสานคุณค่าของสารสกัดขมิ้นชัน พริกไทยดำ และตรีผลา ช่วยฟื้นบำรุงตับให้แข็งแรง กระตุ้นการทำงานของตับในการขจัดสารพิษ และอาจลดความเสี่ยงต่อการเกิดภาวะไขมันพอกตับ* คิดค้นสูตรโดย แพทย์แผนไทยเวชกรรมและแพทย์แผนไทยเภสัชกรรม ผู้เชี่ยวชาญด้านสมุนไพรไทยมากว่า 20 ปี ผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน GMP / HACCP และผ่านการตรวจสอบคุณภาพจากคณะกรรมการอาหารและยา (อย.)
.
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที-เคอร์มิน ขนาดบรรจุ 30 แคปซูล มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ ร้านขายยาฟาสซิโน 33 สาขาทั่วประเทศ สนใจสั่งซื้อได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย
.
ช่องทางการสั่งซื้อ
โทร : 02 195 2999
Facebook : มีบุญ Meeboon herbs
Line : @meeboonthailand

*ผลลัพธ์ที่ได้อาจขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล
*อย : 13-1-10963-5-0033

Facebook : https://www.facebook.com/meeboonherbs/
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@Meeboonherbs