D’Oro จับมือ กระเบื้องตราเพชร สร้างโมเดลแฟรนไชส์ Mini StandAlone ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง เปิดทางเลือกใหม่ให้กับผู้ที่อยากมีธุรกิจส่วนตัว

เชื่อว่าในยุคปัจจุบัน คงมีหลายคนที่ใฝ่ฝันอยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเอง อย่างการเป็นเจ้าของร้านกาแฟ หรือเบเกอรี่เล็ก ๆ แต่การจะตั้งต้นทำธุรกิจสักอย่างไม่ใช่เรื่องง่าย ดังนั้นการลงทุนในรูปแบบแฟรนไชส์จึงเป็นที่นิยมสำหรับผู้ลงทุนหน้าใหม่

และหากจะกล่าวถึงแฟรนไชส์ร้านกาแฟที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่มากที่สุด ต้องยกให้กับร้านกาแฟ ‘ดิโอโร่’ (D’Oro) ร้านกาแฟที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมเสิร์ฟกาแฟในราคาที่จับต้องได้ มาพร้อมบรรยากาศร้านอันมีชีวิตชีวาและผ่อนคลายให้กับผู้ใช้บริการ

และล่าสุด ‘ดิโอโร่’ (D’Oro) ได้จับมือกับ ‘กระเบื้องตราเพชร’ เกิดเป็น Mini StandAlone แฟรนไชส์โมเดลรูปแบบใหม่ เปิดเส้นทางให้คุณเริ่มเป็นเจ้าของร้านกาแฟในฝันง่าย ๆ แล้วในวันนี้ ในงบลงทุนเริ่มต้น 1.2 ล้านบาท ก่อสร้างร้านได้อย่างรวดเร็ว หน้างานเสร็จภายใน 15 วัน พร้อมให้คุณบริหารร้านโดยไม่เสียโอกาสในการขาย

ซึ่งงบลงทุนดังกล่าว จะมาพร้อมกับสิทธิ์แฟรนไชส์ และทีมงานมืออาชีพที่พร้อมให้ความช่วยเหลือในทุกด้าน ทั้งการมีสิทธิ์ใช้ชื่อเครื่องหมายการค้า การฝึกอบรมตามมาตรฐาน อุปกรณ์พร้อมขายสินค้า การตกแต่งภายในร้าน รวมถึงการสนับสนุนการตลาดและกิจกรรมส่งเสริมการขาย

สำหรับผู้ที่ไม่ได้จบสายงานบริหาร หรือมีความรู้ทางธุรกิจก็สามารถเริ่มต้นศึกษาและมีธุรกิจเป็นของตัวเองได้ เพราะ ‘ดิโอโร่’ (D’Oro) จะให้คำแนะนำ และฝึกอบรมให้ แม้ไม่มีประสบการณ์ ก็สามารถเปิดร้านและเป็นเจ้าของธุรกิจได้ทันที สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊กเพจ D’Oro Thailand หรือ เบอร์โทร 082 667 9126

Facebook : https://www.facebook.com/D.OroThailand.1999/