KT.VISA รับทำวีซ่าเกาหลีทุกประเภท ดูแลให้คำปรึกษาตั้งแต่เริ่มต้นจนจบ ครบทุกขั้นตอนจนถึงพร้อมบิน

     ปัจจุบันมักได้ยินข่าวเรื่องการลักลอบเข้าเมืองแบบผิดกฎหมายของคนไทยอยู่บ่อยครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งประเทศที่เป็นจุดหมายการเดินทางในฝันของใครหลายๆ คนอย่างเกาหลีใต้ เพราะการทำวีซ่าดูเป็นเรื่องที่ยุ่งยากและต้องใช้ความละเอียดเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีอุปสรรคทางด้านภาษาที่เข้ามาเพิ่มความน่าหนักใจมากขึ้นไปอีก คนไทยหลายคนจึงเลือกเส้นทางที่ผิดกฎหมาย อย่างไรก็ตามหากได้ผู้เชี่ยวชาญเข้ามาช่วยดูแลให้คำปรึกษา เรื่องวีซ่าก็จะไม่ใช่ปัญหาใหญ่อีกต่อไป

     จากความต้องการที่อยากให้คนไทยเข้าถึงการทำวีซ่าเกาหลีได้แบบง่ายๆ 'คุณดาอุน คำมีมูล' หรือ 'คุณดาอุน จอง' CEO สาวชาวไทย-เกาหลีจึงได้ถือโอกาสนำประสบการณ์ที่ต้องดำเนินการทำวีซ่าของตนเองอยู่บ่อยครั้งจากการถือสองสัญชาติ มาผลักดันให้เกิดเป็น "KT.VISA" บริการรับทำวีซ่าเกาหลีทุกประเภท ไม่ว่าจะวีซ่าท่องเที่ยว เยี่ยมครอบครัว ติดตาม สมรส นักเรียน นักลงทุนไปจนถึงวีซ่าทำงาน พร้อมให้คำปรึกษาดูแลตั้งแต่การเตรียมเอกสาร กรอกข้อมูล ตรวจสอบ-ยื่นเอกสาร ไปจนถึงขั้นตอนอนุมัติวีซ่า

     บริการดูแลอย่างใกล้ชิดให้คำปรึกษาแบบเคสต่อเคสตั้งแต่ต้นจนจบ ด้วยประสบการณ์การทำงานมากกว่า 10 ปี จึงทำให้ประเมินข้อมูลลูกค้าได้อย่างเที่ยงตรง CEO ของบริษัทเป็นชาวเกาหลีที่ชำนาญทั้งภาษาไทยและภาษาเกาหลีเป็นอย่างดี หมดกังวลเรื่องความผิดพลาดจากกำแพงภาษา อีกทั้งบริษัทยังมีล่ามภายในไม่จำเป็นต้องผ่านล่ามคนกลาง ทำให้ดำเนินงานได้อย่างรวดเร็ว พิเศษสุดกับบริการหลังการขายทั้งที่ไทยและเกาหลี มั่นใจได้ว่าไม่มีการทอดทิ้งลูกค้าอย่างแน่นอน

     นอกจากนี้ "KT.VISA" ยังมีบริการแปลเอกสาร รับรองตราประทับจากทางกงสุลฯ คัดประวัติหนังสือเดินทาง ใบรับรองประวัติอาชญากรรม ใบขับขี่ และเอกสารอื่นๆอีกมากมาย เรียกได้ว่าเป็นบริษัทรับทำวีซ่าแบบ One Stop Service ครบจบในที่เดียว เตรียมแพ็คกระเป๋าบินลัดฟ้า เรื่องวีซ่าเราพร้อมดูแล "KT.VISA"

ที่อยู่ : 8/9 ซอยชัยณรงค์ ถ.ประชาราษฎร์บำเพ็ญ 12 แยก 4, แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310 (สามารถนั่ง MRT มาลงที่สถานีห้วยขวาง ทางออก 1 และต่อวินมอเตอร์ไซค์มาลงที่ ซอยประชาราชบำเพ็ญ 12 แยก 4 )

เปิดทำการ : จันทร์ – ศุกร์ 09:00 - 17:00 น.

โทร : 02-118-0613 | 095-769-2515

Facebook Page : KT. VISA ปรึกษาวีซ่า

Twitter : @kt_visaofficial

Website : https://www.ktvisaservice.com/

Facebook : https://www.facebook.com/ktvisa.consulting Twitter : https://twitter.com/kt_visaofficial