Noods & Coff Corner “อร่อยดี..กินแล้วยัง (young)” พร้อมเปิดตัวเพื่อผู้รักษ์สุขภาพแล้ววันนี้!!

   อาหาร หนึ่งในปัจจัยสี่ที่คนเราต้องรับประทานเป็นประจำทุกวันตลอดชีวิต นอกจากการรับประทานอาหารจะทำให้เราดำรงชีวิตอยู่ได้แล้ว อาหารที่เรารับประทานยังส่งผลต่อสุขภาพทั้งในด้านดีและด้านเสียด้วย ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับส่วนประกอบและการปรุงอาหารจานนั้น ๆ

   อย่างไรก็ตามเมื่อพูดถึงอาหาร สิ่งแรกที่ทุกคนมักจะนึกถึงก็คือ “ความอร่อย” ร้านไหนที่สื่อโซเชียลแนะนำว่าอร่อย ผู้บริโภคอย่างเราก็จะรีบตามรอยไปกินทันที! จนในบางครั้งอาจลืมนึกถึงสุขภาพที่ดีไป แต่หากมีร้านอาหารสุขภาพที่มีอาหารที่ทั้ง “อร่อย” และ “ส่งเสริมสุขภาพ” ก็น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีไม่น้อยของผู้บริโภคในปัจจุบัน ที่อาจจะยุ่งมากจนไม่ค่อยมีเวลาทำอาหารรับประทานเอง

   นพ.บุญชัย อิศราพิสิษฐ์ ผู้เชี่ยวชาญในการคิดเมนูหลากหลายที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ ได้จับมือร่วมกับผู้เชี่ยวชาญในการปรุงอาหารให้อร่อยเลิศรส เชฟบอย - อ.ธิติกร ทวิภักดิ์ ดีกรีมาสเตอร์เชฟ รังสรรจานเด็ดทำให้อาหารสุขภาพทุกเมนูมีความอร่อย ลบภาพจำเดิม ๆ ที่จืด แห้ง ไร้สีสัน และสามารถรับประทานได้ทุกวันโดยไม่เบื่อ ภายใต้แบรนด์ร้านอาหาร “Noods & Coff” ซึ่งในปัจจุบันเปิดให้บริการแล้วกว่า 5 สาขา ได้แก่ สาขาบางไทร (พระนครศรีอยุธยา) สาขาวิภาวดี สาขาปิ่นเกล้า สาขาศรีนครินทร์ และสาขาห้วยขวาง (กรุงเทพมหานคร)

   โดย Noods & Coff เป็นร้านแฟรนไชส์ที่เกิดจากปณิธานของ นพ.บุญชัย อิศราพิสิษฐ์ ที่มีความมุ่งมั่นอยากให้ประเทศไทยเป็นประเทศแรกในโลกที่โรค NCDs ลดลง ทุกเมนูในร้านจึงเกิดจากความตั้งใจและความปรารถนาดีที่จะให้ลูกค้าได้รับประทานอาหาร และเครื่องดื่มที่ ห่างไกลจากโรค NCDs (อ้วน-เบาหวาน-ความดัน-ไขมัน-ไตวาย-มะเร็ง) และยังคงความเป็นหนุ่มเป็นสาวได้อีกนาน ดังสโลแกนของร้านที่ว่า “อร่อยดี..กินแล้วยัง (young)”

   และนับเป็นโอกาสดีที่ร้านอาหาร Noods & Coff จะสามารถเข้าถึงผู้รักษ์สุขภาพมากขึ้น ในรูปแบบของ “Noods & Coff Corner” มุมอาหารที่ทั้งอร่อยและได้สุขภาพดี พร้อมเปิดตัวร้านอย่างเป็นทางการ ในงาน “Grand Opening Noods & Coff Corner” ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ อ.เมือง จ.นนทบุรี วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. ภายในงานท่านจะได้พบกับ นพ.บุญชัย อิศราพิสิษฐ์ ผู้ใช้อาหารในการบำบัดโรค คุณหนูแหม่ม สุริวิภา ศิลปินดาราและพิธีกรชื่อดัง พร้อมกิจกรรมการเสวนาเพื่อสร้างสุขภาพดี และการสาธิตการทำอาหารและเครื่องดื่มในสไตล์ Noods & Coff นอกจากนี้ยังมีบูธสินค้าเพื่อสุขภาพราคาพิเศษ! พร้อมรับโปรโมชั่นและคูปองส่วนลดมากมาย

สอบถามเพิ่มเติม
โทร. 02 1133 555 ต่อ 8, 092 435 7711
Facebook : ร้านนู๊ดส์ แอนด์ ค๊อฟฟ์ - Noods.and.coff

Facebook : https://www.facebook.com/Noodsandcoffdelivery/
LINE
: https://lin.ee/Evm7kkf