สร้างเป้าหมาย เพิ่มความมั่นใจ ให้กับลูกของคุณ ด้วย "Super Leader Camp for Kids and Teen ครั้งที่ 21" แคมป์ที่จะเปลี่ยนแปลงเด็กได้ภายใน 3 วัน

ปัจจุบันพ่อแม่ส่วนใหญ่กำลังเผชิญเหล่าลูกๆ ไม่รู้จักความชอบของตัวเอง โดยเฉพาะในยุคโซเชียลมีเดียที่กำลังมาแรงในขณะนี้ ส่งผลให้ลูกๆ ติดโซเชียลมีเดีย ติดมือถือ หรือ ติดเกมกันมากขึ้น แต่หากมองอีกมุมหนึ่ง ไม่มีเด็กคนไหนติดเกม มีแต่เด็กที่ขาดเป้าหมายเท่านั้น และ ไม่มีเด็กขาดความรับผิดชอบ มีแต่เด็กที่ยังไม่รู้จักตัวเองดีเท่านั้น 

โดยเด็กทุกคนมีพรสวรรค์และความสามารถอยู่ในตัว เพราะที่พวกเขายังขาดความรับผิดชอบ เพียงแค่ขาดเป้าหมายและแรงบันดาลใจเท่านั้น สำหรับพ่อแม่ท่านไหนต้องการให้ลูกรู้จักตัวเองมากยิ่งขึ้น หรือต้องการให้เด็กๆ สามารถสร้างความเป็นผู้นำในทุกพื้นที่ของชีวิต ให้ได้ออกไปรับผิดชอบและสร้างความแตกต่างให้กับโลกใบนี้ ด้วย "Super Leader Camp for Kids and Teen ครั้งที่ 21" แคมป์ที่จะพาเด็กๆ ไปค้นหาศักยภาพ ได้รู้จักตัวเองมากขึ้น สามารถเปลี่ยนแปลงตัวเด็กๆ ได้ภายใน 3 วัน! เปิดให้สมัครแล้ววันนี้

"Super Leader Camp for Kids and Teen ครั้งที่ 21" แคมป์ที่ตอบโจทย์สำหรับพ่อแม่ที่ต้องการให้ลูกได้ค้นหาศักยภาพ จุดเด่น ความชื่นชอบ ตัวตนที่แท้จริง ผ่านนวัตกรรมการสแกนลายนิ้วมือ และโค้ชชิ่งส่วนตัวทีละครอบครัว (จากโค้ชระดับประเทศที่มีความเชี่ยวชาญสูงในการใช้ภาษา NLP -Neuro Linguistic Program) และมีการใช้ภาษาในการ Re Program สมองของเด็กอีกด้วย โดยสามารถเข้าถึงใจของเด็ก เพื่อดึงศักยภาพในแบบที่พวกเขาเป็น ผ่านกิจกรรม Workshop ระดับโลกในแคมป์ 3 วัน ให้พวกเขาได้ออกจาก Comfort Zone ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ ทำในสิ่งที่กลัว เสริมสร้างความมั่นใจ ใช้พลังใจและก้าวข้ามผ่านได้

อีกทั้งเด็กบางคนอาจมีแผลทางใจ ตีความว่าตัวเองไม่ดีพอ รู้สึกไม่เป็นส่วนหนึ่ง โดดเดี่ยว ทางโค้ชจะรู้จักเด็กมากพอ ทำการโค้ชชิ่งในแคมป์และล้างใจ เพื่อทำให้พวกเขาก้าวข้ามผ่านหลายอย่างในชีวิตได้
โดยโค้ชจะดึงศักยภาพในคนที่เด็กเป็น (ซึ่งเป็นแคมป์ที่ Customize ในเด็กแต่ละคนที่แตกต่างกัน) เพราะเราเชื่อว่า เด็กทุกคนมีศักยภาพและ พรสวรรค์ ที่แตกต่างกัน

โดยกิจกรรมพ่อแม่สามารถร่วมเรียนรู้ใจลูก ให้เข้าใจลูกมากขึ้นเข้าใจถึงพฤติกรรมลูกอย่างชัดเจนไม่ว่าจะเป็น ทำไมลูกเราถึงดื้อ ไม่ออกมารับผิดชอบ ติดเกม โกหก ไม่ฟังกันเหมือนเมื่อก่อน (สิ่งสำคัญคือ อะไรคือสิ่งที่ขาดหายไปในความสัมพันธ์นั้น) พร้อมสร้างสิ่งแวดล้อมพลังบวก โดยที่เด็กๆ จะได้อยู่กับโค้ชระดับประเทศ ที่เป็นอันดับ 1 ในแต่ละด้าน เพื่อนที่ทัศนคติบวก ช่วยเหลือกันและกัน พ่อแม่คุณภาพที่ตั้งใจเลี้ยงลูกเป็นอย่างดีอีกด้วย โดยกิจกรรมตอบโจทย์สำหรับเด็กระหว่าง 7-11 ปี (Kids) และวัยรุ่นอายุระหว่าง 12-18 ปี (Teens) ซึ่งทำการแยกฝึกต่างหาก 

นอกจากนี้ "Super Leader Camp for Kids & Teen ครั้งที่ 21" เหมาะสำหรับ

     1.) พ่อแม่ที่อยากให้ลูกมีเป้าหมาย ออกมารับผิดชอบกับชีวิตตัวเอง
     2.) อยากให้ลูกเราเติบโตเป็นเด็กที่มี Growth Mindset มีความตั้งใจ และพยายามที่จะพัฒนาชีวิตตัวเอง
     3.) อยากให้ลูกมีความคิดที่มีความเป็นผู้นำ ใช้ชีวิตแบบมีความสุขในอนาคต
     4.) ได้ทำงานแบบมีความสุขตามพรสวรรค์ของแต่ละคน และ Update Trend อาชีพในอนาคต
     5.) ในแคมป์วันสุดท้าย พ่อแม่ต้องเข้าร่วม Workshop: Successful Parenting เพื่อเชื่อมโยงความสัมพันธ์และการสื่อสารกับลูกให้ Connect กันมากขึ้น

ด้วยความใส่ใจของโค้ช และทีมงานในแคมป์ทุกๆ ท่าน ทางเราขอการันตีว่าแคมป์นี้ จะสามารถเปลี่ยนแปลงลูกๆ ของคุณ ให้สามารถเติบโตไปเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพ ดึงศักยภาพ และสามารถเสริมสร้างความมั่นใจมากขึ้นได้ภายใน 3 วัน โปรโมชั่นสุดพิเศษ แถมฟรี!!! การสแกนลายนิ้วมือ พร้อมเล่ม Report 41 หน้า เพื่อบอกพรสวรรค์ ใช้ข้อมูลดึงศักยภาพต่อในแคมป์ และคอร์สออนไลน์ 4 ครั้ง สำหรับพ่อแม่

สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Tel: 065-1462249
Line ID : @brainergy
Facebook : ครูหงษ์ Brainergy
Website: http://www.brainergythailand.com
พิกัด : The Sonne ศรีนครินทร์-บางนา เฉลิมพระเกียรติ ร.9 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กทม.
เปิดให้บริการ : 09.00-17.30 น. 

Facebook : https://th-th.facebook.com/BRAINERGYTHAILAND/