FERTEERA Natural Jeju Milk Cleansing Lotion คลีนซิ่งน้ำนมธรรมชาติที่คุณต้องมีติดบ้าน!

   เพื่อน ๆ คนไหนที่รักการแต่งหน้าเป็นประจำแต่ต้องเผชิญกับปัญหาสิว ผิวอุดตัน เพราะล้างหน้าไม่สะอาด! วันนี้ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไป เพราะบทความนี้จะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับสุดยอดคลีนซิ่งน้ำนมธรรมชาติ จาก FERTEERA ที่ขอให้ฉายาว่า “คลีนซิ่งที่ต้องมีติดบ้าน!” ยิ่งถ้าใครต้องเจอแดดร้อน ๆ มลภาวะต่าง ๆ รอบตัว แน่นอนว่าผิวหน้าของเราก็ต้องแบกรับสิ่งสกปรกนั้นไว้ ไม่นานสิวเอยผดเอยก็ต้องมาเยือนเป็นแน่ การทำความสะอาดผิวหน้าจึงถือเป็นด่านแรกและด่านสำคัญที่คุณต้องใส่ใจเป็นพิเศษ ถ้าอยากรู้แล้วตามเรามาเลยค่ะ..

   ก่อนหน้านี้ไม่นาน..เราเองก็เคยเป็นคนหนึ่งที่ต้องสูญเสียความมั่นใจเพราะปัญหาสิวบนใบหน้า แม้จะหมั่นล้างหน้าหรือบำรุงแค่ไหนปัญหานี้ก็ยังไม่หายไป จนกระทั่งเราได้มาเจอกับ “FERTEERA Natural Jeju Milk Cleansing Lotion” จากคำแนะนำของพี่สาวคนสนิทที่เคลมว่าเจ้าคลีนซิ่งตัวนี้ ล้างหน้าได้สะอาดหมดจด ลดทุกปัญหาผิว ทั้งสิวอุดตัน สิวผด หรือผิวหน้าไม่เรียบเนียน! สามารถใช้ได้ทุกวัน ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม และแอลกอฮอล์ ดีครบขนาดนี้ถ้าไม่เปิดใจลองคงเสียดายแย่จริงไหมล่ะคะ

   ดังนั้นเราก็ไม่รอช้าตามประสาคนใจง่ายกดสั่งทันที! เมื่อพัสดุมาถึงก็ไม่รีรอเปิดกล่องที่อัดแน่นมาพร้อมผักตบชวากันกระแทกอย่างดี และได้เจอกับคลีนซิ่งน้ำนมเจจู FERTEERA Natural Jeju Milk Cleansing Lotion ที่มาในรูปแบบขวดปั๊ม ปริมาณ 100 ml เมื่อกดออกมาก็สัมผัสเข้ากับคลีนซิ่งเนื้อน้ำนมสีขาว เรียบลื่น ดูอ่อนโยนต่อผิว หลังใช้ครั้งแรกรู้สึกได้เลยว่าเช็ดหน้าได้สะอาด สลายเมคอัพได้แทบจะหมดจด จะหลงเหลืออยู่บ้างก็พวกเมคอัพกันน้ำที่อาจต้องเช็คซ้ำอีกสักรอบ แต่ที่เลิฟเลยคือไม่รู้สึกแสบหรือระคายเคืองผิวแต่อย่างใด หลังใช้รู้สึกผิวหน้านุ่มไม่แห้งตึง เหมาะมากที่จะใช้กับใบหน้าอันบอบบางป็นประจำทุกวัน ซึ่งสามารถใช้ควบคู่กับสำลีแล้วทำความสะอาดไปบนผิวได้เลยจ้า มาถึงตรงนี้เพื่อน ๆ หลายคนคงอยากรู้แล้วสิว่าเจ้าคลีนซิ่งน้ำนมเจจูตัวนี้ ภายในขวดมีส่วนประกอบหลักอะไรบ้าง..

   • Jeju milk extract สารสกัดน้ำนม จากเกาะเจจู เต็มไปด้วยสารอาหารถึง 200 ชนิด ช่วยให้ความชุ่มชื่น เสริมสร้างคอลลาเจน และลดเลือนริ้วรอย
   • Foaming tea สารสกัดจากต้นชา มี saponin ธรรมชาติ ช่วยชะล้างเคมี เป็นสารสบู่จากธรรมชาติ 100%
   • Aloe vera extract ช่วยลดอาการแพ้ ระคายเคือง และเติมความชุ่มชื่นให้กับผิว
   • Thyme essential oil มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อ ช่วยลดสิว
   • Lipobella glacier มาจากแหล่งของน้ำแร่ ช่วยให้ความชุ่มชื่น

   ใครที่กำลังมองหาคลีนซิ่งที่สามารถใช้ได้ทุกวัน ไม่บาดผิว ไม่ทำให้ผิวหน้าระคายเคือง อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว เราขอแนะนำเลย! เพราะนอกจากความนุ่มชุ่มชื่นไม่แห้งตึงหลังใช้ เพื่อน ๆ ยังสามารถวางใจเรื่องของความปลอดภัยจากอาการแพ้ได้ด้วย เพราะ FERTEERA Natural Jeju Milk Cleansing Lotion ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ปราศจากพาราเบนส์ และซิลิโคน ถ้าได้ลองแล้วรับรองว่าคุณจะต้องหลงรักผิวหน้าของตัวเองมากขึ้นไปอีก ด้วยความคุ้มค่าที่มาในราคาเพียงหลักร้อยเท่านั้น!

FERTEERA ผลิตภัณฑ์คุณภาพสำหรับผิวคุณสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติม
Facebook Page : ferteera
Line official : @ferteera (มี@ด้วย)
Website : www.ferteera.com

Facebook : https://www.facebook.com/FERTEERA/