คุณหญิง พัทธ์ธีรา บุญเวช เจ้าของช่อง Tiktok nying.nuying ครีเอเตอร์สาย Beauty เปิดผลิตภัณฑ์แบรนด์ใหม่ “HANARY”

       “nying.nuying” หรือ “คุณหญิง พัทธ์ธีรา บุญเวช” Tiktoker สายบิวตี้และไลฟ์สไตล์ ด้วยการทำคลิปสอนแต่งหน้า รวมไปถึงแชร์เรื่องราวต่างๆ ทั้งความสวยความงามและไลฟ์สไตล์ ที่เชื่อว่าหลายคนก็น่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่บ้างไม่มากก็น้อยจากแพลตฟอร์มนี้ ด้วยแพชชั่นเกี่ยวกับการชื่นชอบในเรื่องความงามและการดูแลตัวเองนี้จึงทำให้ล่าสุดคุณหญิงได้เปิดตัวแบรนด์สินค้าไลน์ Health & Beauty ที่ช่วยเสริมทั้งภายในและภายนอก ภายใต้แบรนด์ “HANARY” ที่จะเป็นการสร้าง Beauty Routine ที่ครบ ง่าย ไม่ซับซ้อน และใช้ได้จริง หรือที่เรียกกันว่า Hanary Routine เพื่อให้ทุกคนจับจุดในการดูแลตัวเองกันได้ง่ายๆ และเห็นผลจริง

       สำหรับแบรนด์ “HANARY” มีจุดเริ่มต้นมาจากการที่คุณหญิงเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองมาก และอยากให้ทุกคนดูแลตัวเองกันอย่างถูกวิธี ไม่หลงเชื่อการตลาดยุคนี้มากเกินไป จึงได้วางแผนต่อยอดจากประสบการณ์ในวงการ Beauty มาลุยสร้างแบรนด์ “HANARY” แบรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมและสกินแคร์ ที่มุ่งเน้นไปที่การพัฒนาสูตรจากงานวิจัยทั่วโลก และนำเสนออย่างตรงไปตรงมาเหมือนเพื่อน ไม่ overclaim พายใต้สโลแกน “Your Beauty Best Friend” โดยมีคุณหญิง พัทธ์ธีรา บุญเวช ดำรงตำแหน่งผู้บริหาร ร่วมกับแฟนหนุ่ม คุณปอนด์ วิชญพงศ์ บุญเวช
 
       ซึ่งได้เปิดตัวแบรนด์พร้อมสินค้าตัวแรก นั่นก็คือ อาหารเสริมบำรุงจากภายใน Hanary Camu+ Collagen อาหารเสริมบำรุงจากภายใน บำรุง ผิว ผม เล็บ ข้อต่อ กระดูก ด้วย สารสกัดจาก Collagen นำเข้าจากญี่ปุ่นและเกาหลี, สารสกัดจาก Superfood หลากชนิด และ Camu Camu ผลไม้ที่ให้วิตามินซีสูงที่สุดในโลกจากนำเข้าจากบราซิล

       และล่าสุดพึ่งเปิดตัวสินค้าตัวที่ 2 ซึ่งจะเป็นสกินแคร์ที่ทุกคนต้องใช้ทุกวันแน่นอน นั่นก็คือ Hybrid Sunscreen “Sunnary Sensitive Suncare SPF50+ PA++++" ครีมกันแดด พร้อมการบำรุงสูตรไฮบริด ปกป้องผิวจากรังสี UVA UVB แสงสีฟ้า รังสีอินฟาเรด และ pm2.5 มีฟิลเตอร์กันแดดมากถึง 6 ตัว เหมาะสำหรับแดดประเทศไทย และยังเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย เพราะปราศจากน้ำหอม, แอลกอฮอล์, น้ำมันหอมระเหย, สารระคายเคือง, พาราเบน และสีสังเคราะห์ เรียกได้ว่าดูแลผิวและบำรุงครบจบในขั้นตอนเดียว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตที่เร่งรีบของผู้คนยุคใหม่เป็นอย่างมาก

       นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังมีสินค้าที่อยู่ระหว่างพัฒนาสูตร และจะทยอย Launch ออกมาจนครบ Hanary Routine ในงบที่จับต้องได้ สบายกระเป๋า สำหรับท่านใดที่กำลังเริ่มดูแลตัวเอง และมองหาผลิตภัณฑ์คุณภาพดี เห็นผลลัพธ์ได้จริง ในราคาจับต้องได้ “HANARY พร้อมสร้างประสบการณ์ความงามและสนับสนุนการดูแลตัวเองของทุกท่าน" สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อ ได้ที่
Facebook : Hanary - Head Office
IG : hanary.official
Line OA : @hanarythailand
Tiktok : @hanaryoffice
 

Facebook : https://www.facebook.com/HANARYTH Instagram : https://instagram.com/hanaryofficial