รับดีลสุดฮอตต้านลมหนาว ที่ Talisa clinic พร้อมเปลี่ยนคุณให้สวยเหมือนเน็ตไอดอล!

Talisa clinic มากับดีลสุดฮอตและโปรสุดฮิตต้านความหนาว กับโปรโมชัน Botox ปรับรูปหน้า, Hifu ยกกระชับ, YAG เลเซอร์กำจัดขน และโปรทำสวยอีกเพียบ! พร้อมส่งต่อความสวยในแบบที่คุณมั่นใจไปได้เลย

.
Botox กราม 3,000.-
ที่สุดของการปรับรูปหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัด ทางคลินิกเลือกใช้ Nabota จากประเทศเกาหลี ผ่าน อย. ไทย และสั่งตรงจากบริษัทเท่านั้น! พร้อมปรับรูปหน้าได้สัดส่วน มีความละมุน ด้วยการฉีดลดกรามไม่จำกัดยูนิต กรอบหน้าชัดอย่างเป็นธรรมชาติ หน้าไม่แข็ง สวยมีมิติทุกมุมมอง
.
Hifu ยกกระชับ 3,999.-
แก้ปัญหาแก้มห้อย เหนียงหย่อน ด้วย Hifu กรอบหน้าชัด ถ่ายรูปออกมามุมไหนก็สวยมีมิติ ยกกระชับทั้งหน้ารวมเหนียงไม่จำกัดช็อต ซึ่งให้ผลลัพธ์เทียบเท่าการร้อยไหม แถมอยู่ได้นานถึง 1 ปี ไม่บวม ไม่เจ็บ ไม่ต้องพักฟื้น! แถมฟรี! Mesofat 6 เข็ม สามารถโชว์หน้าสวย ๆ ได้ทุกมุมมอง
.
YAG เลเซอร์กำจัดขน 3,699.- / ปี
ขุดรากถอนโคนเส้นขนให้หายไป!! ด้วย YAG นวัตกรรมกำจัดขนดีที่สุดในโลก โดยใช้เลเซอร์ยิงกำจัดขนแบบถอนรากถอนโคน เป็นการกำจัดขนลงลึกถึงรากอย่างถาวร เหมาะสำหรับการกำจัดขนทุกตำแหน่งของร่างกาย พิเศษ! โปรโมชั่นกำจัดขนไม่จำกัดจำนวนครั้ง เผยผิวเรียบเนียน กระจ่างใสแบบไร้ขน
  • รักแร้ / หนวด / เครา ราคา 3,699 บาท
  • Bikini ราคา 5,699 บาท
  • แขน / หน้าแข้ง / ต้นขา ราคา 7,699 บาท
.
ไม่ว่าจะเป็นเทคนิคการสร้างกรอบหน้า หรือการทำสวยรูปแบบต่าง ๆ Talisa clinic ก็พร้อมด้วยเทคโนโลยี เครื่องมือ ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และมีมาตรฐาน ทุกเคสดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญ ทำให้สามารถออกแบบการรักษา เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ ปลอดภัย สวยงาม และมีความเป็นธรรมชาติได้อย่างแน่นอน
.
ช่องทางการติดต่อ
Talisa clinic สาขาซีคอนบางแค
พิกัด : ห้างซีคอนบางแค ชั้น3 ห้อง 315 ถ.เพชรเกษม แขวงบางว้า เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ
เวลาที่เปิดให้บริการ : 11.00 – 20.00 น.
Tel : 096-1698226
IG : talisaclinic
LINE : @talisaclinic (มี@ด้วยนะคะ)

**เลขที่ใบอนุญาต : 10101035265

Facebook : https://www.facebook.com/talisaclinic/
LINE
: https://page.line.me/zud1612i?openQrModal=true#~
Instagram : https://www.instagram.com/talisaclinic/?hl=en