แค่พูดเป็น ก็รวยได้ กับหลักสูตร "พูดเสกเงิน Modern Talk" โดย ดร.วสุ เรืองจิรสุข เนื้อหาทันสมัย ไม่มีเบื่อ การันตีเห็นผลลัพท์ทันทีในคอร์ส!

ปัจจุบัน "การพูด" เป็นพฤติกรรมในการสื่อสารที่สำคัญมากอย่างหนึ่ง เพราะการพูดสามารถสร้างเป็นเงินได้ โดยเทคนิคการที่เป็นที่นิยมในขณะนี้ก็คือ เทคนิคการพูดแบบโน้มน้าวใจหรือ Motivation เป็นสิ่งที่คนรุ่นใหม่ต้องการ เพราะในการทำธุรกิจไม่ว่าจะเป็นแบบออนไลน์ หรือ แบบออฟไลน์ การพูดเทคนิคนี้สามารถทำให้ลูกค้าสนใจ จนนำไปสู่การปิดการขายได้อย่างยอดเยี่ยม

โดยการใช้เทคนิคการจูงใจ และ โน้มน้าวใจ ต้องมีวิธีแบบมืออาชีพ ซึ่งคนรุ่นใหม่มักจะเรียกเทคนิคการพูดแบบนี้ว่าเป็น "การพูดขายแบบไม่ขาย" โดยที่กล่าวมาทั้งหมดเป็นส่วนหนึ่งของการอบรมหลักสูตรที่กำลังมาแรงในตอนนี้ นั่นคือ "พูด เสก เงิน Modern Talk" หลักสูตรฝึกการพูด ที่มีเนื้อหาทันสมัยมากที่สุด การันตีเห็นผลลัพท์ทันทีในคอร์ส ทุกเนื้อหาปรับแต่งเพื่อให้ทันสถานการณ์ และนำไปใช้งานได้จริง!

"พูด เสก เงิน Modern Talk" ของ ดร.วสุ เรืองจิรสุข ศูนย์การฝึกอบรมพัฒนาทักษะการพูดและการสื่อสาร Smart Talk by Roger ถือได้ว่าเป็นหลักสูตรตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการพัฒนาทักษะการพูดในรูปแบบทันสมัยและใช้งานได้จริง สนุก ไม่มีเบื่อ โดยมีการสอนเป็นกลุ่มเล็กๆ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์จากการฝึกที่ชัดเจน

พร้อมคัดสรรหัวข้อและเนื้อหาการพูดให้เหมาะสมกับยุคสมัย เช่น การพูดสร้างแรงบันดาลใจซึ่งเชื่อว่าคนรุ่นใหม่ไฟแรง และคนวัยสร้างตัวตนไม่น้อยมีความใฝ่ฝันที่อยากจะเป็นนักพูดสร้างแรงบันดาลใจที่มีคุณภาพและมีสไตล์เป็นของตัวเอง โดยไม่ต้องเหมือนใคร ซึ่งทาง ดร.วสุ ก็มีความเชี่ยวชาญทักษะการพูดด้านนี้ อีกทั้งยังมีเทคนิคการสอนแบบเข้าใจง่าย ๆ ไม่ซับซ้อนให้ผู้เรียนเห็นภาพและทำตามได้อีกด้วย

อีกหนึ่งจุดเด่นที่สำคัญของหลักสูตรนี้ ก็คือหัวข้อ "เทคนิคการพูดให้สนุกสนานในสไตล์ทอล์คโชว์" ซึ่งบอกได้เลยว่าเทคนิคนี้หาตัวจับได้ยาก โดยผู้เรียนจะได้รู้เทคนิคการพูดให้สนุกสนานในแบบทอล์คโชว์ เรียกได้ว่า ฮาแบบมีระดับ สนุกแบบมีสาระขำขัน แต่ว่าได้แรงศรัทธาจากผู้ฟัง ซึ่งคุณจะหาเรียนจากที่อื่นไม่ได้อีกแล้ว!

สิ่งที่ได้เรียนรู้จากหลักสูตร "พูดเสกเงิน Modern Talk" จะช่วยทำให้คุณ "เข้าใจง่าย ทำได้จริง" และทางเราพร้อมที่จะช่วยให้คุณได้ปรับพื้นฐานการพูดให้เป็นมืออาชีพ, สามารถสร้าง Storytelling ในแบบที่เป็นตัวคุณ, การพูดสร้างตัวตนทั้งบน Online และ On stage, การพูดโน้มน้าวใจเพื่องานขายทุกรูปแบบ และ สามารถตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการพัฒนาด้านทักษะการพูดแบบมืออาชีพที่ทันสมัยตอบโจทย์ทุกกลุ่มอาชีพ เน้นการฝึกปฏับิติ พร้อมเห็นผลลัพธ์ได้จริง

การันตีคุณภาพหลักสูตร โดยตัวผู้สอน "ดร.วสุ เรืองจิรสุข" ผู้มากประสบการณ์ผ่านการเป็นนักพูดในโครงการนักพูดบานฉ่ำ จากรายการทีวีวาที ทั้งยังได้รับรางวัลนักพูด Pop vote 8 ครั้งติดต่อกัน! และได้รับรางวัลนักพูดดีเด่น ประจำปี 2018 จากสมาคมฝึกการพูดแห่งประเทศไทย รวมถึงเกียรติประวัติที่ได้รับเลือกให้ดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการบริหาร ของสมาคมฝึกการพูดแห่งประเทศไทย ตั้งแต่ปีบริหาร 2562 ถึงปัจจุบันอีกด้วย รับประกันโดย "ดร.วสุ พูดเสกเงิน ชื่อนี้การันตี มีแต่คอร์สคุณภาพ"

สามารถสนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : ดร.วสุ พูดเสกเงิน นักพูด นักบรรยาย ที่ปรึกษาธุรกิจ
Instagram : https://www.instagram.com/invites/contact/?i=1wi77vdwdun21&utm_content=3pggbza
Line official : https://lin.ee/SK7l26Y
Tiktok : dr.watsu

Facebook : https://www.facebook.com/Dr.Watsu
LINE
: https://lin.ee/SK7l26Y
Instagram : https://www.instagram.com/invites/contact/?i=1wi77vdwdun21&utm_content=3pggbza
TikTok
: https://www.tiktok.com/@dr.watsu?_t=8WxhuYBbLSU&_r=1