การันตีได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามากว่า 5 ปี! กับ Grandgen Express บริษัทนำเข้า ส่งออกสินค้า ระหว่างประเทศ ไทย-ลาว ที่ใหญ่ที่สุด แบบครบวงจร

ด้วยความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ กับ "Grandgen Express" บริษัทนำเข้า ส่งออก คลังสินค้า และเป็น ระบบ Logistic ยักษ์ใหญ่ ระหว่างประเทศ ไทย-ลาว ที่ใหญ่ที่สุด โดยได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามากว่า 5 ปี ด้วยการบริหารการตลาดแบบ ครบวงจร One stop service อีกทั้งยังใช้ระบบหลังบ้านที่พัฒนาขึ้นมา ให้เป็นระบบ ที่ดี และทันสมัยที่สุด พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ!

"Grandgen Express" เป็นบริการส่งของและบริการโกดังเก็บสินค้า ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นคลังสินค้าขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศลาว! โดยตั้งอยู่ที่นครหลวงเวียงจันทน์ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยแบบหนาแน่น ตลอดจนระบบควบคุมอุณหภูมิสินค้าให้สินค้าของลูกค้ามีคุณภาพที่สุด

พร้อมให้บริการส่งสินค้า พัสดุ ทั่วทุกเมือง ทั่วทุกแขวง ทั่วประเทศลาว และยังมีบริการแบบส่งตรงถึงมือผู้รับ ส่งทุกวันทันใจ ภายใต้นโยบายที่ว่า "สิ่งที่เราส่งอยู่ไม่เพียงแค่สินค้า แต่รวมไปถึงความน่าเชื่อถือ" ทางเราจะดูแลพัสดุทุกชิ้นเป็นอย่างดี ควบคู่กับเทคโนโลยีที่ทันสมัย รับประกันความน่าเชื่อถือ และประสิทธิภาพในการทำงาน

โดยหลังจากที่ การนำเข้า-ส่งออกสินค้า การวางแผนการตลาดประเทศลาว ผลักดันการขายออนไลน์ และ ขนส่ง แบบครบวงจร ได้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีแล้ว ส่งผลให้ ประธานกรรมการบริหารของ "Grandgen Express" คุณพัฒน์นรี ถิรโชติภูวนันท์ ผู้ได้รับรางวัลทรงเกียรติ Best Ceo และ AEC Business Award ได้มีวิสัยทัศน์ พร้อมขยายความสำเร็จเปิดบริษัทลูกขึ้นมา เพื่อเน้นในการผลักดัน ลูกค้า SME ที่ประสบปัญหาเรื่องธุรกิจที่ไทย ให้สามารถส่งออกผ่านประเทศลาว

อีกทั้งยังสามารถผลักดันเพื่อลงห้างสรรพสินค้าที่ลาว และมินิมาร์ทกว่า 100 สาขา ทั่วลาว ภายใต้ชื่อ On Laos Inter อีกบริษัทหนึ่ง เพื่อส่งเสริมให้ SME ในไทยได้มีรายได้ และช่องทางการตลาดเพิ่มขึ้น ในการขยายสินค้าเข้าสู่ตลาดต่างประเทศ ทั้ง ลาว พม่า และ ประเทศในแถบตะวันออกกลาง ส่งผลให้สามารถครอบคลุมการตลาดทั้งในแบบออนไลน์ และ Modern Trade อีกด้วย

นอกจากนี้ทางบริษัทลูก สามารถดูแลเรื่อง Logistic ข้ามด่านที่หนองคาย แบบครบวงจร One Stop Service และ มีระบบหลังบ้านที่ทันสมัยที่สุด กับโมเดลธุรกิจ สามารถช่วยผลักดันให้เหล่า SME และ นักธุรกิจไทยอย่างเต็มที่

สนใจติดต่อปรึกษาหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Websitte: https://grandgenexpress.com
Facebook: Grandgen14 beauty
Tel: 094 145 9798

Facebook : https://www.facebook.com/grandgenexpressofficial