ตามหาที่ Hang out อยู่ใช่มั้ย “123 ICHI NI SAN Sathorn 1” (อิจิ นิ ซัง สาทร 1) ร้านอาหารญี่ปุ่นที่ฟินเหมือนบินไปกินที่ญี่ปุ่น

          หากพูดถึงญี่ปุ่นเราจะนึกถึงอะไรเป็นอันดับแรก แน่นอนว่าคงเป็นอาหารอย่างแน่นอน และอาหารที่ว่านั้นก็คงหนีไม่พ้นซูชิ ที่บ่งบอกความเป็นญี่ปุ่นได้ดีที่สุด วันนี้เรามาเอาใจคนรักเมนูอาหารญี่ปุ่นโดยครั้งนี้เราจะพาทุกคนไปอร่อย กับร้านอาหารญี่ปุ่นในกรุงเทพฯ ที่มีกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ๊นญี่ปุ่นมาแนะนำกันค่ะ

          เริ่มต้นความอร่อยกันที่นี่เลยค่ะ “123 ICHI NI SAN Sathorn 1” (อิจิ นิ ซัง สาทร 1) ร้านซูชิขึ้นชื่อย่านสาทร ที่จัดเต็มกับเมนูอาหารญี่ปุ่นได้อย่างลงตัวให้บรรยากาศเหมือนนั่งกินอยู่ที่ญี่ปุ่นกันไปเลย พร้อมเสิร์ฟความอร่อยด้วยเมนูขึ้นชื่อของทางร้านไม่ว่าจะเป็น ข้าวหน้าด้ง ซาชิมิ ซูชิ ราเมง เครื่องดื่ม และอื่นๆอีกมากมายกว่า 100 รายการ ที่คัดสรรวัตถุดิบมาให้คุณลูกค้าได้ลิ้มลอง ทางร้านมีเมนูอาหารญี่ปุ่นที่ให้เลือกเยอะมากๆ เรียกได้ว่าครบทุกเมนูอาหารญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้

          โดยภายนอกร้านจะดีไซน์เป็นแนวอิซากายะ ตกแต่งให้ได้ฟิลล์เหมือนนั่งอยู่ในร้านอาหารของญี่ปุ่น ที่เน้นทั้งกินและนั่งดื่มชิลล์ๆ ไปด้วยกัน ในส่วนของรสชาติอาหารก็บอกได้เลยว่าพอได้ลองทานเข้าไปแล้วจะต้องพบกับความสดของวัตถุดิบรสชาติที่โดนใจถูกปากอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นความหอมของกลิ่นย่าง ซอสที่ให้รสหวานกลมกล่อมพอดี เนื้อสัมผัสก็ให้ความชุ่มฉ่ำ เข้มข้น รับรองว่าติดใจจนต้องกลับมาซ้ำ

          หากใครที่กำลังมองหาที่แฮงค์เอาท์หลังเลิกงาน หรือใครที่กำลังมองหาร้านอาหารญี่ปุ่นคุณภาพเยี่ยม เราขอแนะนำร้านอาหาร “123 ICHI NI SAN Sathorn 1” (อิจิ นิ ซัง สาทร 1) เชื่อว่าใครหลายคนอาจจะเคยได้ยินชื่อเสียงของร้านนี้มาบ้าง ทั้งในเรื่องของความพรีเมียม รสชาติ และราคาที่สามารถจับต้องได้ ที่ทางร้านได้คัดมาให้แบบเน้นๆ จุกๆ เอาใจสายญี่ปุ่นเลิฟเวอร์กันไปเลย ต้องบอกว่ารสชาติฟินเหมือนบินไปกินถึงญี่ปุ่นเลยน๊า

สำหรับใครที่อยากไปลิ้มลองความอร่อยของร้าน 123 ICHI NI SAN Sathorn 1” (อิจิ นิ ซัง สาทร 1) ก็สามารถเดินทางไปอร่อยกันได้ที่
ที่อยู่ : 27/1 ซอย ศรีบำเพ็ญ แขวง ทุ่งมหาเมฆ เขต สาทร กรุงเทพมหานคร 10120 สามารถเข้ามาได้ทั้งทาง สาทร ซอย 1 และ ทางถนน เย็นอากาศ.
ร้านเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 12.00-24.00 น.
โทร.ติดต่อ สอบถามสั่งอาหารได้ที่ 062-995-2294
Facebook : 123iChiNiSanOfficial
Line: @sushi123

Facebook : https://www.facebook.com/123iChiNiSanOfficial