เนรมิตลุคของคุณด้วยสร้อยข้อมือที่ดีไซน์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และเข้าได้ทุกโอกาสกับ “PHYA JEWELRY”

          กำไลข้อมือผู้หญิง ถือเป็นเครื่องประดับ Must Have ที่สาวๆ หลายคนต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งเอาไว้ เพราะสวมใส่ง่าย สะดวก และสังเกตเห็นง่ายที่สุด โดยหลายคนมักสวมใส่แทนนาฬิกาข้อมือหรือจับคู่ให้เข้ากันกับกระเป๋าและรองเท้าเพื่อคุมโทนให้ไปในทางเดียวกัน ถือเป็นอีกลูกเล่นที่ช่วยเนรมิตให้การแต่งตัวเป็นเรื่องไม่น่าเบื่อ ทั้งยังช่วยแสดงให้เห็นถึงความเป็นตัวคุณได้มากยิ่งขึ้น

          สาวๆ คนไหนที่กำลังมองหากำไลข้อมือสักชิ้น หรือตามหาคอลเลกชั่นที่น่าสนใจ ที่สามารถสวมใส่ได้ทั้งวันหยุดสบายๆ หรือโอกาสสำคัญต่างๆ วันนี้เรามีไอเท็มร้านเด็ดที่จะเปลี่ยนลุคธรรมดาๆ ของคุณให้คอมพลีทได้แบบเริ่ดๆ

          ขอแนะนำ “PHYA JEWELRY” แบรนด์เครื่องประดับและอัญมณี ที่มีจุดเด่นเป็นกำไลข้อมือ, สร้อยข้อมือที่สามารถดีไซน์และเลือก Charm มาตกแต่งเพิ่มได้ตามต้องการเพื่อให้เข้ากับความชอบและมีลักษณะเฉพาะในแบบฉบับของตนเอง แถมยังใส่ได้ทุกขนาดข้อมือเพราะทางพญาจิวเวลรี่มีไซส์ให้เลือกตั้งแต่ ข้อมือ14cm-21cm กันเลยทีเดียว เพียงเท่านี้ก็ทำให้คุณได้มีกำไลชิ้นเอกที่ออกแบบโดยตัวคุณเองที่สามารถบ่งบอกเอกลักษณ์ความเป็นตัวคุณแบบฉบับหนึ่งเดียวในโลก จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของแบรนด์นี้คือความใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิตโดยใช้ช่างผู้เชี่ยวชาญในทุกๆ ขั้นตอน เพื่อให้ทุกคนมั่นใจได้ว่าสินค้าทุกชิ้นออกมามีคุณภาพได้มาตรฐาน ยิ่งไปกว่านั้นหินทุกล็อตยังได้รับใบ Certificate จากสถาบัน GIT เพื่อรับรองว่าเป็นหินแท้จากธรรมชาติ และตอนนี้ทางแบรนด์มีการออกแบบ Special Collection Petite Bracelet ทั้งสร้อยรูด Free Size และสร้อยข้อมือปรับระดับเส้นจิ๋วให้คุณสามารถหยิบมาใส่ชิลๆ ชิ้นเดียวจบหรือจะใส่คู่กับกำไลข้อมือตัวอื่นก็สุดจะเข้าไปเลย ไม่แปลกใจที่แบรนด์ “PHYA JEWELRY” จะเป็นแบรนด์ที่ไม่ว่าวัยเรียนหรือวัยทำงานก็จะสามารถนำมาใส่ในชีวิตประจำวันได้แบบไม่เหมือนใครแน่นอน

          สาวๆ ท่านใดที่กำลังมองหาเครื่องประดับสวยๆ ที่สามารถใส่ได้ในทุกโอกาสแบบ everyday look หรือจะประยุกต์ใส่ก็สามารถทำได้หลากหลายแบบ เรียกได้ว่าดีต่อใจ ใส่ได้ไม่มีเบื่อ

          ใครที่กำลังมองหาร้านเครื่องประดับสวยๆ ดีไซน์โดนใจสามารถเข้ามาเลือกชมกันได้เลยค่ะ

Siam Takashimaya (Icon Siam) ชั้น 2 หรือจะสั่งซื้อออนไลน์ผ่าน Official Store ได้ที่
Inbox Fanpage: m.me/phyajewelry
Line: @phyajewelry (มี @)
IG: phyajewelry
Shopee: https://rb.gy/atzgdn
All Channel : https://linktr.ee/phyajewelry

Facebook : https://www.facebook.com/phyajewelry