อยู่ที่ไหนก็เหมือนภูเก็ต "Baanpohhin อาหารพื้นเมืองภูเก็ต" รสชาติต้นตำรับแท้ รับประกันความอร่อย ราคาย่อมเยา ที่คุณไม่ควรพลาด!

"ภูเก็ต" เป็นจังหวัดที่อุดมไปด้วยที่เที่ยวสวยงามมากมายแล้ว อีกทั้งยังมีร้านอาหารหลากหลายประเภทที่รับรองว่าต้องถูกใจและถูกปากนักกินทั้งหลายแน่ๆ เพราะมีทั้งอาหารจานเดียวรสเด็ด ร้านกาแฟ และของหวานกระตุ้นความอยากอีกเพียบ ที่สำคัญยังมีอาหารพื้นเมืองสุดแซ่บ แต่ในบางครั้งเราก็ไม่ได้มีเวลาว่างพอที่จะเดินทางไปหาของกินสุดอร่อย

สำหรับคนที่สนใจอาหารพื้นเมืองสุดแซ่บที่สามารถทานได้ที่บ้าน ขอแนะนำ "Baanpohhin อาหารพื้นเมืองภูเก็ต" เมนูอาหารทานง่ายๆ ที่บ้าน รสชาติต้นตำรับแท้ภูเก็ต เพียงเวฟก็ทานได้เลย ไม่ต้องมาถึงภูเก็ตก็ทานของอร่อยๆ ได้ ที่คุณไม่ควรพลาด!

"Baanpohhin อาหารพื้นเมืองภูเก็ต" พร้อมจัดเซตอาหารใต้ รสชาติเข้มข้น ถึงเครื่อง ดั้งเดิมแท้ๆ พร้อมทานได้เลย การันตีลูกค้าติดใจ สั่งไปแล้ว กลับมาสั่งซ้ำ พอทานแล้วให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ภูเก็ต และยังมีให้เลือกได้อีกหลากหลายเซต หลายเมนู หลายความอร่อย ราคาหลักร้อย เช่น หมูฮ้องสูตรต้นตำรับภูเก็ต 220 บาท, หมูฮ้องเต้าหู้ยี้ 220 บาท, หมูฮ้องส้ม (หมูฮ้อง 3 รส) 220 บาท, แกงปูกรรเชียงปูล้วน 250 บาท

อีกทั้งยังมีกระเพาะปลา, กรรเชียงปูล้วน 250 บาท, บักกุ๊ดเต๋ หมูตุ๋นตำรับภูเก็ต 180 บาท, หอยจ๊อปู 230 บาท, จักจั่นทอดภูเก็ต 130 บาท และเมนูปลาทอดเต้าซี่ 180 บาท นอกจากนี้ยังมีเซตอาหารที่เหมาะสำหรับปาร์ตี้สังสรรค์ เลี้ยงวันเกิด ได้แก่

   - เซตครอบครัวหมู ราคาปกติ 1,200 บาท ซื้อในเพจ เหลือเพียง 1,060 บาท
      - หมูฮ้องต้นตำรับ 2
      - หมูฮ้องส้ม 1
      - หมูฮ้องเต้าหู้ยี้ 1
      - บักกุ๊ดเต๋ 1

   - เซตครอบครัวปู ราคาปกติ 1,650 บาท ซื้อในเพจ เหลือเพียง 1,210 บาท
      - แกงปู 2
      - หอยจ๊อ 2
      - กระเพาะปลา 2

    - เซตยอดนิยม ราคาปกติ 1,480 บาท ซื้อในเพจ เหลือเพียง 1,190 บาท
      - หมูฮ้อง 1
      - แกงปู 1
      - แกงส้มปลา 1
      - บักกุ๊ดเต๋ 1 
      - หอยจ๊อ 1
      - จักจั่นภูเก็ต 1

    - เซตขายดี ราคาปกติ 1,320 บาท ซื้อในเพจ เหลือเพียง 1,060 บาท
     - หมูฮ้อง 2
     - แกงปู 1
     - ปลาเต้าซี่ 1
     - หอยจ๊อ 1
     - บักกุ๊ดเต๋ 1

ด้วยปริมาณ 300-400 กรัม ต่อแพ็ค โดยอาหารทางเราทำเอง รับประกันความอร่อย รสชาติต้นตำรับเมืองภูเก็ต ของทำวันต่อวัน จัดส่งระบบห้องเย็น -15 c อีกทั้งทางร้านยังมีความใส่ใจและเลือกสรรวัตถุดิบอย่างดีมาใช้ในการปรุง ตลอดจนการรักษาคุณภาพของรสชาติให้เป็นมาตรฐานเอาไว้ไม่ให้ผิดเพี้ยนได้ เสน่ห์เหล่านี้นี่เอง "Baanpohhin อาหารพื้นเมืองภูเก็ต" กลายเป็นหนึ่งในอาหารที่คิวแน่นเอี๊ยดตลอดทุกวัน 

นอกจากนี้ทางร้านยังการันตีความอร่อย ด้วยอาหารพื้นเมืองภูเก็ต ต้นตำรับแท้ๆ ราคาไม่แพง ที่ไม่เหมือนใคร สามารถเก็บได้นาน เวลาทานก็ง่าย ทางเราพิถีพิถันทุกเมนู มีให้เลือกหลากหลาย มีเพียงแค่ไมโครเวฟก็พร้อมทานได้เลย ไม่ต้องเสียเวลามานั่งปรุงเอง ไม่ต้องเสียเวลาบินมา ไม่ว่าจะอยู่ภาคกลาง เหนือ อีสาน หรือใต้ ทางเราก็พร้อมส่งตรงความอร่อยจากภูเก็ตถึงหน้าบ้านทันที โดยให้บริการผ่าน บริษัท Nim Express พื้นที่ห่างไกล ทางเราขออนุญาตคิดเพิ่มตามจริง การันตีทานแล้วรับรองว่าต้องติดใจทุกคนแน่นอน!!

Baanpohhin อาหารพื้นเมืองภูเก็ต
1 ถนน พังงา ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมืองภูเก็ต ภูเก็ต 83000 เทศบาลนครภูเก็ต, จังหวัดภูเก็ต 83000

สนใจสามารถติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : Baanpohhin อาหารพื้นเมืองภูเก็ต
สั่งของได้ที่ : m.me/baanpohhin.phuket
Tel : 093-954-6596

Facebook : https://www.facebook.com/BaanPohHin.Phuket