ปังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ "Befita Jelly Fiber" โดย "พีช อีท แหลก" เปิดตัวเพียงเดือนเดียว ทำรายได้ทะลุหลักล้าน!

หากจะพูดถึงผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่กำลังมาแรงในขณะนี้ ปฏิเสธไม่ได้ว่า "Befita Jelly Fiber" กำลังเป็นที่นิยมแก่คนรักสุขภาพเป็นอย่างมาก ด้วยชื่อเสียงของ CEO เจ้าของแบรนด์อย่าง "พีช อีท แหลก" ที่เป็นตัวพ่อสายกินจุ แต่ยังหุ่นดี No.1 ของไทย ที่มีผู้ติดตามใน Social Media มากถึง 12 ล้านคน ที่เป็นเสมือนกับ Presenter ให้กับผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นอย่างดี 

โดยหลังจาก "Befita Jelly Fiber" ได้เปิดตัวไปตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ทำให้ระยะเวลาเพียงเดือนเดียว สามารถทำรายได้ทะลุหลักล้าน! และยังมีตัวแทนจำหน่ายอยู่ทั่วประเทศในปัจจุบันรวมกว่า 400 คน ด้วยคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ที่มีแต่สารสกัดนำเข้าจากต่างประเทศ ให้ผลลัพธ์ต่อผู้ที่ทานได้เป็นอย่างดี ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย มีความสะดวกสบายในการทาน เห็นผลทันทีตั้งแต่ซองแรก

อีกทั้ง "Befita Jelly Fiber" เป็นผลิตภัณฑ์ที่กำลังเป็นที่ต้องการของตลาด เนื่องจากวิธีการทานที่ง่าย วันละซองก่อนนอน เพื่อปรับสมดุลลำไส้และระบบขับถ่าย ชำระล้างสารพิษในร่างกาย อันก่อให้เกิดสุขภาพดีอย่างยั่งยืน ที่สำคัญสามารถทำรายได้ในช่วงระยะเวลาเพียงเดือนเดียวทะลุหลักล้าน!

"Befita Jelly Fiber" เจลลี่พร้อมทานรสองุ่นเคียวโฮผสมโยเกิร์ต ตัวช่วยในการปรับสมดุลลำไส้ ระบบขับถ่าย และยังสามารถช่วยชำระล้างสารพิษที่ตกค้างในร่างกาย อีกทั้งส่วนผสมของ Prebiotics และ Probiotics ที่นำเข้าจากต่างประเทศทั้งหมด ด้วยนวัตกรรม Heat Killer จากประเทศเกาหลี เพื่อรักษาจุลินทรีย์ให้ทนความร้อนและยังมีชีวิตอยู่ เพื่อให้ประโยชน์ต่อร่างกายได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ยังเป็นเจลลี่พร้อมทานเพื่อลำไส้ที่ดี ช่วยให้เกิดสุขภาพที่ดีตามมา เพราะว่าพื้นฐานของการมีสุขภาพที่ดี 70% เริ่มต้นที่ลำไส้ เมื่อลำไส้ดี ระบบขับถ่ายดี ร่างกายไม่มีสารพิษตกค้าง ก็ส่งผลดีต่อระบบต่าง ๆ ในร่างกายทั้งภายในและภายนอก เป็นการแก้ไขปัญหาของระบบย่อยอาหารที่ต้นเหตุได้ในซองเดียว

ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องการขับถ่าย ขับถ่ายยาก ต้องการที่จะปรับสมดุลของลำไส้และระบบขับถ่ายให้กลับมาปกติ เพื่อเป็นการรักษาสุขภาพจากการแก้ปัญหาที่ต้นเหตุและอย่างยั่งยืน ผู้ที่เป็นสายรักษาสุขภาพ หรือผู้ที่เป็นสายชอบรับประทานอาหาร (Food Lover) แล้วอยากหาตัวช่วยให้กินเยอะแล้วยังหุ่นดีได้อีกด้วย

พร้อมปรับสมดุลลำไส้เพื่อสุขภาพที่ดีได้ในซองเดียวด้วย "Befita Jelly Fiber" ทานสะดวก พกพาง่าย รสชาติดี มีประโยชน์ รับประกันคุณภาพ การันตีโดย "พีช อีท แหลก" เจ้าของผลิตภัณฑ์ที่ใช้จริงแล้วเห็นผลจริง จนเป็นที่ยอมรับว่า "จะกินเยอะแค่ไหน ก็หุ่นดีได้" ทานง่ายแค่ฉีกซองแล้วทานได้เลย เพื่อผลลัพธ์ที่ดีควรทานวันละซองก่อนนอน

โปรโมชั่นพิเศษ "Befita Jelly Fiber" เจลลี่พร้อมทาน ตัวช่วยปรับสมดุลลำไส้และระบบขับถ่าย 
1 กล่องมี 7 ซอง จากราคาปกติ 690 บาท ลดเหลือ 320 บาท ฟรีค่าส่ง!

สนใจสั่งซื้อและสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายได้ที่
Line@ : @befita หรือ https://lin.ee/WKmQ26E
Facebook Fanpage : Befita Thailand
เลขที่จดแจ้ง อย. : 67-1-18762-5-0211