Kinshiro Izakaya Bangna จัดหนักจัดเต็มกับโปรโมชั่นเด็ดต้อนรับลมหนาว ที่สายกิน สายนั่งชิลต้องห้ามพลาด!

        จัดเต็มความอร่อยที่ใครได้ลองจะต้องติดใจ ที่ Kinshiro Izakaya Bangna ร้านอาหารญี่ปุ่นย่านบางนา ที่มีพื้นเพมาจากเมืองนางาซากิ พร้อมให้ทุกคนได้มาสัมผัสรสชาติอาหารสไตล์ญี่ปุ่นและกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นแท้ๆ การันตีงานดีไม่ผิดหวัง ตอบโจทย์สายกิน สายนั่งชิลสุดๆ ใครที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นและอยากมาลิ้มลองประสบการณ์ดีๆ แบบนี้ต้องรีบมาแล้วล่ะ!

Kinshiro Izakaya Bangna

คินชิโร่ อิซากายะ บางนา

ร้านอาหารที่ญี่ปุ่น ที่กลายเป็นร้านหนึ่งในดวงใจใครหลายๆ คน ด้วยอาหารและบริการของร้านที่ดีเริ่ดจนใครๆ ต่างติดใจ กับบรรยากาศร้านที่ตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น มีความโปร่งโล่งสบาย ประดับด้วยต้นโมมิจิสีส้มสดใส มีโซนบาร์พร้อมให้สายนั่งชิลทุกคนได้มาดื่มด่ำความสดชื่น พร้อมดูแลทุกคนผ่านเมนูที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเมนูซิกเนเจอร์ยอดขายดีอันดับ 1 ที่ใครไม่สั่งถือว่าพลาด! นั่นก็คือ ยำเนื้อสไลด์ทาทากิ เป็นเนื้อดิบสไลด์บางๆ มีน้ำยำเปรี้ยวๆ เค็มๆ สไตล์ญี่ปุ่น กินคู่กับผักแบบฟินๆ เคี้ยวง่ายละลายในปาก แถมยังมีเมนูสุดเด็ดอีกมากมายที่จะช่วยเยียวยาจิตใจของคุณในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์อีกด้วย อาทิ 

  • เริ่มด้วยเมนูมาแรงต้อนรับสายทานเนื้อ! ลิ้นวัวย่าง ใครเป็นสายเนื้อต้องลอง เพราะถ้าไม่บอกว่าเป็นลิ้น ลูกค้าจะคิดว่าเป็นเนื้อวัวที่มีความนุ่มละมุนลิ้นมาก
  • สายราเมงต้องลอง ราเมงคินชิโร่ ซุปกระดูกหมู สไลด์ฮากาตะ ขายดีอันดับ 1 ในบรรดาราเมงของร้าน เส้นเล็กเรียวเหนียวนุ่ม ตัวน้ำซุปกระดูกหมูเข้มข้น รสชาติกลมกล่อม
  • ปลาซาบะดอง ถ้าใครเป็นสายอิซากายะต้องลองเลย ร้านนี้ปลาซาบะไม่คาวเลย ดีมาก จึ้งมาก หากทานแบบเบิร์นไฟก็จะยิ่งเพิ่มความหอมกรุ่นให้กับตัวปลาซาบะมากยิ่งขึ้น
  • ไข่ม้วนญี่ปุ่น เมนูที่ดูธรรมดา แต่รสชาติไม่ธรรมดา รสชาติกลมกล่อมจากน้ำซุปปลาแห้ง ไม่หวานเหมือนที่อื่น เนื้อนุ่ม ละมุนลิ้นสุด
  • ปลาหมึกวาซาบิ รสชาติเข้มข้นจากวาซาบิแท้ๆ ปลาหมึกเนื้อแน่น เคี้ยวเพลิน หากได้ทานคือกับเครื่องดื่มมีฟองในร้านร่วมด้วย จะช่วยเพิ่มอร่อยลงตัวมากเลยล่ะ
  • คีบปลากระเบน เมนูที่สายอิซากายะชื่นชอบ ยิงเคี้ยวยิ่งมัน หวานกำลังดี อร่อยจนต้องขอเบิ้ล
  • กุ้งหวานตัวเล็กทอด เมนูแกล้มกับเครื่องดื่มมีฟอง
    กุ้งตัวเล็กทั้งตัว ชุปแป้งสูตรทางร้าน ก่อนทานบีบมะนาวนิดหน่อย เพิ่มความอร่อย ลงตัวสุดๆ
  • และที่พลาดไม่ได้ร้านอาหารญี่ปุ่นต้องมี ซาซิมิแซลมอน เมนูโปรดของคนไทย ทางร้านใช้ปลาแซลมอนใหม่สดทุกวัน เข้าปากทีฟินตัวลอยอย่างแน่นอน

        มีไม่กี่ร้านที่สามารถสร้างความประทับใจและตราตรึงใจให้สายกินได้จนถึงขนาดที่ว่าต้องพาครอบครัว เพื่อนและแฟนได้มาสัมผัสความอร่อยแบบที่หาไม่ได้จากที่ไหน แต่ที่นี่เขาสามารถทำได้ เพราะขึ้นชื่อความอร่อย สด สะอาด ถึงใจในทุกเมนู หากได้ทานคู่กับเครื่องดื่มเย็นๆ ของทางร้าน รับประกันอร่อยแสงออกปากอย่างแน่นอน ใครอยากมาตามความอร่อยในราคาย่อมเยา พร้อมโปรโมชั่นเด็ดสุดคุ้มแบบนี้ สามารถไปตามพิกัดด้านล่างนี้ได้เลยจ้า

  • โปรโมชั่นเครื่องดื่มเย็นๆ คลิก > http://surl.li/drcuq
  • โปรโมชั่นสำหรับจัดเลี้ยง รับส่วนลด 10% + ลูกค้าที่จองโต๊ะล่วงหน้าเท่านั้น! คลิก > shorturl.at/INQV7

Contact Kinshiro Izakaya Bangna

Location: ซอยบางนาตราด 23 หลังเซ็นทรัลบางนา
Line Man: https://wongn.ai/pbxo8
Facebook: Kinshiro Izakaya
Line: https://lin.ee/4ROuEta
Tel: 02 077 7035 / 062 880 9878

หมายเหตุ : เงื่อนไขเป็นไปตามที่ทางร้านกำหนด // จอดรถด้านหน้า และด้านข้างร้าน 

Facebook : https://www.facebook.com/Kinshiroizakaya
LINE
: https://lin.ee/4ROuEta