Treegather Campaign 1 shoes 1 tree ปลูกต้นไม้ ดูแลป่าเสื่อมโทรม ไปกับ "Daybreak" รองเท้าสุดนุ่มใส่สบาย ใส่แล้วเท่ เข้าทุกลุคทุกสไตล์

        เปิดพิกัดแหล่งรวมรองเท้ามากคุณภาพ พร้อมความสามารถในการคงคอนเซปต์รักษ์โลกผ่านโครงการดีๆ ที่ช่วยส่งเสริมสิ่งแวดล้อมและเพิ่มพื้นที่ป่าผ่านการซื้อสินค้ากับ Daybreak แบรนด์รองเท้าที่ใส่ใจทุกรายละเอียด ตั้งแต่ขั้นตอนการผลิตจนส่งถึงมือผู้ใช้จริง ใส่ง่าย นุ่มสบาย รองรับสรีระเท้าได้เป็นอย่างดี ใส่เดินก็ได้ ใส่เที่ยวก็ปัง ดีขนาดนี้ใครไม่มีสักคู่ ถือว่าพลาดสุดๆ เลยละ

        Daybreak แบรนด์รองเท้าสุดมินิมอล ที่ขึ้นชื่อเรื่องความนุ่มสบาย แถมทรงสวยใส่กับลุคไหนก็ปัง ทางแบรนด์มีความตั้งใจที่จะผลิตรองเท้าออกมาให้ออกมามีคุณภาพ สามารถใส่เดินได้ทั้งวัน ไม่กัดเท้า มีน้ำหนักเบา และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รองเท้าของ Daybreak เน้นผลิตจากเส้นใยธรรมชาติ ใช้กล่องที่มาจากวัสดุรีไซเคิล ทำให้ย่อยสลายง่าย นอกจากนี้ทางแบรนด์เขาก็มีบริการเปลี่ยนไซส์ฟรี! ส่งซ่อมฟรี!  แถมยังรับคืนสินค้า รับประกันตลอดอายุการใช้งาน เพราะเราอยากให้รองเท้าคู่หนึ่งอยู่กับเราไปนานๆ และเพื่อลดขยะให้โลกของเราอีกด้วย

"Treegather Campaign (1 shoes 1 tree)"
ซื้อรองเท้า 1 คู่ ปลูกต้นไม้ 1 ต้น

        หนึ่งในแคมเปญดีๆ กับ Daybreak ที่จะช่วยให้คุณได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยอนุรักษ์ธรรมชาติผ่านโครงการ Buy shoes, Plant trees เพื่อเป็นการสร้างสมดุลระหว่างการผลิตสินค้าและธรรมชาติให้แข็งแกร่งขึ้นไปพร้อมๆ กัน โดยทางแบรนด์ได้กำหนดเป้าหมายที่จะเพิ่มพื้นที่ป่าให้ครบ 260,000 ไร่ภายในปี 2030 หรือคิดเป็นต้นไม้จำนวนมากกว่า 26 ล้านต้นเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมฟื้นฟูพื้นที่ป่าเสื่อมภายในประเทศ โดยทางแบรนด์ได้ใช้วิธี Forest Landscape Restoration หรือ FLR เป็นวิธีการที่ทางแบรนด์เข้าไปศึกษาพื้นที่ป่าก่อน เพื่อดูว่าป่าเสื่อมโทรมนั้นขาดอะไร? และทำอย่างไร? จึงจะสามารถเติมให้พื้นที่ป่ากลับมาสมบูรณ์ ซึ่งวิธีข้างต้นเป็นวิธีการเดียวกับที่ทาง UN ใช้ในการพื้นฟูพื้นที่ป่าเสื่อมโทรมนั่นเอง

        หลังจากทางแบรนด์ได้ศึกษาและรับทราบถึงปัญหาที่เกี่ยวกับระบบนิเวศพื้นที่ป่าไม้ของไทย ทราบว่า พื้นที่ป่าไม้ในประเทศจากข้อมูลปี 2563 ของกรมป่าไม้ มีพื้นที่ป่าไม้อยู่ที่ประมาณ 102 ล้านไร่ หรือคิดเป็นประมาณ 31% ของพื้นที่ทั้งหมดในประเทศ และกรมป่าไม้มีเป้าที่จะเพิ่มพื้นที่ป่าไม้ให้เป็น 40% ของพื้นที่ทั้งหมด ซึ่งจะมีความต้องการพื้นที่ป่าไม้เพิ่มขึ้นอีกประมาณ 26 ล้านไร่ เราจึงตั้งใจที่จะดูแล 1% ของ 26 ล้านไร่นี้เพื่อให้ประเทศสามารถบรรลุเป้าที่วางไว้ได้สำเร็จในด้านของสิ่งแวดล้อม และเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยผลักดันและส่งเสริมความสำคัญในการดูแลสิ่งแวดล้อมภายในประเทศของเรา

        สำหรับใครที่อยากมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการดีๆ แบบนี้ ก็สามารถมาอุดหนุนสินค้าของแบรนด์ Daybreak ได้เลย การันตีงานดีจริง คุ้มค่า คุ้มราคาสุดๆ ใส่ง่ายสบายเท้าสบายใจ ซื้อใส่เองก็ได้ ซื้อเป็นของขวัญให้คนที่คุณรักก็ดีไม่แพ้กัน! หากสนใจอยากมีสุดยอดไอเทมดีๆ แถมยังรักษ์โลกขนาดนี้ สามารถสอบถามหรือสั่งซื้อได้ตามพิกัดด้านล่างนี้ได้เลย

เวลาที่เปิดให้บริการ
Online : สามารถสั่งซื้อได้ 24 ชม.
Offline : ตามเวลาเปิดปิด Central

พิกัดร้านค้า
Online : Shopee, Lazada, Instagram, Line, Facebook, Website, Tiktok
Offline : Central Bangna (ฝั่ง Central โซนรองเท้า ชั้น2)

Contact
Facebook : Daybreak (สามารถสั่งซื้อได้ 24 ชม.)
Website: https://daybreak-naturewear.com/
Shopee : https://bit.ly/39RYI4F
Lazada : https://bit.ly/3A1psKm
LINE : https://lin.ee/6owZBeO
IG : Daybreak หรือ daybreak.naturewear

Facebook : https://www.facebook.com/daybreak.naturewear
LINE
: https://lin.ee/6owZBeO
Instagram : https://instagram.com/daybreak.naturewear?igshid=YmMyMTA2M2Y=