ผิวแข็งแรง ที่คุณสร้างได้ ด้วย "Vital Serum" เซรั่มว่านหางจระเข้ ด้วยสารสกัดสุดพรีเมียม เนื้อใสบางเบา เผยผิวสวย กระจ่างใส ที่คุณห้ามพลาด!

ผิวหน้าที่สวย ใส เปล่งปลั่ง เป็นสิ่งที่หลายๆ คนใฝ่ฝันอยากจะมี แต่ไม่รู้ว่าจะใช้วิธีดูแลผิวอย่างไร หรือต้องใช้ผลิตภัณฑ์แบบไหนที่เหมาะกับสภาพผิว เพราะส่วนใหญ่แล้วเซรั่มที่มีในท้องตลาดมักจะเด่นเป็นเรื่องๆ ไปไม่สามารถครอบคลุมความต้องการของผิวหน้าทั้งหมดได้ จึงทำให้ต้องใช้ผลิตภัณฑ์หลายตัว ส่งผลให้เพิ่มความเสี่ยงให้กับผิวหน้า ทำให้ผิวอ่อนแอลงไปทุกวัน

แล้วเมื่อไหร่กันที่ผิวของเราจะกลับมาแข็งแรง โดยไม่ต้องผ่านหลายขั้นตอน เพราะยิ่งผิวแข็งแรง ผิวสวยปัง ยิ่งทำให้เรามีความมั่นใจมากขึ้น สำหรับใครที่สนใจต้องการผิวให้กลับมาแข็งแรง สวยใส อีกครั้ง ขอแนะนำ "Vital Serum" เซรั่มว่านหางจระเข้ พร้อมสารสกัดเพิ่มความชุ่มชื้น เสริมสร้างเกราะป้องกันชั้นผิว ให้ผิวคุณสุขภาพดี แข็งแรง ดูกระจ่างใสอีกครั้ง!

"Vital Serum" เซรั่มว่านหางจระเข้ เนื้อบางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอย ลดความหมองคล้ำ กระชับรูขุมขน ปรับผิวให้แลดูเต่งตึง กระจ่างใสขึ้น อีกทั้งยังช่วยกู้ ซ่อมแซม ฟื้นฟู ปรับผิวของคุณได้อย่างอ่อนโยน เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง คุณจะสัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้นของผิวที่เพิ่มขึ้น ผิวมีสุขภาพดี อิ่มน้ำ สามารถลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอทั่วหน้า เสริมชั้นผิวสร้างเกราะป้องกัน ลดการสูญเสียน้ำ และสามารถเพิ่มความมั่นใจให้กับเราหลังจากได้ใช้เซรั่มตัวนี้อีกด้วย

อีกทั้งยังเซรั่มว่านหางจระเข้คู่ใจตัวนี้ ยังมีสารสกัดสุดพรีเมียมอีกมากมาย ได้แก่ 

    - ว่านหางจระเข้ ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ลดความมัน ลดรอยดำ บนใบหน้า
    - Bio Honey Acids (น้ำผึ้งอคาเซีย) ผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน ลดการผลิตเมลานิน เพิ่มความกระจ่างใส ลดริ้วรอย
    - Hyaluronic Acid (ไฮยาลูโรนิค เอซิด) เต็มความชุ่มชื้น ลดความมันส่วนเกิน กระชับผิว ลดริ้วรอย ต้านอนุมูลอิสระ
    - Pro-Lipiskin ลดการสูญเสียน้ำ เติมไขมันให้ผิว เพิ่มความแข็งแรงให้กับ Barrier Skin
    - Niacinamide 5% ลดการสะสมของแบคทีเรียสาเหตุของการเกิดสิว ลดการอักเสบ ลดการสูญเสียน้ำ เสริมเกราะป้องกันผิว ผิวขาวกระจ่างใส
    - Vital Serum 0% ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม ไม่แต่งสี ไม่แต่งกลิ่น และไม่มีส่วนประกอบจากพาราเบน ปลอดภัยต่อผิวไร้สารระคายเคือง

นอกจากนี้ "Vital Serum" ยังสามารถช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวเก่า อย่างอ่อนโยน เผยผิวกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการให้ผิวสวย ใส ไร้ที่ติ หรือคุณผู้ชายที่อยากดูแลตัวเองก็สามารถใช้ได้อีกเช่นเดียวกัน ด้วยประสิทธิภาพที่คุ้มเกินราคา เพียง 429 บาทเท่านั้น ที่สำคัญจัดส่งฟรีทั่วประเทศไปเลย!!!

วิธีการใช้: ควรทาตอนเช้า และก่อนนอนเป็นประจำทุกวันเพื่อทำให้ผิวกลับมาแข็งแรงอีกครั้ง

สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : Vital Serum
Line official : @Vitalinfinite
เลขที่จดแจ้ง : 10-1-6500019554