Beproud Clinic ฉลองครบรอบ 5 ปีแห่งความสำเร็จ! กว่าครึ่งทศวรรษที่ดูแลความงามให้คุณ “ดุจคนในครอบครัว”

   Beproud Clinic ฉลองครบรอบ 5 ปี! ตอกย้ำการเป็นผู้นำในวงการความงามด้วยประสบการณ์ยาวนานอย่างต่อเนื่องพร้อมก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 ที่อยู่คู่คนไทยที่รักความสวยความงาม นำทีมโดย “หมออาร์ม - นพ. กิตติ์ภวิศ พสุจรัสพงค์” แพทย์เจ้าของคลินิก และศัลยแพทย์ผู้โด่งดังกับเทคนิคพิเศษ “ปากกระจับปีกนางฟ้า” ซึ่งมักพูดอยู่เสมอว่า “ผมไม่ได้มองคุณเป็นแค่คนไข้ แต่ผมใส่ใจคุณ ดุจครอบครัวเรา” จึงทำให้ บีพราวด์คลินิก ไม่หยุดที่จะพัฒนาเพื่อให้อยู่ในสถานะที่พร้อมและดีที่สุด ไม่ว่าจะในเรื่องการบริการ บุคลากร และสถานที่ประกอบการ เพื่อให้คนไข้ที่มาใช้บริการรู้สึกประทับใจ และคุ้มค่ากับการตัดสินใจที่เลือกเรานั่นเอง

   นอกจากเรื่องของเทคนิคในการผ่าตัดของคุณหมออันเลื่องชื่อแล้วนั้น สิ่งที่เป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของ Beproud Clinic นั้นก็คือ การบริการคนไข้ดุจคนในครอบครัวอยู่เสมอ เพราะพวกเราพร้อม “ดูแล ห่วงใย ใส่ใจ ดุจคนในครอบครัว” ซึ่งสิ่งนี้คือความแน่วแน่ของเรามาตั้งแต่เริ่มต้น และทำให้ บีพราวด์ คลินิก เติบโตมาได้ถึง 5 ปี เพราะสำหรับเรานั้นคนไข้ทุกคนคือ “ครอบครัว” เราจึงใส่ใจและบริการด้วยใจเสมอ เพื่อให้คนไข้นั้นได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด เพราะความประทับใจของคนไข้ คือ แรงผลักดันที่ทำให้เราพัฒนาตัวเองมากขึ้นยิ่งกว่าเดิม

   บีพราวด์คลินิก เราจึงมีทีมแพทย์ที่มากประสบการณ์คอยดูแล ใส่ใจ และให้คำปรึกษาด้านศัลยกรรม รวมไปถึงการออกแบบเคสต่อเคส จึงทำผลลัพธ์ที่ออกมาตรงใจ และพึงพอใจมากที่สุด ด้วยอุปกรณ์การผ่าตัดที่ปลอดภัย และทีมพนักงานมืออาชีพที่พร้อมดูแลคนไข้ด้วยความจริงใจ ตั้งแต่เริ่มเข้ามาปรึกษาจนไปถึงการดูแลหลังผ่าตัดศัลยกรรมเสร็จสิ้น และถึงแม้ว่าการผ่าตัดศัลยกรรมจะเสร็จสิ้นลงแล้ว บีพราวด์คลินิก ยังมีบริการดูแลคนไข้หลังจบเคส ผ่านช่องทางไลน์ Beproud Becare เพื่อให้คนไข้ได้คอยอัปเดตอาการและปรึกษาหลังผ่าตัดศัลยกรรม โดยมีทีมแอดมินคอยดูแลและตอบคำถามอย่างใกล้ชิดตลอด 24 ชั่วโมง

   สุดท้ายนี้ Beproud Clinic ขอขอบคุณคนไข้ทุกคนที่ไว้วางใจ และให้โอกาสเราได้ดูแลคุณ ไม่ว่าจะผ่านไปอีกสักกี่ปี เราก็จะยังคงยืนยันถึงจุดยืนที่แน่วแน่ว่าเราจะให้บริการคนไข้ดุจครอบครัว และคอยพัฒนาตัวเองให้อยู่ในสถานะที่พร้อม และดีที่สุด

   สำหรับใครที่ต้องการเติมเต็มความสวยอย่างมั่นใจในแบบที่เป็นคุณ กับหมออาร์มศัลยแพทย์ผู้มากประสบการณ์ ไม่ว่าจะ ทำตาสองชั้น เสริมจมูก เสริมคาง ปรับรูปหน้า หรือทำปากกระจับ เทคนิคเฉพาะของทาง บีพราวด์คลินิก สามารถติดต่อเข้ามาปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย! หรือนัดหมายจองคิวได้ที่..

ช่องทางการติดต่อ
Facebook : Beproudclinic
IG : : Beproudclinic
Line : @beproudclinic
Call : 063-181-8081, 061-542-2545

ใบอนุญาตเลขที่: 10101028960

Facebook : https://www.facebook.com/beproudclinic Twitter : https://twitter.com/beproudclinic
LINE
: https://tinyurl.com/beproudclinic