“Monte Carlo Tailors” ตัดสูทพรีเมียม ให้บริการอย่างครบวงจร ในราคาเป็นกันเอง พร้อมสั่งตัดเสร็จรวดเร็วภายใน 3 วัน

       ชุดสูทเป็นการแต่งกายที่นิยมกันอย่างมากในหมู่นักธุรกิจและพนักงานบริษัทเอกชนทั่วไป หรืองานเฉลิมฉลองตามโอกาส ที่ให้ความเป็นระเบียบเรียบร้อย ดูดีมีภูมิฐาน รวมถึงดูเป็นการให้เกียรติสถานที่ อีกทั้งยังใส่ได้หลายโอกาส ซึ่งสูทที่ดีควรใส่แล้วทำให้คุณดูดีขึ้น มีความมั่นใจ ช่วยเสริมจุดเด่น และลดจุดด้อยของรูปร่าง ซึ่งวันนี้สำหรับใครที่กำลังอยากได้สูทดีๆ ใส่แล้วสวยแพง ใส่ได้หลายโอกาส ทางเราจะมาชี้พิกัดร้านตัดสูทสุดพรีเมียมในราคาเป็นมิตรสุดๆ งานดี ราคาดี แถมสามารถสั่งตัดด่วน รวดเร็วทันใจแน่นอน

       แต่รู้หรือไม่ว่าชุดสูทที่คุณใส่ คนอื่นสามารถมองออกว่าเป็นสูทพรีเมียมหรือเปล่า ก่อนอื่นทางเราขอพูดถึง “11 องค์ประกอบของชุดสูทพรีเมียม” เพื่อที่ทุกคนจะได้มีข้อมูลในการประกอบการตัดสินใจในการเลือกร้านตัดสูทที่ดี มีความชำนาญและมีประสบการณ์สูง ดังนี้

  1. อัดชั้นกับหางม้า ทำให้แผ่นบ่าและอกดูมีสง่าและเนี๊ยบ
  2. ปักชื่อ กุ๊น และดำน้ำด้านใน ในสีที่เสริมบารมีเรา ทำให้เสื้อสูทเป็นเอกลักษณ์ส่วนตัวของเรา
  3. รังดุมจริงตรงปลายแขน บ่งบอกว่าเสื้อสูทตัวนี้ทำขึ้นมาสำหรับคนนี้ผู้เดียว
  4. มีสักหลาดใต้ปกเสื้อ ให้ปกมีน้ำหนักและกันหนาว
  5. ดำน้ำปกนอกบ่งบอกสูทราคาพรีเมียม
  6. ผ้ารองใต้รักแร้ซับเหงื่อ
  7. ยางหนึบรอบขอบเอว ยึดเสื้อไม่ให้หลุดจากกางเกง
  8. ผ้ารองเป้า ไม่ให้ปัสสาวะซึมออกมา
  9. เผื่อผ้าไว้สำหรับแก้เข้าออกในอนาคต
  10. ซับแผ่นหน้ากางเกงเพื่อกันคัน และเผื่อสำหรับไปเมืองหนาว
  11. เย็บคู่ที่สะโพกและเป้ากันปริและแตก

       และสำหรับร้านตัดสูทที่ทางเราจะมาพูดถึงวันนี้ คือ “Monte Carlo Tailors” ร้านที่ชำนาญในด้านสูทสั่งตัดพรีเมียม เสื้อเชิ้ตสั่งตัด และกางเกงสั่งตัด สำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี กระบวนการอย่างครบวงจร ในราคาเป็นกันเอง พร้อมบริการสั่งตัดด่วนรวดเร็วภายใน 3 วัน ซึ่งเป็นธุรกิจครอบครัวที่ดำเนินการมามากกว่า 40 ปี โดยทางร้านได้รับการรับรองจากผู้เชี่ยวชาญจำนวนมาก หนึ่งในนั้นคือ Antonio Centeno Guru แต่งกายผู้ชาย ที่มีคน Follow 2.5 ล้านคนบน YouTube เขาทำสื่อขึ้นมาว่า “Monte Carlo Tailors คือ 1 ใน 10 ร้านตัดสูททั่วโลกที่เขาแนะนำ”

       อีกท่านที่สนับสนุนร้านตัดสูท Monte Carlo Tailors คือ อ.เอ๋ อภัยลักษณ์ ซึ่งเป็น Personality and Image Consultant ที่โด่งดังที่สุดในเอเชีย โดยทางร้านก็ได้มีโอกาส Co-train สัมมนากับอาจารย์เอ๋ ให้กับ Exclusive Private Group เกี่ยวกับแบบและสไตล์ของสูทอีกด้วย

สำหรับท่านที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Line: @mctailor
Website: www.ร้านตัดสูท.com
Facebook : Monte Carlo Tailors

Facebook : http://www.facebook.com/MonteCarloTailors
Youtube
: https://www.youtube.com/channel/UClZX5vKB2GP7uIcsnd1oHJQ