อิ่มอร่อยได้แบบไม่อั้น กับ Buffet Story ปิ้งย่างโคขุน ทะเลเผา อนุสาวรีย์ชัย ฟินเกินต้าน อร่อยครบ จบที่เดียว ไม่ต้องไปหลายที่ให้เสียเวลา!

   สายบุฟเฟ่ต์จะต้องร้องกรี๊ด~ มาอิ่มอร่อยกันแบบจัดเต็ม ครบจบในที่เดียว! ตั้งแต่ปิ้งย่างหมูกระทะ ไปจนถึงทะเลเผา น้ำจิ้มซีฟู้ดแซ่บๆ ของสดสุดพรีเมียม รวมไปถึงของทานเล่นที่ชวนให้ฟินจนน้ำลายไหล กลืนน้ำลายกันไปหลายอึกเลยทีเดียว เพราะวันนี้เราจะพาทุกคนไปปักหมุดร้านบุฟเฟ่ต์เจ้าเด็ดสุดอร่อยจนต้องร้องขอชีวิต อร่อยคุ้มกันแบบจุใจ รับประกันเลยว่าต้องได้กลับมากินซ้ำรอบสองแน่นอน!

   ใครที่อยู่ย่านอนุสาวรีย์ชัยแล้วล่ะก็... เราขอแนะนำร้านบุฟเฟ่ต์ที่คนรักการกินหัวใจต้องดี๊ด๊า~ นั่นก็คือร้าน Buffet Story ขอบอกเลยว่าแค่ได้ยินชื่อร้านท้องก็ร้องแล้วว ถือว่าเป็นร้านที่ครบเครื่องมาก อยากกินแบบไหนจัดให้ได้ทุกอย่างตั้งแต่หมูกระทะ พิซซ่าเตาถ่าน ปิ้งเนย จิ้มจุ่ม จนถึงทะเลเผาเลยล่ะค่ะ หากมา 4 คนสามารถเลือกได้ 1 เตา ซึ่งจะมีให้เลือกทั้งหมด 4 แบบ คือ
   • หมูกระทะ
   • ทะเลเผา
   • จิ้มจุ่ม
   • ปิ้งเนย
ในราคาเพียงแค่ 399 บาท รวมน้ำในราคานี้แล้ว! คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้วนะคะ ที่สำคัญไม่จำกัดเวลา กินได้ตั้งแต่ 4 โมงยันเที่ยงคืนไปเล๊ยย

   ทีเด็ดของทางร้านจะอยู่ที่เมนูอาหารที่พร้อมเสิร์ฟให้คุณอย่างหลากหลาย เรียกได้ว่าจัดเต็มมากก ไม่ว่าจะเป็น เนื้อหมู เบคอน หมูหมัก 3 ชั้น, เนื้อวัว ริบอาย สันคอ ลิ้นเครื่องใน, กุ้งเป็น กุ้งขาว กุ้งดองเกาหลี, แซลมอนดองเกาหลี, ปลาหมึกดอง, หอยต่างๆ ทั้งหอยนางรมสด หอยหวาน หอยตลับ หอยหลอด หอยแมลงภู่, พิซซ่าเตาถ่าน, ลูกชิ้นต่างๆ และอาหารอื่นๆ อีกมากมาย เช่น กุ้งอบวุ้นเส้น ผัดไทย หอยทอด ไก่ย่างนิวออลีน ข้าวผัดกระเทียม กะหล่ำน้ำปลา ส้มตำ แกงเขียวหวานเนื้อขนมจีน ขนมจีบ ยำต่างๆ และของทานเล่นอีกเพียบ ของทอดของหวาน ไอศกรีม ผลไม้ มาแน่นแบบจัดเต็มมาก เลือกกินไม่ถูกกันเลยทีเดียว

   ไม่เพียงเท่านี้ หากใครที่มากินแล้วติดใจอยากซื้อกลับไปทานต่อที่บ้าน ทางร้านก็มีเซ็ทกลับบ้านให้อีกด้วย หรือใครที่ไม่สะดวกมาที่ร้าน ทาง Buffet Story ก็พร้อมส่งตรงความอร่อยให้คุณถึงหน้าบ้าน! โดยจะส่งฟรี รัศมี ระยะไม่เกิน 3 กิโลนะคะ สำหรับใครที่อยากมาลิ้มลองความอร่อยที่ร้านก็สามารถมาได้ทุกวันเลยค่ะร้านจะเปิดให้บริการความอร่อยทุกวันเวลา 16.00 - 24.00 น. มีที่จอดรถให้ สบายใจหายห่วง อาหารอร่อย ราคาย่อมเยาแบบนี้ ต้องมาตำกันแล้วนะคะ

ติดต่อ/สอบเพิ่มเติม
Facebook : Buffet Story - บุฟเฟ่ต์ สตอรี่ ปิ้งย่างโคขุน ทะเลเผา อนุสาวรีย์ชัย
ที่อยู่ : ราชวิถี ซอย3 ข้าง สวนสันติภาพ ย่านอนุสาวรีย์ชัยฯ กรุงเทพมหานคร 10400
โทร : 097-060-4348

Facebook : https://www.facebook.com/BuffetStory199