ครั้งแรกและครั้งสุดท้ายของปีจาก “KNOTTY BEERY” รวบรวมสินค้าโปรดีปี 65 ทั้งหมดมาไว้ที่งาน TFIC Furniture 2022 เท่านั้น !!

เพราะทุกการเรียนรู้ของเด็กในแต่ละช่วงวัยคือสิ่งสำคัญ เพื่อให้คุณลูกสนุกทุกการเรียนรู้ เราขอแนะนำให้เหล่าคุณพ่อคุณแม่เลือกเฟอร์นิเจอร์จาก “KNOTTY BEERY” เฟอร์นิเจอร์เด็กคุณภาพ พร้อมตกแต่งห้องลูกสุดรักเพื่อให้เติบโตอย่างสนุกและปลอดภัยไปพร้อมกัน ที่สำคัญทางแบรนด์ได้รวมสินค้าโปรโมชันของปี 2565 ทั้งหมดมาไว้ที่ TFIC Furniture 2022 นี้แล้ว !!

.
"Knotty Berry" คือผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์เพื่อการเรียนรู้สำหรับเด็ก นอกจากเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากวัสดุที่มีคุณภาพและมีมาตรฐานการผลิตแบบญี่ปุ่นแล้ว ยังมีทีม designer ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดการออกแบบ มีความรู้ความเข้าใจในธรรมชาติของเด็ก โดยสะท้อนออกมาเป็นเฟอร์นิเจอร์สำหรับเด็กในแต่ละช่วงวัย ให้ความสำคัญและใส่ใจในทุกรายละเอียดของชิ้นงาน ผสมผสานฟังก์ชันการใช้งานและความสวยงาม ที่นุ่มนวลน่าใช้อย่างลงตัว
.
โดย "Knotty Berry" ยึดหลักคิดแบบพ่อแม่ โดยเราเชื่อว่าจะสรรหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูก เพื่อสนับสนุนทุกพฤติกรรมการเรียนรู้ของพวกเขาและร่วมสร้างประสบการณ์ที่ดีในทุกช่วงของการเติบโต ทำให้การออกแบบทุกขั้นตอนนั้นจะคำนึงถึงความต้องการทั้งของเด็กๆ และของคุณพ่อคุณแม่ด้วย เพราะทุกองค์ประกอบที่มี สามารถช่วยเติมเต็มทุกวันดีๆ ของลูกได้
.
ใครที่กำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์เพื่อการเรียนรู้สำหรับเด็กๆ ที่นอกจากจะแข็งแรงทนทานได้มาตรฐานแล้ว ยังมีความปลอดภัยต่อเด็ก ต้องเลือก “KNOTTY BEERY” ที่สำคัญทางแบรนด์ยังมี Outlet สุดยิ่งใหญ่ เป็นการรวบรวมสินค้าโปรโมชั่นของปี 2565 ทั้งหมดมาไว้ที่งาน งาน TFIC Furniture 2022 ตั้งแต่วันที่ 16 - 20 พฤศจิกายน เวลา 10.30 - 21.00 น. เท่านั้น
.
ครั้งแรกและครั้งสุดท้ายของปีจาก “KNOTTY BEERY” นอกจากสินค้าราคาพิเศษสุดคุ้มแล้ว ยังได้รับของแถมอีกเพียบ เหล่าคนรักลูกห้ามพลาด !! ที่งาน TFIC Furniture 2022 มหกรรมเฟอร์นิเจอร์ครั้งยิ่งใหญ่จากผู้ผลิต จัดที่ Impact exhibition hall 9-10 โดยทางแบรนด์ตั้งอยู่บูธที่ 50
.
KNOTTY BEERY แหล่งเฟอร์นิเจอร์เด็กที่ดีที่สุด พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษเพื่อคุณและลูกๆ ของคุณ

สามารถติดตามข้อมูลอัปเดทได้ที่
Facebook : Knotty Berry
Line OA : @knottyberry
Website : www.knottyberry.com
Tel : 095-6485719
หน้าร้าน : Big C พระราม 2 ชั้น 1 ข้างธนาคารออมสิน

Facebook : www.facebook.com/KnottyBerry