คิดไม่ตกว่าต้องบิวท์อินบ้านสุดรักยังไง เราขอแนะนำ “Poonteva” มือหนึ่งด้านเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน !!

สำหรับคนที่มีบ้านหรือคอนโดที่ต่างยังคิดไม่ตกว่าจะเลือกทำการตกแต่งบิวท์อินกันทั้งนั้น เพราะดีไซน์และทนทานมากกว่า ยังไง เราขอแนะนำ “Poonteva” ถ้าเป็นเรื่องบิวท์อิน ต้องนึกถึงเรา เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบตกแต่ง พร้อมบริการคุณลูกค้าทุกท่าน

.
“Poonteva” มือหนึ่งด้านเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน อยากทำบิวท์อินบ้าน ไม่รู้จะเริ่มจากอะไร เราช่วยคุณได้ เพราะเราเป็นบริษัทบิวท์อินครบวงจร ดูแลตั้งแต่ต้นจนจบกระบวนการ มีทีมงานมืออาชีพคอยดูแล การออกแบบและติดตั้ง ไม่ว่าจะเป็น ห้องทำงาน ห้องประชุม ห้องสัมมนา ห้องรับแขก คอนโด โรงงาน ฯลฯ รับทำตามแบบ ลูกค้าสามารถเลือกวัสดุได้ทั้งหมด พร้อมให้คำปรึกษาทุกขั้นตอน พร้อมรับประกันงานคุณภาพสูงที่สุด!!
.
เพราะเรามีทีมงานด้านดีไซน์ที่หลากหลายสไตล์ สามารถครีเอทงานให้ลูกค้าอย่างสวยงามโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ชำนาญงานผลิตเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินงานประณีต ดีเทลสวยสะดุดตาพร้อมลูกเล่นฟังก์ชันพิเศษ โดยการนำนวัตกรรมใหม่ ๆ มาใช้ในงานออกแบบ จึงสามารถผลิตงานดีไซน์ได้อย่างไร้ขีดจำกัด ไม่ว่าจะเป็น Modern Luxury, Classic Luxury, หรือ Scandinavian ที่สำคัญ!! เรามีมืออาชีพและทีมงานพร้อมลงพื้นที่ติดตั้งจริง และมีโรงงานทำเฟอร์นิเจอร์ของตัวเอง สามารถสั่งทำได้เลย เพิ่มความสะดวกสบายไปอีกขั้น
.
“Poonteva” ถือเป็นหนึ่งในบริษัทบิวท์อินที่ได้รับการยอมรับในวงกว้าง เลือกใช้วัสดุได้มาตรฐาน และเรายังสามารถออกแบบสไตล์ได้หลากหลาย พร้อมกำหนดเซตเฟอร์นิเจอร์ให้เหมาะสมกับทุกขนาดพื้นที่ ดีไซน์ตกแต่งภายในที่ตรงกับความต้องการ และมีการดูแลด้านบริการหลังการขาย จนลูกค้าหลายท่านกลับมาใช้บริการอีกครั้ง ไม่เคยเปลี่ยน
.
ติดต่อบิ้วท์อินกับเราวันนี้เพื่อรับส่วนลดพิเศษ สำหรับคุณ!!
.
ช่องทางการติดต่อ
E-mail : Poonteva@gmail.com
FB : PoonTeva เฟอร์นิเจอร์ บิ้วท์อิน ตกแต่งภายใน
IG : poonteva
Line : https://lin.ee/PmAIjui
Line OA : https://lin.ee/dpkDemQ

Facebook : https://www.facebook.com/Poonteva
LINE
: https://lin.ee/PmAIjui
Instagram : https://www.instagram.com/poonteva/