“หมอแชมป์ - พญ.นภาพร ธรรมพัฒนากูล” แพทย์สาวผู้อุทิศตนให้กับศาสตร์แห่งการชะลอวัย เพื่อให้ผู้หญิงทุกคนสวยงามอย่างยั่งยืน

  “หมอแชมป์ - พญ.นภาพร ธรรมพัฒนากูล” แพทย์สาวผู้ผสมผสานเวชศาสตร์ชะลอวัยเข้ากับศาสตร์ความงาม จนเกิดนิยามความงามที่ยั่งยืนจากภายในสู่ภายนอก ซึ่งเป็นหัวใจหลักของ คลินิกสุขภาพและความงาม “Vitalia Wellness Clinic”

ความงามที่ยั่งยืนจากภายในสู่ภายนอก คือจุดเริ่มต้นของแรงบันดาลใจ

  ปฏิเสธไม่ได้ว่าความงามเป็นหนึ่งในสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนใฝ่ฝัน ไม่ว่าใครต่างก็ต้องการมีใบหน้าและผิวพรรณที่ดูเปล่งปลั่ง แลดูอ่อนเยาว์ ซึ่งหมอแชมป์ได้เล็งเห็นว่าคนไข้ผู้หญิงหลายคนนั้นอยากสวย สุขภาพดี และแข็งแรง แต่ทำไมบางคนกลับแก่ก่อนวัย ในขณะที่บางคนดูเด็กกว่าคนอื่นๆ ในรุ่นเดียวกัน นี่จึงเป็นประกายสำคัญของโจทย์ที่ว่า..จะช่วยแก้ไขปัญหาเหล่านี้ของคนไข้ได้อย่างไร? เพราะทุกคนก็ย่อมอยากสวยและดูดีกันทั้งนั้น ซึ่งแต่เดิมหมอแชมป์เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงาม จึงพบว่าการดูแลตนเองแค่ภายนอกนั้น อาจให้ผลลัพธ์ที่ทันใจแต่ไม่คงทน!

  “แล้วความงามที่ยั่งยืน ต้องทำอย่างไร” กระทั่งหมอแชมป์มีโอกาสไปศึกษาต่อที่ประเทศอังกฤษ จนพบ ศาสตร์แห่งการชะลอวัย หรือ Anti Aging ซึ่งมุ่งเน้นไปที่ต้นตอของอาการเสื่อมในร่างกายที่เป็นสาเหตุของปัญหาความงามที่ลดลง และเป็นจุดเชื่อมโยงที่หมอแชมป์ได้ผสานศาสตร์ทั้งสองเข้าด้วยกัน เกิดเป็น Vitalia Wellness Clinic

Vitalia Wellness Clinic กับจุดเด่นที่ไม่เหมือนใครเพื่อคุณโดยเฉพาะ

  หัวใจหลักฉบับวิทาเลีย คือการดูแลลงลึกถึงระดับเซลล์ โดยใช้วิตามิน การล้างสารพิษ การใช้เซลล์บำบัดเพื่อเป็นการซ่อมแซมลงลึกถึงระดับเซลล์ พอข้างในดีข้างนอกก็จะดีตาม นอกจากนี้ ยังมีการดูแลคนไข้เฉพาะบุคคล ซึ่งแต่ละเคสจะได้รับการออกแบบการดูแลเฉพาะบุคคล เพื่อให้การรักษามีประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยเหตุผลนี้หมอแชมป์จึงรับคนไข้ในแต่ละวันจำนวนจำกัด เพื่อให้มุ่งเป้าไปยังการรักษาและสนับสนุนคนไข้ได้อย่างเต็มที่ ผ่านสุดยอดโปรแกรมการรักษา “Keep being young”

ยังคงสานต่อความตั้งใจ แม้ในยามที่สถานการณ์ไม่เอื้ออำนวย

  แม้หมอแชมป์จะใช้เวลาอยู่หลายปีทุ่มเทจนค้นพบศาสตร์แห่งการชะลอวัยแล้ว ที่จะทำให้ผู้หญิงเราสวยพร้อมทั้งมีสุขภาพดี โดยไม่ต้องพึ่งศัลยกรรมหรือกินยาเยอะ ๆ หมอแชมป์ยังมีความตั้งใจที่อยากจะถ่ายทอดความรู้ให้แก่ผู้หญิงทั่วประเทศอีกด้วย แต่ช่วงสถานการณ์โควิดที่ผ่านมาได้สร้างความกดดันและความเครียดให้กับคุณหมอว่า “จะดูแลตนเองอย่างไรให้เปล่งปลั่ง และแข็งแรงพอที่จะดูแลคนไข้นับพันได้ หรือหากติดโควิดขึ้นมาจะดูแลคนไข้ได้อย่างไร” จึงตัดสินใจส่งต่อความรู้ในการดูแลตัวเองให้กับผู้หญิงทุกคนผ่านช่อง Youtube เพื่อแชร์เคล็ดลับความสวยอมตะจาก "หมอแชมป์" และคนไข้ก็จะไม่รู้สึกว่าคุณหมอหายไปไหน แม้ในสถานการณ์ที่ออกไปให้ความรู้ไม่ได้

ภารกิจอันใหญ่ยิ่ง สู่ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่

  หากย้อนกลับไปได้หมอแชมป์ก็ตั้งใจอยากเผยแพร่ความรู้ทางออนไลน์ตั้งแต่ 10 ปีก่อน เพราะอาจช่วยให้หญิงไทยมีสุขภาพดีขึ้น ชะลอวัยลง และเกิดอาการแพ้เรื้อรังต่าง ๆ น้อยกว่านี้ รวมถึงอาจสร้างกำลังใจให้ผู้หญิงหันกลับมาดูแลตัวเองกันให้มากขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าหลังจากนี้ต่อไปหมอแชมป์ก็ยังจะสานต่อความตั้งใจ ถ่ายทอดความรู้เกี่ยวกับศาสตร์แห่งความเยาว์วัยให้แก่ผู้หญิงไทยทั่วประเทศ และขยายวงกว้างให้มากขึ้น เพราะการรักษาคนไข้ รวมถึงการถ่ายทอดความรู้ ทำให้พวกเขาดูเด็กลง สุขภาพดีขึ้น ไม่มีโรคประจำตัว แข็งแรงขึ้น แม้แต่คุณแม่อายุ 40+ ก็ยังดูอ่อนวัยเหมือนพี่สาวได้ เป็นการเติมเต็มฝันของคนไข้ และความภูมิใจสูงสุดของหมอแชมป์นั่นเอง 

มาเริ่มดูแลตนเองตั้งแต่วันนี้ ที่ Vitalia Wellness Clinic ชั้น 2 โครงการ ดิ เอ็กซ์เพลส ถนนกาญจนาภิเษก บางแค

Facebook : https://www.facebook.com/Vitaliawellnessclinic/
LINE
: https://line.me/R/ti/p/%40lgu2102a
Youtube
: https://www.youtube.com/channel/UC7-YBYjF9HadsvCwbmrwxew
TikTok
: https://www.tiktok.com/@drchamp1312