ลงทุนน้อย กำไรงาม! กับ "Khun Thip 'Sandwich & Salad Bar" แฟรนไชส์อาหารเพื่อสุขภาพ หอม อร่อย การันตีคืนทุนไว ได้กำไรเน้นๆ ที่คุณไม่ควรพลาด

หากจะพูดถึงธุรกิจการเริ่มต้นแฟรนไชส์ในปัจจุบัน เป็นสิ่งที่ง่ายขึ้นกว่าเดิม แถมลงทุนน้อย เพราะเราไม่จำเป็นต้องมีหน้าร้าน จ่ายค่าทำเล หรือจ้างพนักงานมาดูแลมากมาย ก็สามารถขายผ่านบริการ Food Delivery ได้ง่ายๆ ซึ่งมีโอกาสเข้าถึงลูกค้าปริมาณมากได้อีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจอยากเป็นส่วนหนึ่งกับ "Khun Thip 'Sandwich & Salad Bar" แฟรนไชส์คุณทิพย์ บริการขายสลัดและแซนด์วิช อาหารคลีนเพื่อสุขภาพ แฟรนไชส์ที่เน้นให้คุณไปทำกำไร การันตีคืนทุนได้ในระยะเวลาคืนทุน 1-2 เดือน ที่คุณสามารถเป็นประธานบริษัทได้!

"Khun Thip 'Sandwich & Salad Bar" บริการขายแซนด์วิช สลัด อาหารคลีน อาหาร ขนม และเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ อยากให้คุณได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเรา การันตีความอร่อยคนกลับมาซื้อ แถมทานแล้วสุขภาพดี ที่สำคัญคืนทุนไว กำไรงาม ให้เลือกได้ทั้ง 2 แบบ อาทิ

     Set A TAKE AWAY ราคาเพียง 9,999 บาท รับประกันระยะเวลาคืนทุน 1-2 เดือน พร้อมสิทธิในการใช้ชื่อแบรนด์ "คุณทิพย์สลัดบาร์" มีอุปกรณ์ชุดตั้งต้น สิทธิในการสั่งซื้อวัตถุดิบ แพคเกจ ในราคาพิเศษ มีภาพและเมนูอัพเดทใหม่สม่ำเสมอ และสติ๊กเกอร์แบรนด์ประจำสาขา ทั้งยังมีกลุ่มเรียนรู้ตลอดอายุสัญญาแฟรนไชส์ สอนแบบวิดีโอคอล ไม่ต้องเสียเวลาหาสูตรเอง รสชาติเป็นเอกลักษณ์ เราสอนขายระบบ Delivery กับทุก Platform พร้อมช่วยคิด Promotion ไม่เก็บ % จากยอดขาย ที่สำคัญทางเราทำการตลาดต่อเนื่อง พร้อมทั้งคอยเป็นที่ปรึกษาให้กับแฟรนไซส์ 

     Set B TAKE AWAY ราคา 35,900 ระยะเวลาคืนทุน 1-2 เดือน พร้อมสิทธิในการใช้ชื่อแบรนด์ "คุณทิพย์สลัดบาร์" มีอุปกรณ์ชุดตั้งต้นกว่า 40 รายการ มีสิทธิในการสั่งซื้อวัตถุดิบ แพคเกจ ราคาพิเศษ มีกลุ่มเรียนรู้ตลอดอายุสัญญาแฟรนไซส์ มีภาพและเมนูอัพเดทใหม่สม่ำเสมอ สติ๊กเกอร์แบรนด์ประจำสาขา สอนแบบจับมือทำ ตัวต่อตัว พร้อมคู่มือการทำและบริหารจัดการร้าน สูตรการทำน้ำสลัด โดยที่คุณไม่ต้องเสียเวลาหาสูตรเอง รสชาติเป็นเอกลักษณ์ ที่สำคัญทางเราไม่เก็บ % จากยอดขาย และสอนขายระบบ Delivery กับทุก Platform พร้อมช่วยคิด Promotion และทางเราทำการตลาดต่อเนื่อง พร้อมทั้งคอยเป็นที่ปรึกษาให้กับแฟรนไซส์ 

     สิทธิพิเศษ! Free สร้างเพจและทำการตลาด ฟรี 1 เดือน ผ้ากันเปื้อน 1 ผืน

นอกจากนี้ "KhunThip Sandwich & Saldd Bar" พร้อมกระจายความอร่อยแถมสุขภาพดี ด้วยการเปิดสาขาใหม่ ที่อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี พร้อมเปิดบริการทุกวัน และยังรับจัดเบรค (Sanack Box) ชุดอาหารว่าง ชุดของว่าง ให้คุณได้อิ่มอร่อย แถมสุขภาพดี ทานได้ทุกมื้ออีกด้วย

สนใจแฟรนไซส์หรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Tel. 082 113 2308
Line : @khunthip
Facebook : แฟรนไชส์ Khunthip 2021

Facebook : https://www.facebook.com/people/%E0%B9%81%E0%B8%9F%E0%B8%A3%E0%B8%99%E0%B9%84%E0%B8%8A%E0%B8%AA%E0%B9%8C-Khunthip-2021/100075842029238/