หมดปัญหาบริการหลังการขายไม่ดี! น้ำในบ่อปลาไม่ใส น้ำเขียวขุ่น เพียงวางใจ “รับล้างบ่อปลาคาร์พ-กิตติศักดิ์” อันดับ 1 เรื่องงานล้างระบบกรองบ่อปลา!

   ปัจจุบัน “การเลี้ยงปลา” ในลักษณะของบ่อปลาหรือตู้ปลาสวยงาม เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่นิยมอย่างแพร่หลาย ซึ่งหลายคนก็สร้างบ่อปลาเพื่อเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบในการแต่งบ้านและสวน แต่ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดการเลี้ยงปลาก็ช่วยสร้างความเพลิดเพลิน รื่นรมย์ สบายตาให้กับคนในบ้านได้เป็นอย่างดี วันนี้เราจึงมีข้อแนะนำที่คุณควรรู้ก่อนตัดสินใจสร้างบ่อปลามาฝากกันค่ะ

   สำหรับกลุ่มผู้รักในการเลี้ยงปลา เมื่อต้องเริ่มสร้างบ่อปลาหลายคนก็มักทำการสร้างบ่อปลา หรือสั่งผลิตตู้ปลากับผู้รับเหมาที่ให้บริการงานทางด้านนี้ ซึ่งก็มีค่อนข้างหลากหลายเจ้า แต่สุดท้ายก็มักจะพบกับปัญหาทางด้าน “งานบริการหลังการขาย” ซึ่งเป็นบริการหลังการก่อสร้างที่คุณลูกค้าควรได้รับจากกลุ่มผู้รับเหมา โดยให้บริการไม่มากเพียงพอ ไม่ได้เข้ามาช่วยดูแลหลังจบงาน และนี่ถือเป็นจุดเริ่มต้นของปัญหาต่างๆ ที่จะตามมา อาทิ ปัญหาบ่อปลาน้ำไม่ใส น้ำมีสีเขียวขุ่น ฯลฯ
 
   แต่ปัญหากวนใจเหล่านี้จะหมดไป..หากคุณเลือกใช้บริการถูกเจ้า! อย่างทีมงานคุณภาพจาก “บริษัท โค่ย ร้อยแปดสิบ” เพราะเราพร้อมดูแลปัญหาต่างๆ ของบ่อปลา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องน้ำในบ่อปลาไม่ใส น้ำเขียวขุ่นในบ่อปลา ทีมงานของเราก็สามารถรับมือได้หมด! ไม่ทิ้งคุณไปไหนแม้จบงาน เพื่อให้คุณลูกค้าทุกท่านๆ ได้สบายใจหายห่วง และกลับมาเพลิดเพลินกับบ่อปลาหรือตู้ปลาสุดโปรดอีกครั้ง เพียงวางใจให้ทีมงานมืออาชีพประสบการณ์มากกว่า 10 ปี รับมือมาแล้วกว่า 3,000 บ่อทั่วประเทศ ได้มีโอกาสดูแลคุณและปลาแสนรัก คุมงานบริการโดยคุณกิติศักดิ์ (เจ้าของ) ตัวจริงเสียงจริง รับประกันเลยว่างานบ่อทุกบ้านต้องได้มาตรฐาน ดำเนินการถูกหลัก ในราคาย่อมเยาแน่นอน!

ขอบคุณที่ทำให้เราเป็นอันดับ 1 เรื่องงานล้างระบบกรองบ่อปลา 

   ระบบน้ำที่ดี สร้างสภาพแวดล้อมเพื่อสุขภาพและความสวยงามของปลาคาร์พ ไว้ใจ “รับล้างบ่อปลาคาร์พ กิติศักดิ์”

ติดต่อสอบถาม

โทร. 081-944-4961
Line Offical  : @koi180
Facebook : รับล้างบ่อปลาคาร์พ - กิติศักดิ์
YouTube : รับล้างบ่อปลาคาร์พ กิติศักดิ์
Website : www.koi180.com

เปิดบริการจันทร์ - เสาร์ เวลา 08.00 น. - 17.00 น. (หยุดวันอาทิตย์)
ที่ตั้ง : 1436 ถนนประชาราษฏร์ สาย 1 แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ กทม. 10800

Facebook : https://web.facebook.com/www.koi180/
LINE
: https://line.me/ti/p/~@koi180
Youtube
: https://youtube.com/channel/UCtGZ87T94ayiiTIFp4FnEpA