ออกแบบกำไลมงคล เพิ่มโชค เพิ่มดวง เสริมพลังด้วยตัวคุณเอง พบกับแบรนด์กำไลสายมูเตลู “Harmenstone” ดีไซน์มินิมอล เข้ากับทุกสไตล์

        พูดถึงเครื่องประดับนอกจากจะเป็นสิ่งของประดับเพิ่มความสวยงามและลูกเล่นให้กับการแต่งตัวแล้ว ในปัจจุบันมีเครื่องประดับเทรนด์ใหม่มาแรง สายมูต้องมา เพิ่มความเป็นสิริมงคลให้ชีวิตด้วยสร้อยกำไลข้อมือสุดเก๋สายมูเตลู ดีไซน์น่ารักสุดมินิมอล เข้ากับทุกสไตล์การแต่งตัว ออกแบบได้เอง เพิ่มโชคลาภได้ด้วยมือคุณ ต้องแบรนด์ “Harmenstone”

“หินล้ำค่าจากธรรมชาติแท้ ที่เสริมพลังให้ชีวิตมีความหมาย”
HARMENSTONE JEWELRY EMPOWERS YOU.

        “Harmenstone” แบรนด์กำไลสายมูเตลู ดีไซน์ทันสมัย มินิมอล เข้ากับทุกสไตล์ สามารถออกแบบกำไลมงคลด้วยตัวคุณเองได้ โดยทางแบรนด์มีความตั้งใจที่จะผลิตเครื่องประดับหินแท้จากธรรมชาติ ซึ่งไม่ใช่แค่ดูสวยงามล้ำค่าและสร้างความมั่นใจเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังช่วยเสริมพลังที่มีความหมายต่อผู้ที่ครอบครอง ผ่านการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์และประณีตในทุกรายละเอียด ซึ่งนักออกแบบของเราก็คือตัวคุณเอง เพื่อให้คุณเผชิญทุกความท้าทายของชีวิตด้วยการรังสรรค์สร้อยข้อมือหินที่เหมาะกับตัวคุณ กำหนดโชคชะตา และเปิดรับสิ่งดีๆ ด้วยตัวคุณ

        คัดสรรวัสดุที่ดี มีคุณภาพ เพื่อพลังที่แข็งแกร่ง และเหมาะสมในการสร้างกำไลมงคลให้แก่คุณ หากไม่มีดีไซน์ที่ชอบ ไม่มั่นใจแนวการเสริมโชค ทาง “Harmenstone” มีสินค้าแนะนำมากมาย เสริมสร้างในแต่ละด้าน สวมใส่มั่นใจ สบายทั้งกายและใจ

        สินค้าแนะนำ
• ปางพรหมาสูติเทพ (ปางสีทอง) มั่งมีทรัพย์สิน ปลดหนี้
• ปางเทพบุตรสูติเทพ (ปางสีแดง) ดึงดูดความรัก มอบคู่ครองสมปรารถนา
• ปางจาตุมหาราช (ปางสีเขียว) คุ้มครองภัย ขจัดปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย
• ปางมนุษย์หรือเรียกว่าปางเทพบุตรมนุสสโลก (ปางสีขาว) บันดาลความสุข ชีวิตราบรื่น

        เปิดขายหน้าร้านอยู่ 2 สาขา สามารถแวะดูและเลือกสินค้าได้ เห็นของจริง อันที่ใช่จะดึงดูดคุณ! แต่ถ้าไม่แน่ใจว่าตัวเองเหมาะกับอะไร ควรเสริมเรื่องไหน ทาง “Harmenstone” พร้อมให้คำแนะนำ สามารถออกแบบกำไลของคุณเองได้ เส้นเดียววงเดียวเพื่อคุณ สวย มินิมอล เข้ากับทุกสไตล์ หากไม่สะดวกมาที่ร้านทางแบรนด์ก็มีช่องทางจำหน่ายสินค้าแบบออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น Shopee, Lazada และ Line Shop เป็นต้น มีสินค้าสวย ๆ มากมายให้เลือกซื้อ

        พิเศษกว่าใครเพียงติดตามช่องทางสื่อสารออนไลน์ของ “Harmenstone” ไว้ เพื่อไม่ให้พลาดโปรโมชั่นเด็ดๆ ที่พร้อมเสิร์ฟและแนะนำให้กับลูกค้าทุกท่านในทุกเทศกาล สนใจติดต่อเลย กำไลสายมูเตลู กำไลมงคล เสริมโชค เสริมดวง ต้องแบรนด์ “Harmenstone”


ที่อยู่ร้านค้า
Siam Center สยามเซ็นเตอร์ ชั้น M
Tel: 097 - 417 - 8989
Iconsiam
Tel: 097 – 368 – 8989
เวลาที่เปิดให้บริการ: ทุกวัน เวลา 10.00 น. - 22.00 น.
Facebook: Harmenstone
Instagram: harmenstone
Line: @harmenstone
Twitter: @harmenstone
TikTok: harmenstone
Website: https://harmenstone.co.th/
Shopee: Harmenstone
Lazada: Harmenstone

Facebook : https://www.facebook.com/harmenstoneth Twitter : https://twitter.com/harmenstone
LINE
: https://line.me/ti/p/~@harmenstone
Instagram : https://www.instagram.com/harmenstone/
TikTok
: https://www.tiktok.com/@harmenstone