“ระเบิดการตลาดออนไลน์ by อาจารย์สวย” มุ่งสู่ความสำเร็จ เรียนรู้เทคนิคการขายกับผู้เชี่ยวชาญได้ทุกที่ นักธุรกิจหน้าใหม่ไฟแรงห้ามพลาด!

        อยากทำธุรกิจ ต้องการค้าขายคล่อง รวดเร็วมีแบบแผน แต่ไม่มีประสบการณ์ ต้องการผู้ให้คำแนะนำ วิธี และเทคนิคที่นำไปใช้ได้ผลจริง มาเรียนรู้วิธีทำการตลาดออนไลน์กับอาจารย์สวย กอบโกยความรู้และเคล็ดลับการตลาดจากผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมจะให้ความรู้และคำแนะนำแบบไม่มีกั๊ก ดูแลอย่างใกล้ชิด รับประกันความสำเร็จหากนำความรู้ปรับใช้ ซึ่งก็มีหนึ่งในผู้เรียนของอาจารย์สวยที่ได้นำความรู้จากการร่ำเรียนไปใช้จนประสบความสำเร็จคือ “คุณนภัทร มณีพงษ์” นักธุรกิจสาวแห่งจังหวัดชลบุรี ผู้มีกิจการล้นมือทั้งโครงการหมู่บ้าน 5 โครงการ ไฟแนนซ์รถยนต์ รับขายฝากบ้านและที่ดิน ร้านเสริมสวย ร้านคาเฟ่ ร้านก๋วยเตี๋ยว ดูแลธุรกิจปังทุกกิจการ เป็นผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ด้านการทำธุรกิจบริหารกิจการ ด้วยเหตุนี้เองคุณนภัทรจึงต้องการที่จะเปิดโอกาสให้คนที่สนใจได้มาเรียนรู้เช่นกัน

        ปัจจุบันเทคโนโลยีมีการพัฒนาก้าวไกล และการใช้สื่อออนไลน์สังคมออนไลน์มากขึ้นกว่าเมื่อก่อน คุณนภัทรผู้มีวิสัยทัศน์ได้เล็งเห็นว่าแพลตฟอร์มออนไลน์คือแหล่งธุรกิจแห่งอนาคต ด้วยเหตุนี้จึงอยากจะนำธุรกิจหน้าร้านเข้าสู่โลกออนไลน์ และต้องการที่จะแบ่งปันเทคนิคการทำการตลาดแบบออนไลน์ให้กับนักธุรกิจไฟแรงทุกท่านได้นำไปปรับใช้และมุ่งสู่ความสำเร็จ คุณนภัทรจึงได้เพิ่มอีกหนึ่งบทบาทของตัวเองคือการเป็นครูสอนขายออนไลน์

        โดยคอร์สสอนของอาจารย์สวยมีการเรียนการสอนรูปแบบออนไลน์ เรียนที่ไหนก็ได้ตามที่ใจต้องการ ไม่จำเป็นต้องเดินทางมาที่โรงเรียน มีครูพี่เลี้ยงคอยให้คำแนะนำ ซึ่งหลังจากที่ได้มาเรียนคอร์สเรียนสอนขายออนไลน์ ทุกท่านก็จะได้นำความรู้ไปใช้ได้จริงเกิดประโยชน์กับธุรกิจของตนเอง ทาง “ระเบิดการตลาดออนไลน์ by อาจารย์สวย” คาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านจะนำความรู้การขายออนไลน์ไปใช้จนเกิดประโยชน์สูงสุด ทุกความสำเร็จของทุกท่านคือรางวัล สอนเทคนิค เผยเคล็ดลับให้แบบไม่มีกั๊ก แต่ละคอร์สมีจำนวนที่นั่งจำกัด รีบติดต่อเพื่อไม่พลาดโอกาสการเรียนรู้ สนใจเรียนธุรกิจออนไลน์กับ “ระเบิดการตลาดออนไลน์ by อาจารย์สวย” สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้เลยที่ช่องทางด้านล่าง


พิกัดโรงเรียน: The ICon House โครงการ@Work Nirvana ถ. รามอินทรา เขตบางเขน กทม.
Tel: 082 423 9665
Facebook: ระเบิดการตลาดออนไลน์ by อาจารย์สวย

Facebook : https://www.facebook.com/AJSuayOnline98