เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เจลล้างหน้าสูตรเข้มข้น Kachin Purifying Acne Cleanser กู้ผิวพัง เผยงานผิวปังๆ คืนความกระจ่างใสด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ

เบื่อมั้ย ? กับปัญหาผิวพังๆ ที่กู้คืนเท่าไหร่ ก็เรียกคืนผิวสุขภาพดีกลับมาได้ไม่ครบถ้วน 100% บวกกับมลภาวะในประเทศไทยยิ่งกระตุ้นให้ผิวอ่อนแอ หมองคล้ำ และเป็นสิวได้ง่ายขึ้น จะแก้เท่าไหร่ก็เหมือนวนกลับมาที่เดิม

ปิดปัญหาผิวได้ง่ายกว่า! เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ กับผลิตภัณฑ์ Kachin Purifying Acne Cleanser เจลทำความสะอาดผิวหน้าสูตรเข้มข้น แต่อ่อนโยนตอบโจทย์การดูแลผิวที่บอบบางและแพ้ง่าย ยกคุณสมบัติอันทรงพลังจากสารสกัดธรรมชาติมาช่วยบำรุงผิวอย่างอ่อนโยน พร้อมให้คุณท้าพิสูจน์แล้ววันนี้

มาพร้อมนวัตกรรม Aura Firm P. ช่วยปรับสมดุลจุลินทรีย์แก่ผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน สุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ

จุดเด่นสำคัญที่มีในผลิตภัณฑ์ Kachin Purifying Acne Cleanser ที่ผลิตขึ้นโดยให้ความสำคัญต่อความเป็นธรรมชาติ เพื่อมาช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิวหน้าที่ต้องเจอมลภาวะจากภายนอก โดยปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เพิ่มเติมมาด้วยการช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย (P.acne) ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดสิวอักเสบ

พร้อมสยบปัญหาสิว คืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิวอย่างเป็นธรรมชาติ

  • ไม่ใส่สารก่อการระคายเคือง
  • มีใบเซอร์รับรอง ECOCERT
  • สารสกัดธรรมชาตินำเข้า
  • หลังล้างผิวหน้าจะชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง
  • รักษาสิวถึงระดับต้นตอ
  • สร้างเกราะป้องกันผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง

สร้างความมั่นใจให้ตัวเองอีกครั้ง ด้วยเจลล้างหน้าคุณภาพระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ Kachin Purifying Acne Cleanser แค่ใช้ ผิวที่ใช่ก็ตามมา ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้เลย…

เลขที่ใบรับจดแจ้ง : 50-1-6300057406

Facebook : kachinofficial
Instagram : kachinofficial
Line official : @kachinofficial

Facebook : https://www.facebook.com/kachinofficial
LINE
: https://line.me/R/ti/p/%40600acfyu
Instagram : https://www.instagram.com/kachinofficial/