"Thai Real Estate Agent" เป็นที่ปรึกษาให้บริการแก่คนไทยและชาวต่างชาติ ด้านอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรมากกว่า 10 ปี!

ในปัจจุบันมีกระแสการเข้ามาลงทุนในเรื่องของอสังหาฯ และการซื้อ-ขายคอนโดมิเนียมให้ชาวต่างชาติเป็นจำนวนมาก ในปี 2565 โดยมีจำนวนหน่วยขายได้ใหม่ในไตรมาสแรกอยู่ที่ 7,074 ยูนิต จากอุปทานที่เปิดขายใหม่ในไตรมาสแรกของปีนี้ มีจำนวนทั้งสิ้น 16,247 ยูนิต คิดเป็นอัตราการขาย43.5% อัตราการขายเพิ่มขึ้น 6.7% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันในปีก่อนหน้า และเพิ่มขึ้น 18.3% เมื่อเทียบกับไตรมาสที่ผ่านมา

โดยคุณณัฎฐา คหาปนะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไนท์แฟรงค์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า แนวโน้มปีนี้คอนโดใหม่จะเพิ่มขึ้นกว่า 2 ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงการคอนโดจากผู้ประกอบการที่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์และมีการร่วมทุนบริษัทต่างชาติ ในระดับราคากลาง – ล่าง เพื่อขายให้กับกลุ่มผู้ที่ซื้อเพื่ออยู่อาศัยและนักลงทุนเป็นหลัก เพราะกลุ่มนี้ยังเป็นกลุ่มที่คาดว่ามีความต้องการอย่างต่อเนื่อง เป็นที่แน่นอนว่าตลาดคอนโดมิเนียมจะกลับมาเป็นที่นิยมและได้รับการตอบรับที่ดีจากชาวต่างชาติมากขึ้น

สำหรับผู้ที่สนใจการซื้อขาย ตึก, คอนโด, บ้าน, และ ที่ดิน ด้วยผู้บริหารที่มากประสบการณ์ด้านอสังหาริมทรัพย์ แบบครบวงจรมากกว่า 10 ปี "Thai Real Estate Agent" พร้อมให้คำปรึกษาและบริการแก่ทุกเชื้อชาติ ทั้งในไทย และต่างประเทศ 

"Thai Real Estate Agent" โดยคุณคัง (ผู้บริหาร) ชาวเซี่ยงไฮ้ที่ได้มาอาศัยอยู่ในประเทศไทยเป็นเวลานาน ทำให้เข้าใจวัฒนธรรมไทยอย่างลึกซึ้ง และมีความเชี่ยวชาญในการสื่อสารภาษาไทยได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้น ยังเชี่ยวชาญด้านภาษาได้อย่างหลากหลายภาษา เช่น ภาษาจีนกลาง, ภาษากวางตุ้ง, ภาษาเซี่ยงไฮ้ และ ภาษาอังกฤษ

อีกทั้งคุณคัง (ผู้บริหาร) ได้ผ่านการฝึกอบรมหลักสูตร "Professional Real Estate Broker" เพื่อสามารถเป็นการการันตีความรู้ ความสามารถ ด้านกฏหมาย, ภาษีและเอกสารต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์เป็นอย่างดี และ ยังเป็นที่ปรึกษาสำหรับที่อยู่อาศัย อาคารพาณิชย์ และ ที่ดิน โดยพื้นที่ในการให้บริการ ได้แก่ กรุงเทพฯ, ภูเก็ต, พัทยา, เชียงใหม่, เกาะสมุย และ เซี่ยงไฮ้ 

สนใจสามารถติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : https://www.facebook.com/KangKangThaiRealEstateAgent
Line Official : @808zjygb หรือ https://lin.ee/zFcTio8
Line ID: kang_lineline หรือ http://line.me/ti/p/~kang_lineline
WhatsApp: https://wa.me/message/H72WTQOVO4ISH1
Tel : 093-694-9649
Email : yoka_fung@hotmail.com / fengyongkang2528@gmail.com
Wechat: Kang-FYK

Facebook : https://www.facebook.com/KangKangThaiRealEstateAgent
LINE
: https://lin.ee/zFcTio8