ล้ำสมัยสุดในวงการแฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก! WASHENJOY (วอช เอนจอย) เปิดตัว Lagoon นวัตกรรมการซักแห้งที่ดีที่สุดจาก Electrolux Professional

ร้านสะดวกซัก WASHENJOY (วอช เอนจอย) อัพมูลค่าและคุณภาพสู่วงการซักแห้งให้ดีขึ้นไปอีกหนึ่งระดับ เพื่อให้นักลงทุนพาธุรกิจร้านสะดวกซักก้าวเป็นที่หนึ่งครองใจลูกค้า ด้วยการเปิดตัวลากูน (Lagoon) นวัตกรรมการซักแห้งที่ดีที่สุดจาก Electrolux Professional ที่แรกในประเทศไทยในงาน TFBO 2022

นวัตกรรมลากูน (Lagoon Advance Care) คือ “เครื่องซักอบผ้า” ด้วย “ระบบซักแห้งสูตรน้ำ” (Wet Cleaning) โดยจะใช้น้ำยาซักผ้าที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อให้ใช้กับเส้นใยของผ้าแต่ละชนิดได้แบบเฉพาะเจาะจง ทำให้สามารถซักเสื้อผ้าที่มีเส้นใยที่แตกต่างกันได้โดยไม่ได้รับความเสียหาย ซึ่งนวัตกรรมนี้จะมาทดแทนการซักแห้งในระบบเดิมที่ใช้น้ำมันที่เป็นอันตรายต่อผู้สวมใส่และผู้ใช้งาน ซึ่งหลาย ๆ ประเทศทั่วโลกเริ่มแบนการใช้น้ำมันซักแห้งสูตรเดิมแล้ว

โดยการซักผ้าในเครื่องซักอบผ้านี้ ลักษณะของการหมุนถังจะอยู่ในลักษณะที่แกว่งอย่างทะนุถนอม พร้อมกับดึงน้ำขึ้นปล่อยมาบริเวณส่วนบนของถังเพื่อให้แรงดันของน้ำทิ้งตัวลงบนเสื้ออย่างนุ่มนวล ซึ่งจะช่วยขจัดคราบบนเสื้อผ้าให้สะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ และรักษาเครื่องประดับบนเสื้อผ้าได้ดีกว่าเครื่องซักผ้าทั่วไป

5 ความพิเศษของเครื่องซักอบผ้านวัตกรรมลากูน จาก Electrolux Professional WASHENJOY (วอช เอนจอย)

1. โปรแกรมการซักและอบถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับเนื้อผ้าและเส้นใยผ้าแต่ละชนิด
2. เครื่องซักมีระบบชั่งน้ำหนักผ้าและปรับปริมาณการใช้น้ำและน้ำยาตามปริมาณของผ้า เป็นการประหยัดทรัพยากรและลดค่าใช้จ่ายในระยะยาว
3. น้ำยาถูกออกแบบมาเพื่อการดูแลเสื้อผ้าละเอียดอ่อนสูงหลากชนิดโดยเฉพาะ ช่วยขจัดคราบ ถนอมผ้า รักษาเครื่องประดับบนเสื้อผ้าได้ดี ปลอดภัยกับผู้สวมใส่และผู้ใช้งาน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
4. เครื่องอบมีเซ็นเซอร์ตรวจจับความชื้นของเนื้อผ้า ช่วยป้องกันการหดหรือเสียหายจากการอบได้อย่างดีเยี่ยม รวมทั้งช่วยประหยัดต้นทุนพลังงานในการอบได้อีกด้วย
5. ผลลัพธ์การซักอบได้รับการรับรองจากสถาบันชั้นนำด้านเส้นใยของโลกไม่ว่าจะเป็น Woolmark, JIS, Hohenstein

ทำไมต้องซักอบผ้าด้วยนวัตกรรมลากูนในร้านซักผ้าแฟรนไชส์

• เพิ่มโอกาสในตลาดซักแห้งและร้านซัก อบ รีด
• สร้างความแตกต่างจากร้านสะดวกซักเจ้าอื่น
• สามารถสร้างกำไรได้สูงกว่าร้านอื่น ๆ
• มีทีม R&D คอยพัฒนานวัตกรรมเครื่องซักผ้าให้ตอบโจทย์ผู้บริโภคอยู่เสมอ

พร้อมให้ร้านสะดวกซักของคุณกลายเป็นร้านอันดับหนึ่งใจของลูกค้าได้ง่าย ๆ อีกหนึ่งช่องทางของการสร้าง Passive Income มาลงทุนกับ WASHENJOY แฟรนไชส์ที่จะทำให้คุณบริหารจัดการร้านเพียง 1-2 ชั่วโมงต่อวัน ในงบลงทุนเริ่มต้น 2.55 ล้านบาท ด้วยความแตกต่างที่จะเปลี่ยนช่วงเวลาซักผ้าที่แสนน่าเบื่อให้กลายเป็นงานอดิเรกแสนพิเศษ

ทางร้านมีระบบซอฟต์แวร์ที่จะช่วยให้คุณเห็นยอดขายออนไลน์ได้ และยังมีระบบสะสมแต้มรักษาฐานลูกค้า รวมถึงมีระบบ Call Center 24 ชั่วโมง คอยตอบข้อสงสัยและแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ทันท่วงที

สนใจนวัตกรรมลากูนหรือเป็นเจ้าของร้านสะดวกซัก WASHENJOY Electrolux Professional ติดต่อได้ตามรายละเอียดด้านล่าง

Tel : 098-902-6659
Line : @washenjoy https://lin.ee/33HGK4i
Website : www.washenjoythai.com
Facebook : WASHENJOY Thailand
Youtube : WASHENJOY Thailand
Location : บริษัท คลีน สตาร์ โซลูชั่น จำกัด 306/1 ชั้นที่ 2 ห้องเลขที่ 201 ซอยกาญจนาภิเษก 0010 แขวงบางแค เขตบางแค กรุงเทพมหานคร 10160

Facebook : https://www.facebook.com/washenjoythai/