สวย ครบ จบที่นี่ !! “Monra Surgery” ที่ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี พร้อมอยู่เคียงข้างตลอดเส้นทางความงามของคุณ !!

ด้วยนวัตกรรมและความก้าวหน้าทางการแพทย์ ทำให้คนไทยต่างหลั่งไหลไปทำศัลยกรรมที่เกาหลีกันอย่างต่อเนื่อง ทาง “MONRA Surgery” ก็พร้อมดูแลคุณอย่างใกล้ชิด เพราะเราไม่ใช่แค่ที่ปรึกษาแนะนำก่อนทำศัลยกรรม เมื่อทำเสร็จก็จบไป แต่เราเป็นมากกว่านั้น
.
ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จัก “MONRA Surgery” กันก่อนนะคะ ว่ามีความเป็นมาเป็นยังไง ทำไมถึงกลายมาเป็นวงใน Insider ได้?
.
สวัสดีค่ะ นุ๊ก มลระวี วิชัยธนาพัฒน์ ผู้ก่อตั้ง “MONRA Surgery” นะคะ นุ๊กเป็นคนรักสวยรักงามมาตั้งแต่เด็ก พอโตมาก็ทำศัลยกรรมมาพอสมควร และมีการแก้เกิดขึ้น นุ๊กแก้จมูกเมื่อนานมาแล้ว 1 ครั้งที่ไทย และวางแผนว่าจะไปแก้ครั้งสุดท้ายที่เกาหลีค่ะ แต่จะทำโครงหน้าก่อน ทำให้นุ๊กเกิดไอเดียว่าอยากให้ศัลยกรรมในแต่ละครั้งนั้นเป็นครั้งสุดท้าย พอคิดได้ก็เริ่มทำทันทีค่ะ โดยได้ศึกษาและเข้ามาอยู่วงใน เป็น Insider ทำให้รู้ว่าโรงพยาบาลไหนเชี่ยวชาญอะไร คุณหมอท่านไหนเก่งและทำศัลยกรรมให้คนดังท่านใดบ้าง
.
ซึ่งเป้าหมายของนุ๊กคืออยากให้ศัลยกรรมของลูกค้าทุกท่านเป็นครั้งสุดท้าย ต้องจบที่ MONRA เหมือนสโลแกน “สวย ครบ จบที่นี่” และที่สำคัญ นุ๊กได้รับรองมาตรฐานการให้คำปรึกษาศัลยกรรมจากบริษัท Oppa Me (Global) และสอบผ่านหลักสูตรผู้ประสานงานโรงพยาบาลในเกาหลีใต้ ซึ่งรับรองโดยกระทรวงสาธารณสุข ประเทศเกาหลีใต้ มีใบ Certificate การันตีความปลอดภัย มั่นใจได้อย่างแน่นอน
.
แล้วทำไมใครๆ ต่างเลือกให้ “MONRA Surgery” เป็นเพื่อนคอยดูแล เทคแคร์และให้คำปรึกษาด้านการศัลยกรรมเกาหลี?
.
เพราะการทำศัลยกรรมไม่ใช่แค่ค้นหาโรงพยาบาลไหนดีที่สุด หรือหมอท่านไหนเก่งที่สุด แต่อยู่ที่ว่าปัญหาของเราคืออะไร ทำให้รู้ว่าจะต้องพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านไหนเพื่อที่จะแก้ปัญหาตรงจุดนั้น ดังนั้นจึงจะต้องมีที่ปรึกษาศัลยกรรมคอยให้คำแนะนำนั่นเองค่ะ
.
สำหรับท่านที่ต้องการแปลงเพศ รพ.ในเครือเราที่ไทย VVIP สุดๆ แต่ถ้ามีปัญหาโครงหน้า ก็จะแนะนำให้ศัลยกรรมที่เกาหลีค่ะ เพราะมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ดังและเก่งหลายท่าน พ่วงกับเครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัย โดยเฉพาะการปรับโครงหน้า แต่ก็ต้องเป็นโรงพยาบาลและคุณหมอที่เชี่ยวชาญด้านโครงหน้านะคะ ไม่ใช่โรงพยาบาลไหนก็ได้ในเกาหลี
.
หากคนไข้อยาก Make Over ก็มีโรงพยาบาลที่สามารถผ่าตัดศัลยกรรมทุกรายการพร้อมยกกระชับด้วยกันได้ เพราะมีคุณหมอหลายท่าน และบางโรงพยาบาลก็เก่งศัลยกรรมตามากๆค่ะ ทำโครงหน้าได้ด้วย แต่ถ้าท่านใดมีปัญหาขากรรไกรร่วมด้วย เรามีโรงพยาบาลเชี่ยวชาญโครงหน้าและขากรรไกรโดยเฉพาะเลยค่ะ
.
ที่สำคัญ เราบอกหมดเปลือก ทั้งข้อดี ข้อเสีย และผลข้างเคียง เพื่อให้ลูกค้าได้มีเวลาตัดสินใจ เป็นการให้คำปรึกษาฟรี เพราะเราไม่อยากให้ลูกค้าได้ข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง เพียงเพราะคำโฆษณาจากแหล่งอื่นค่ะ
.
สุดท้ายนี้ อยากให้ช่วยฝากถึงคนที่สนใจทำศัลยกรรม แต่ยังมีความกังวลหรือข้อสงสัยอยู่?
.
ตัดสินใจทำศัลยกรรมทั้งที มีที่ปรึกษาเหมือนเป็นเพื่อน ให้ “Monra Surgery” ดูแลคุณนะคะ เพราะเรามีหลักการในการบริการลูกค้าด้วยความจริงใจ ตรงไปตรงมา ไม่ขายตรง ดูแลทุกเคสเพื่อให้คุณได้ประโยชน์และปลอดภัยสูงสุด แถมดูแลแบบ VIP Full Service ฟรี ทุกรายการเลยค่ะ

ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : สำนักงานใหญ่ G Tower ชั้น 31 ถนนพระราม 9 ห้วยขวาง กรุงเทพฯ
เวลาที่เปิด - ปิด : จันทร์ - เสาร์ 10:00 - 21:00 น.
Whatsapp : 0949944528
Line Official : @monrasurg (มี@)
FB : Monra Surgery
IG : @nookmonra
TikTok : @monrasurgery
Twitter : @monrasurgery
YouTube : Monra Surgery
Website : https://www.oppame.com/post/monra
https://www.oppame.co.th/monra-surgery

Facebook : https://www.facebook.com/monrasurgery Twitter : https://www.twitter.com/monrasurgery
LINE
: https://lin.ee/V9ezZVB
Instagram : https://www.instagram.com/nookmonra
Youtube
: https://www.youtube.com/@monrasurgery
TikTok
: https://www.tiktok.com/@monrasurgery