Meta เมทต้า เซรั่มอัญมณี เจ้าแรกเจ้าเดียวในประเทศไทย ไอเทมดีๆ ที่ควรมีติดตัว พร้อมดูแลครบจบทุกปัญหาสิว

        "ปัญหาผิวหน้า" เป็นปัญหาที่สาวๆ กังวลเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ยิ่งพอมีอายุ ริ้วรอยก็เริ่มมา แต่งหน้าปกปิดเท่าไหร่ก็ไม่มิด จะบำรุงทีก็ต้องมีสกินแคร์หลายตัว เสียทั้งเงิน เสียทั้งเวลา แถมไม่เห็นผลตามอย่างที่คาดหวังอีกด้วย วันนี้ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป ด้วยเซรั่มน้องใหม่มาแรง เซรั่มอัญมณี Meta HYA Gold Serum เจ้าแรกเจ้าเดียวในประเทศไทย สุดยอดไอเทมที่รวบรวมสารสกัดเกรดพรีเมียม ที่จะมาช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวหน้าทุกปัญหาได้อย่างตรงจุด

        เซรั่มหน้าใสน้องใหม่มาแรง Meta เมทต้า เซรั่มอัญมณี ทั้ง 5 เจ้าแรกเจ้าเดียวในประเทศไทย! ที่จะมาช่วยกู้ทุกปัญหางานผิวของสาวๆ ให้กลับมาดูสวยกระจ่างใส และแลดูสุขภาพดี ส่วนผสมของเซรั่มคัดสรรสารสกัดเกรดพรีเมี่ยมนำเข้า อาทิทองคำ, ไข่มุก, เพชร, ทัวร์มาลีน, เงิน อีกทั้งมาพร้อมสารสกัดสุดพรีเมียมอีกมากมายที่จะเข้ามาช่วยให้ผิวของเราดูสุขภาพดียิ่งขึ้น เช่น ไฮยาลูรอน, สารสกัดน้ำดอกกุหลาบ, วิตามินบี3, น้ำมันมะกอก, น้ำมันดอกอีฟนิ่งและอื่นๆ ที่รวมอยู่ในขวดเดียว เรียกได้ว่างานดีไม่ผิดหวัง เพราะมีการวิจัยและคิดค้น รวมไปถึงผลิตและคัดสรรสารสกัดต่างๆ มาอย่างดี ทำให้สินค้ามีคุณภาพเทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์ นอกจากนี้เมทต้าเซรั่มได้กลายมาเป็นหนึ่งในไอเทมเสริมความมั่นใจของสาวๆ ในราคาที่ทุกคนสามารถจับต้องได้ คุ้มเกินคุ้ม สาวๆ คนไหนไม่มีถือว่าคุณพลาดสุดๆ

บอกลาผิวเสีย กลับมามีผิวใส ให้เซรั่มอัญมณีแก้ปัญหาผิวหน้าอันมีค่าของคุณ

        ความพิเศษของเซรั่มอัญมณี จะช่วยลดปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ ริ้วรอย สิว รอยสิว หลุมสิว ทำให้รูขุมขนดูกระชับขึ้น แก้ปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ ให้หน้าขาวกระจ่างใสขึ้น รวมถึงผิวออร่า ฉ่ำน้ำ ตัวเดียวจบทุกปัญหาผิวหน้า สำหรับตัวเนื้อเซรั่มของเมทต้าเป็นสูตรเข้มข้นพิเศษ มีทองคำผสม และมีเม็ดไข่มุกเพชรเล็กๆ  เวลาทาจะแตกตัวเป็นเพชร ทำให้หน้าฉ่ำวาวและใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยเบลอรูขุมขนให้ผิวหน้าเรียบเนียน มีออร่า ถึงแม้ว่าเนื้อเซรั่มจะเป็นสูตรเข้มข้นพิเศษ แต่ก็สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้เร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำให้หน้าเยิ้มระหว่างวัน ตอบโจทย์สาวๆ ที่ชื่นชอบการแต่งหน้าและต้องออกแดดระหว่างวันสุดๆ เพราะสามารถใช้ลงเป็นสกินแคร์บำรุงก่อนแต่งหน้าได้แบบปังๆ ไม่ต้องใช้หลายตัวให้ปวดหัวกวนใจ ด้วยคุณสมบัติของสารสกัดต่างๆ จะช่วยให้ผิวเรียบเนียน และเครื่องสำอางติดทนมากยิ่งขึ้น

        และวิธีใช้ก็ไม่ยากเลย เพียงแค่ใช้ทาเป็นประจำเช้าและก่อนนอน การันตีทุกคนที่ใช้จะต้องชื่นชอบกับผลลัพธ์ที่ได้อย่างแน่นอน หลังใช้แล้วตื่นมาหน้าจะเด้งใส รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ว่าผิวหน้าได้รับการบำรุงและฟื้นฟูขั้นสุด และหากใช้เป็นประจำ เพื่อนทักแน่นอน ใน 1 ขวด มีขนาด 30ml. ใช้ได้นานถึง 2 เดือน แถมล่าสุดเขาก็มีตัวทดลองขนาด 10ml. ให้สาวๆ ได้ใช้อีกด้วย

        เพียงแค่ใช้เซรั่มหน้าใส เซรั่มอัญมณี Meta แค่ตัวเดียว ครบจบจริง พร้อมดูแลทุกสภาพปัญหาผิว สำหรับใครที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สั่งซื้อ และสามารถดูรีวิวกับผลลัพธ์ผิวสวย หน้าใสได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย

ช่องทางการติดต่อ

Facebook page : Meta เมทต้า เซรั่มอัญมณี
Line Official : @metathailand
Tel : 097-196-3555
ใบอนุญาตเลขที่ : 21-1-6500004723