ดูแลดุจครอบครัวใส่ใจและเข้าถึงผู้รับบริการแบบมืออาชีพด้วย "NT Special Care" บริการพยาบาลดูแลผู้ป่วย ผู้สูงอายุ ที่บ้านและโรงพยาบาลแบบครบวงจร

ปัจจุบันเราจะเห็นได้ว่าปัญหาทางสุขภาพในผู้สูงอายุมีมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง เช่น โรคเกี่ยวกับสมองและความจำ, การพลัดตกหกล้ม, ภาวะเครียดและซึมเศร้า และอีกมากมาย ดังนั้นการดูแลผู้สูงอายุที่ถูกต้องจึงเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่งในปัจจุบัน ซึ่งอาจเป็นเรื่องยากที่คุณจะไว้วางใจคนที่มาดูแลคนที่คุณรัก เนื่องจากคุณอาจจะกังวลว่าผู้ดูแลจะเข้าใจความต้องการของคนที่เรารักได้มากเพียงใด หรือกังวลว่าคนที่คุณรักจะได้รับการใส่ใจและดูแลที่มีประสิทธิภาพหรือไม่?

เพราะ "บ้านคือพื้นที่ปลอดภัย" ปฏิเสธไม่ได้ว่าเราทุกคนมีความสุข รู้สึกปลอดภัยที่ได้อยู่ในบ้านที่คุ้นเคย กับครอบครัวที่รัก สำหรับผู้สูงอายุและผู้ป่วยก็เช่นกัน ในวันที่ร่างกายอ่อนแอเจ็บป่วย กำลังใจจากคนใกล้ชิด จากลูกหลานและคนในครอบครัว มีความสำคัญอย่างมากที่จะช่วยให้ท่านผ่านช่วงเวลาที่ทุกข์ทรมานนั้นไปได้ 

เพราะการนอนโรงพยาบาลในแต่ละครั้งนอกจากผู้ป่วยจะต้องอยู่กับคนแปลกหน้า ในพื้นที่ไม่คุ้นเคยแล้ว ยังมีภาระค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง ทั้งค่าห้อง ค่ายา ค่าตรวจวิเคราะห์ทางห้องปฏิบัติการ ฯลฯ และญาติเองก็เสียเวลาในการเดินทาง ถ้าไม่จำเป็นคงไม่มีใครอยากนอนโรงพยาบาล "NT Special Care Co,.Ltd" จึงได้เล็งเห็นถึงพลังของแรงใจและความรักจากคนในครอบครัว ด้วยการบริการพยาบาลดูแลผู้ป่วยและผู้สูงอายุที่บ้านและโรงพยาบาล ดูแลดุจครอบครัวใส่ใจและเข้าถึงผู้รับบริการแบบมืออาชีพ พร้อมระบบการดูแลสุขภาพแบบครบวงจร

"NT Special Care Co,.Ltd" ให้การดูแลที่บ้านเป็นเรื่องง่าย ด้วยระบบการดูแลสุขภาพแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น พยาบาลพิเศษ กายภาพบำบัด นักโภชนาการ บริการหัตถการ ทั้งยังเก็บสิ่งส่งตรวจ ทำแผล เปลี่ยนสาย ให้อาหารทางจมูกเปลี่ยนสายสวนปัสสาวะ และพร้อมจัดสร้างห้องสำหรับผู้ป่วยหรือผู้สูงอายุประหนึ่งครอบครัว 

นอกจากนี้ทีมพยาบาลวิชาชีพและแพทย์ดูแลตลอด 24 ชม. โดยการ Monitor และ รายงานอาการผู้ป่วยทุก 1-2 ชม. ทั้งยังมีทีมคอยติดต่อประสานงานเมื่อเกิดฉุกเฉิน พร้อมทั้งติดต่อประสานงาน จัดระบบ สิ่งแวดล้อมและอุปกรณ์ เมื่อผู้ป่วยไปอยู่ที่บ้าน ซึ่งทีมงานมีการคัดเลือกและอบรม ปีละ 2 ครั้ง มี KPI ชี้วัด โดยพนักงานทุกคนมีประสบการณ์ เป็นมืออาชีพ และผ่านการอบรมตามมาตรฐานของบริษัท จึงมั่นใจได้ว่าพนักงานของทางบริษัท มีความพร้อมในการดูแลผู้ป่วย และผู้สูงอายุ ทั้งยังมีพันธมิตรที่คอยดูแลสุขภาพของผู้ป่วยแบบครบวงจร ได้แก่ โรงพยาบาลเอกชนชั้นนำในประเทศไทย เป็นต้น

หลากหลายบริการด้านสุขภาพ ที่เรามั่นใจ ด้วย "NT Special Care Co,.Ltd" โดยทางเรายังให้บริการออกหน่วยปฐมพยาบาลสำหรับองค์กรหรือบริษัท และให้บริการออกหน่วยตรวจโควิด-19 นอกสถานที่แบบ ATK เช่น สโมสรทหารเรือ สโมสรตำรวจ และอีกมากมาย

บริษัท เอ็นที สเปลเชียลแคร์ จำกัด 
34/5 ศูนย์วิจัยเรสซิเดนซ์ ถนนเพรชบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม. 10310
เปิดให้บริการวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 09.00 น. – 17.00 น.

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดผ่านทาง
Facebook Page : NT บริการพยาบาลดูแลผู้ป่วยและผู้สูงอายุที่บ้านและโรงพยาบาล
Line ID : @148vweyl
Website : www.ntspecialcare.com
Tel: 061-926-6662 (คุณนาท) , 021-360954

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100083171806968
LINE
: https://lin.ee/ASsmklk