Eclipse Quest คว้า 2 รางวัลใหญ่ จากงาน TGS 2022 และ Thailand Comic Con 2022 การันตีเกมคุณภาพจากฝีมือคนไทย

Eclipse Quest: ดันเจี้ยนจันทรคราส เกม NFT คุณภาพฝีมือคนไทย คว้า 2 รางวัลจากโครงการThe Game Maker ในงาน Thailand Game Show 2022 และรางวัล Block Culture Award จากงาน Thailand Comic Con 2022 x Festiverse ตอกย้ำความเป็นเกมที่มีคุณภาพน่าเชื่อถือ ซึ่งตอนนี้ได้เปิดให้ทดลองเล่น Demo และมีกิจกรรมมากมายให้ร่วมสนุกใน Community ทุกช่องทาง

คุณเมธี ช่วยปู่ ประธานกรรมการ บริษัท Bugblio Studio และอาจารย์ประจำสาขาวิชาเกมและสื่อเชิงโต้ตอบ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศและนวัตกรรมมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ให้ความเห็นว่า “ผมและทีมงาน ขอบคุณและชื่นชมวิสัยทัศน์ของผู้จัดงานเป็นอย่างมาก ที่ต้องการผลักดันเกมของคนไทยสู่ระดับสากล กับการเปิดมีโอกาสมาแสดงผลงาน ในงาน Thailand Game Show และ Thailand Comic Con X Festiverse”

และเสริมว่า “อุตสาหกรรมเกมในไทยมีมูลค่าสูง3หมื่นล้านบาท แต่เกมของไทยมีเพียง 1% เท่านั้น ทั้งที่มีนักพัฒนาที่เก่ง แต่ยังต้องการการสนับสนุนจากทุกส่วนงาน และขอบคุณอีกครั้ง สำหรับรางวัลแห่งความสำเร็จที่ก้าวไปอีกขั้นกับอีกสองหน่วยงานภาคเอกชนที่สนับสนุนเกมของคนไทย ผมคาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทั้ง Thailand Game Show และ Thailand Comic Con ในปีต่อไป จะได้เห็นเกมของคนไทยมี Pavilion เป็นของตัวเองอยู่ในงานใหญ่แบบนี้มากขึ้น”

ทำความรู้จัก Eclipse Quest
เกมแนว Action-Adventure ผสม Dungeon Crawler ในรูปแบบ NFT ผ่านอาร์ทเวิร์คสุดน่ารักที่รวมทีมนักพัฒนาเกมไทยในแต่ละสายงานที่มีประสบการณ์ เพื่อสร้างความสนุกในแบบฉบับคนรักเกม

เกี่ยวกับโครงการ The Game Maker
Eclipse Quest ได้รับรางวัลชนะเลิศจากโครงการ The Game Maker ซึ่งเป็นโครงการออกแบบและพัฒนาเกม ที่เปิดรับสมัครนักพัฒนาเกมทั่วประเทศ เข้าร่วมโชว์ผลงานกับ Terosoft บริษัท Web3 Tech Company ชั้นนำของประเทศไทย ในมหกรรมเกมสุดยิ่งใหญ่ Thailand Game Show 2022 ด้วยวัตถุประสงค์ของงานที่เห็นความสำคัญว่าเป็น Entertainment media ยุคใหม่ที่ได้รับความนิยมและเข้าถึงได้ง่าย จึงมีเป้าหมายผลักดันให้เกิดผลงานเกมที่สามารถเล่นได้จริง บนเนื้อหาที่สนุก พร้อมโอกาสพัฒนาร่วมกับทาง Terosoft ต่อยอดสู่ระดับสากลได้ในอนาคต

เกี่ยวกับรางวัล Block Culture Award
เป็นการมอบรางวัลที่ครั้งแรกของไทยที่เปิดให้ Fans เป็นส่วนหนึ่งในการโหวตโปรเจกต์ที่ตัวเองชอบ โดย Eclipse Quest ได้รางวัล MOST POPULAR THAI GAME-FI PROJECT ถือเป็นเครื่องหมายยืนยันความสำเร็จไปอีกขั้น

Eclipse Quest ออกแบบมาใช้ทักษะเอาชีวิตรอดจากมอนสเตอร์ สร้างความท้าทายให้ฝ่าฟันเรื่องราวพร้อมผู้เล่นคนอื่นเพื่อไปอยู่จุดสูงสุดของโลก Eclipse Quest และมีแผน Co-op ตะลุยดันเจี้ยนกับเพื่อน มี PVP Arena ให้เอา NFT มาสู้กันระหว่างสองฝ่าย และการต่อสู้แย่งชิงดินแดนกับระบบ Collaborative Faction War ด้วย

การได้รับรางวัลใหญ่ในครั้งนี้ ตอกย้ำคุณภาพของเกมไทยและฝีมือของทีมผู้พัฒนาคนไทยที่พร้อมพิสูจน์ความสามารถและต่อยอดอุตสาหกรรมเกมไทยให้มีคุณภาพทัดเทียมระดับสากล

► ช่องทางติดตาม Eclipse Quest

● Facebook: https://www.facebook.com/EclipseQuestGame
● Discord: https://discord.gg/WgxXqR59qx
● Instagram: https://www.instagram.com/eclipsequest_game/
● Telegram: https://t.me/eclipsequest
● Twitter: https://twitter.com/Eclipse_Quest
● YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCbfiutVagk2jNpoBjycRQLQ
● Website: https://www.eclipsequest.bugbliostudio.com/
● Whitepaper: https://doc.clickup.com/.../d/h/rdz7j-1402/11de297c0892786