เครื่องประดับสุดเก๋ ดีไซน์มินิมอล เรียบแต่ดูดี ลูกเล่นหลากหลาย “Calla Lily Jewellery” ผลิตและจำหน่ายเครื่องประดับคุณภาพในราคาที่จับต้องได้

        “Calla Lily Jewellery” แบรนด์เครื่องประดับ มีประสบการณ์การผลิตมากกว่า 30 ปี โดยช่างฝีมือเฉพาะทาง ผลิตเครื่องประดับแท้ เน้นดีไซน์สไตล์มินิมอล เรียบง่าย แต่ก็มีความสวยงามและหรูหรา นอกจากนี้ยังเน้นเรื่องวัสดุคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็น ทองแท้ เพชรและพลอยจากธรรมชาติที่ผ่านการคัดเกรดระดับคุณภาพส่งออกมาใช้ ซึ่งเหมาะมากสำหรับลูกค้าที่แพ้เงิน หรือนิกเกิ้ล สามารถสวมเครื่องประดับได้อย่างสบายไม่เกิดอาการแพ้

        สินค้าสามารถสวมใส่ได้ทุกวัน เรียบง่าย ดูดี เข้ากับทุกสไตล์การแต่งตัว อีกทั้งยังมีลูกเล่นที่หลากหลาย สามารถใส่ซ้อนหลาย ๆ วงพร้อมกัน หรือจะใส่แยกวงก็เข้ากัน สาว ๆ วัยทำงานห้ามพลาด ชอบแต่งตัว ใส่เครื่องประดับเพื่อเพิ่มรายละเอียดชวนมอง “Calla Lily Jewellery” ถือว่าตอบโจทย์

        หากท่านต้องการเครื่องประดับเฉพาะที่ออกแบบมาเพื่อคุณ ทางแบรนด์มีบริการรับผลิตเครื่องประดับตามแบบที่ลูกค้าชื่นชอบ สามารถคัสตอม เปลี่ยนหรือเพิ่มขนาดเพชรหรือพลอยได้ คุณภาพจัดเต็ม ผลิตจากวัสดุชั้นดี เพราะ “Calla Lily Jewellery” มีโรงงานเป็นของตัวเอง ผลิตเอง จำหน่ายเอง ควบคุมคุณภาพ รับรองคุณลูกค้าจะได้เครื่องประดับสวย ๆ ในราคาที่จับต้องได้อย่างแน่นอน สนใจสามารถสั่งซื้อ และดูสินค้าเพิ่มเติมได้ผ่านเว็บไซต์ https://callalilyjewellery.com/ ของทางแบรนด์ หรือติดตามช่องทางออนไลน์ของ “Calla Lily Jewellery” เพื่อรับข่าวสารเพิ่มเติม


ช่องทางติดต่อ
พิกัด: 13 - 15 ซ.เจริญนคร34 ถ.เจริญนคร เขตคลองสาน แขวงบางลำภูล่าง กรุงเทพมหานคร 10600
Facebook: Calla Lily Jewellery
Instagram: @callalilyjewellery
Line Official: @callalilyjewellery
Email: callalily.jewellery@gmail.com
Website: https://callalilyjewellery.com/

Facebook : https://www.facebook.com/callalilyjewellery
LINE
: https://lin.ee/mus94CR
Instagram : https://www.instagram.com/callalilyjewellery/?hl=en