ของดีเชียงใหม่! สายเบเกอรี่ไม่ควรพลาด! "Sasaki" ร้านเบเกอรี่สุดปัง เปิดสาขาน้องใหม่ "เชียงใหม่" อร่อย ถูกใจ หอมกรุ่นทุกวัน ในราคาย่อมเยา

ด้วยกระแสความอร่อยที่มาแรงของ "Sasaki" ร้านเบเกอรี่ชื่อดังสุดปังจากสาขาตลาดมีนบุรี จึงทำให้ทางร้านพร้อมขยายความอร่อยเปิดสาขาน้องใหม่ที่ "เชียงใหม่" การันตีคุณภาพความอร่อยเกินราคา ที่สำคัญเปิดมายังไม่ถึงปี ก็ได้กระแสตอบรับดีมากๆ โดยขนมตัวดัง ต้องยกให้ปังครีมนมฮอกไกโด และในตอนนี้ยังมีเค้กมินิมอล เค้กแฟนซี แบบจัดเต็ม ให้ลูกค้าเลือกด้วยราคาที่ย่อมเยา

"Sasaki เชียงใหม่" ร้านเบเกอรี่โฮมเมดที่กำลังกลายเป็น "ของดีเชียงใหม่" สาวกของหวานไม่ควรพลาด! ด้วยการตกแต่งร้านสีขาวน่ารัก สไตล์ร้านเบเกอรี่ญี่ปุ่น เดินเข้าร้านแล้วละลานตาไปกับเบเกอรี่ ขนมปังสารพัดไส้ ขนมแห้ง คุกกี้ พาย เค้กชิ้นและเค้กปอนด์  รับประกันว่าน่าทานจนต้องกลับมาซ้ำ ที่สำคัญราคาไม่แพงชนิดที่เห็นราคาแล้วมีร้องว้าว โดยขนมในร้านเริ่มต้น 35 บาท หากซื้อ 3 ถุงราคาเพียง 100 บาท สามารถรวมหรือผสมกันได้อีกด้วย 

อีกทั้งยังมีเมนูเค้กราคาเพียงชิ้นละ 35 บาทเท่านั้น หรือจะซื้อแบบปอนด์ทางร้านก็มี สามารถสั่งหน้าเค้กตามที่ต้องการได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีเมนูขนมปังสังขยาใบเตย เนื้อแป้งนิ่มดี ไส้แน่นละมุนลิ้น หอมชาไทยสุดๆ โดยทางร้านจะทำขนมใหม่ทุกวัน มีขนมเยอะอีกหลากหลายที่อยากให้คุณได้มาลองพิสูจน์ความอร่อยเกินราคา

"Sasaki เชียงใหม่" เปิดทุกวัน 07.30-18.30 น.
พิกัด: ถนนกองบิน41เส้นเก่า ติดร้าน Impresso เส้นที่จะโผล่ไปโรงแรมพิงค์พยอม

สนใจสัมผัสความอร่อยหรือติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook Fanpage: ซาซากิ เชียงใหม่ 
Tel. 0867295085
Website: http://www.talad-minburi.com/sasaki.html
ที่อยู่: 34/3 ซอย สนามบินเก่า 4 ตำบลสุเทพ อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50200 (ติดร้าน Impresso เส้นที่จะโผล่ไปโรงแรมพิงค์พยอม)
Google Map: https://goo.gl/maps/GDkbyP4rtKJi1MrX9

Facebook : https://www.facebook.com/sasakichiangmai/