ที่สุดขององค์กรต้นแบบด้านการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคม ส่งเสริมให้คนไทยได้ถือสินทรัพย์สินดิจิทัลมากที่สุด เป็นอันดับ 1 ของโลก

สมาคมนักธุรกิจอาเซียนกับสมาคมวิทยากรและที่ปรึกษาได้รับการคัดเลือกให้ได้เข้ารับรางวัล

สมาคมการค้าดีเด่นและสมาคมการค้ายอดเยี่ยมมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 5และปีที่2 ซึ่งเป็นรางวัลอันทรงเกียรติ จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับ สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ที่ได้มอบให้กับ สมาคมนักธุรกิจอาเซียน (สมาคมดีเด่น 5 ปีซ้อน) สมาคมวิทยากรและที่ปรึกษา (สมาคมยอดเยี่ยมและดีเด่น 2 ปีซ้อน) นำทีมโดย ดร.บัญญัติ บุญญา นายกสมาคม อาจารย์ณภัค วรจิรปัญชญา เลขาธิการ ดร.ถานันดร์ วัชโรทยางกูร อุปนายก

การมอบรางวัลสมาคมการค้าดีเด่นประจำปี 2565 ได้รับเกียรติจาก นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานมอบรางวัล "สมาคมการค้าดีเด่น ประจำปี 2565" โดยมีนายทศพล ทังสุบุตร อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า นายสนั่น อังอุบลกุล ประธานกรรมการหอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย งานจัดขึ้น ณ ที่ห้องไดมอนด์ บอลรูม แกรนด์ ริชมอนด์ สไตลิช คอนเวนชั่น โฮเทล จังหวัดนนทบุรี

สมาคมวิทยากรและที่ปรึกษา ได้ส่งเสริมและสนับสนุนสมาชิกในด้านต่างๆ ภายใต้แนวคิด 4 สร้างคือ 1.สร้างคน 2.สร้างมาตรฐาน 3.สร้างมูลค่าเพิ่ม 4.สร้างเสริมรายได้

สมาคมสมาคมนักธุรกิจอาเซียน(สมาคมดีเด่น 5 ปีซ้อน)
สมาคมฯได้ส่งเสริมบริษัทของคนไทยให้มีการเรียนรู้เรื่องเทคโนโลยีใหม่ๆและเครื่องมือการตลาดออนไลน์ เทคโนโลยีบล็อกเชนรวมทั้งการสร้างเหรียญคริปโตเคอเรนซีเป็นของตนเองและการนำร้านค้าเข้าสู่โลก Metaverse เพื่อให้สามารถใช้เป็นกลยุทธ์ทางการตลาดให้สามารถแข่งขันกับองค์กรข้ามชาติได้อย่างยั่งยืนให้กับองค์กรของสมาชิก โดยจัดทำโครงการเจ้าของธุรกิจซื้อขายที่ดินบนโลกเสมือน Metaverse www.meta2564.com,Metaverseall.io
โดยมี 4 โครงการ DmallD.com เป็นผู้ถือครองสินทรัพย์ดิจิทัลมากที่สุด เป็นอันดับที่ 1 ของโลก
1. โครงการ DmallD Land แหล่งรวมที่ดินทั่วไปบนพื้นที่สำคัญทั่วโลกของสมาชิก
2. โครงการ Advertising Land แหล่งรวมที่ดิน เพื่อใช้สำหรับการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ หรือการสร้างแบรนด์ การสร้างตัวตนบนโลกออนไลน์ สำหรับบุคคลทั่วไปและองค์กรที่สนใจ ในพื้นที่ทั่วโลก
3.โครงการ Minerals Land แหล่งรวมที่ดินแร่ธาตุและทรัพยากรธรรมชาติ ราคาแพง
เช่น ที่ดินบ่อน้ำมัน ที่ดินเหมืองทองคำ ที่ดินเหมืองเพชร ที่ดิน เหมืองเหล็ก เป็นต้นเพื่อจำหน่ายหรือให้พันธมิตรเข้ามาใช้ในการสร้างเกมหรือไว้ทำประโยชน์ต่างๆ ที่สร้างมูลค่าเพิ่ม
4.โครงการ Rich Island แหล่งรวมเกาะต่างๆ ที่สำคัญทั่วโลก
เพื่อใช้พื้นที่ในการสร้างโมเดล บ้าน โรงแรม รีสอร์ท สำนักงาน อาคาร เมืองใหม่ สถานที่แสดงคอนเสริตสถานที่จัดนิทรรศการ ศูนย์การแสดงสินค้า ฯลฯ โดยมีทางเลือกในการจำหน่ายหรือให้เช่า หรือการทำเพื่อการสร้างประโยชน์ในพื้นที่ร่วมกันกับเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจ
บทสรุป
สมาคมมีความเชื่อมั่นว่า การพัฒนาคน ที่ให้มีความพร้อมในแต่ละด้าน เป็นปัจจัยที่สำคัญ ซึ่งจะทำให้ประเทศไทยฝ่าฟันและผ่านพ้น วิกฤต จากภัยต่างๆ ที่เข้ามาได้ สมาคมฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า 100 คำพูดใดๆ ก็ไม่สำคัญเท่ากับการลงมือทำอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีของการทำประโยชน์ให้กับสังคมส่วนรวมและประเทศไทยอันเป็นที่รักยิ่งของพวกเรา
สมาคมนักธุรกิจอาเซียน (สมาคมดีเด่น 5 ปีซ้อน)

“เราจะพัฒนานักธุรกิจไทยให้เป็นผู้นำในอาเซียน”www.สมาคมนักธุรกิจอาเซียน.com

สมาคมวิทยากรและที่ปรึกษา (สมาคมยอดเยี่ยมและดีเด่น 2 ปีซ้อน)
“ผู้นำในการพัฒนาวิทยากรและที่ปรึกษาให้ได้ตามมาตรฐากล”www.สมาคมวิทยากรและที่ปรึกษา.com

Facebook : https://www.facebook.com/dmalld Twitter : https://twitter.com/DmallDofficial
LINE
: @634bxxoc
Instagram : https://www.instagram.com/dmalldofficial/
Youtube
: https://www.youtube.com/channel/UCFYtRlMlG3EBIjswR5JF1_g