"เครื่องปิดฝากระป๋อง Masumi" ทางเลือกใหม่ช่วยสร้างจุดขายให้สินค้าและหน้าร้านของคุณ นวัตกรรมใหม่จากประเทศญี่ปุ่นที่จะทำให้คุณเหนือกว่าคู่แข่ง

     ในการแข่งขันของภาคธุรกิจการที่สินค้าชนิดหนึ่งจะเป็นที่ต้องตาของผู้บริโภคได้นั้น นอกจากจะต้องเป็นผลิตภัณฑ์ที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในกระแสสังคมแล้ว การเพิ่มลักษณะเด่นด้านอื่นๆของสินค้าเข้าไปก็สามารถช่วยเพิ่มยอดขายได้ ไม่ว่าจะเป็นแพทเทิร์น ลวดลาย รสชาติหรือแม้แต่ลักษณะภายนอกอย่างบรรจุภัณฑ์ก็ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจซื้อสินค้า

     Masumi เล็งเห็นถึงบทบาทที่สำคัญของบรรจุภัณฑ์จึงเป็นบริษัทผู้นำเข้า "เครื่องปิดฝากระป๋อง Masumi" เครื่องปิดฝากระป๋องระบบไฮดรอลิคจากญี่ปุ่นเจ้าแรกเจ้าเดียวในประเทศไทย นวัตกรรมใหม่ที่จะมาช่วยยกระดับมูลค่าสินค้าและร้านค้าของคุณให้มีจุดขายดึงดูดความสนใจ กระตุ้นยอดขายทำกำไร สร้างภาพจำมีความแตกต่างไม่เหมือนใครโดดเด่นเหนือคู่แข่ง เพียงแค่เปลี่ยนจากบรรจุภัณฑ์ธรรมดาๆทั่วไปเป็นกระป๋องที่สะดวกและทันสมัยรับกับไลฟ์สไตล์ยุคปัจจุบัน สร้างโอกาสขายสินค้าจากการขนส่งไปได้ทั่วประเทศอย่างปลอดภัย ให้ลูกค้าของคุณได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับบรรจุภัณฑ์ที่รองรับเมนูได้หลากหลายมากยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มหรือเบเกอรี่

     "เครื่องปิดฝากระป๋อง Masumi" จะมาช่วยพลิกโฉมการขายสินค้าของคุณให้ราบรื่นและรวดเร็ว ด้วยการใช้งานแบบง่ายๆ ให้ออเดอร์เสร็จทันใจภายใน 2 วินาที ตัวเครื่องมีให้เลือกหลายรุ่นตอบโจทย์ทุกการใช้งาน มาพร้อมระบบ Touch screen สัมผัสไวไม่มีติดขัด รูปลักษณ์สวยงาม น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายสะดวก นอกจากนี้ Masumi ยังเป็นบริษัทที่ให้บริการแบบ One stop service ครบครันทั้งในส่วนของเครื่องปิดฝากระป๋องและกระป๋องที่มีให้เลือกหลากหลายแบบและความจุ สต๊อกสินค้าพร้อมส่งมากกว่า 100,000 ใบ มั่นใจได้ว่าการขายของคุณจะลื่นไหลไม่มีสะดุด "เครื่องปิดฝากระป๋อง Masumi" สร้างความแตกต่างเพื่อเพิ่มยอดขาย ให้ธุรกิจของคุณเดินหน้าไปได้ไกลกว่าคู่แข่ง

พิเศษ!!! โปรโมชั่นราคาเริ่มต้น 39,900 ผ่อน 0% นาน 10 เดือน*

*ราคาขึ้นอยู่กับรุ่นและอุปกรณ์เสริม โปรโมชั่นตอนนี้ฟรีค่าจัดส่ง

สนใจสั่งซื้อสินค้า

Facebook Page : Masumi -เครื่องปิดฝากระป๋องเครื่องดื่มสำหรับเพิ่มยอดขายให้ร้านกาแฟ Delivery

Facebook : https://www.facebook.com/masumimachine