Orthodontic life learning (OLL) คอร์สเรียนจัดฟันสำหรับทันตแพทย์รุ่นใหม่ มาตรฐานคุณภาพส่งตรงจาก Cambridge dental institute

   “OLL” หรือ “Orthodontic life learning” ก่อตั้งขึ้นมาตั้งแต่ปี ค.ศ.2018 เปิดสอนการจัดฟันมาแล้วทั้งสิ้น 13 รุ่น จนถึงปัจจุบัน ซึ่งคอร์สเรียนจัดฟันของ OLL นั้น เป็นการเรียนการสอนแบบ Hybrid ที่จะมีการบรรยายทาง Online และการฝึกฝนทักษะในทางคลินิกแบบ Onsite ทำให้คุณหมอที่สนใจเข้ามาเรียนได้รับความสะดวกสบายเรื่องการบริหารจัดการด้านเวลาและการเดินทางเป็นอย่างมาก ซึ่งจะเห็นได้จากผลตอบรับของคุณหมอที่เข้าเรียนในรุ่นที่ผ่านๆ มาอย่างต่อเนื่อง ทั้งในแง่ของความสะดวกและการทบทวนบทเรียน

   OLL จัดทำการเรียนการสอนและควบคุมการทำ Workshop โดย คุณหมอธนดล ผลผดุง ซึ่งเป็นทันตแพทย์ที่มีประสบการณ์ในการทำงานด้านจัดฟันเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นการจัดฟันแบบติดเหล็ก หรือจัดฟันแบบใส จบการศึกษา Diploma in orthodontic dentofacial orthopaedic จาก London dental institute และได้รับการ Certified “trainer” in orthodontic จาก Cambridge dental institute ร่วมกับวิทยากรรับเชิญที่มากประสบการณ์ในด้านต่างๆ อีกหลายท่าน

   ทั้งนี้ คอร์สเรียนของ OLL ยังมีการพัฒนาการเรียนการสอนอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้มีเนื้อหาที่ทันสมัย โดยจะมีการอัพเดตเทคนิคและความรู้ใหม่ๆ เพิ่มเข้ามาให้ และมีการเชิญวิทยากรพิเศษมาร่วมกันอัพเดตและแบ่งปันความรู้ให้คุณหมอตลอดทั้งปี และในปีล่าสุดทางทีมงานยังได้รับการ Certified จากทาง Cambridge dental institute โดยคุณหมอที่ผ่านหลักสูตรนี้ทุกท่าน สามารถทำการสอบเพื่อรับวุฒิเป็น PG diploma in orthodontic จาก Cambridge dental institute เพื่อการันตีความรู้ความสามารถของคุณหมอที่ผ่านการสอบวัดทักษะ

   ที่สำคัญ! แม้ว่าจะจบการเรียนการสอนแล้ว แต่ OLL ยังให้บริการดูแลช่วยเหลือนักเรียนเก่าทุกๆรุ่นที่เคยผ่านหลักสูตรการเรียนการสอนกับเรา โดยยังคงให้คำปรึกษา แนะนำ พร้อมอัพเดตความรู้ผ่านกลุ่ม Line และ การบรรยายออนไลน์ เพื่อให้นักเรียนทุกคนที่เข้ามาเรียนมีความรู้ที่เป็นปัจจุบันที่สุด และคุณหมอที่ผ่านหลักสูตรทุกรุ่น สามารถส่งเคสเพื่อปรึกษากับทีมงานได้ทุกขั้นตอนแบบไม่จำกัดจำนวนเคส เพื่อให้คุณหมอสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และลดความผิดพลาดระหว่างการทำงานในคลินิกลง

   ดังนั้น คอร์สเรียนนี้จึงเป็นคอร์สเรียนที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง เพราะสามารถเข้าถึงได้ง่าย เพียงมีอุปกรณ์ที่สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ก็สามารถเข้าเรียนได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนหรือเมื่อไหร่ก็ตาม อีกทั้งยังช่วยลดความยากลำบากในการเดินทาง ลดความยุ่งยากในการจัดการเวลา และเหนือสิ่งอื่นใดคือการดูแลผู้เข้าเรียนทุกคนให้สามารถทำงานได้อย่างถูกต้อง และมั่นใจตามมาตรฐานทางการแพทย์

   สำหรับคุณหมอที่กำลังหาที่เรียนจัดฟันที่น่าเชื่อถือสักที่ หรือคุณหมอที่ทำงานจัดฟันไปแล้วยังขาดพี่เลี้ยงในการเริ่มงาน ทางเราเชื่อว่า OLL และทีมงาน จะเป็น Safezoneให้กับผู้ที่สนใจเริ่มทำงานจัดฟันให้ได้ดีและมีมาตรฐานได้ ซึ่งหากสนใจสมัครเรียนสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง...

• Facebook : OLL-Ortholifelearning
• E-mail : ortholifelearning.com
• โทรศัพท์ : 087-6541239
• Line@ : tdore

Facebook : https://www.facebook.com/OLLortholifelearning