“พรสุเดชเท็กซ์ไทล์” ร้านขายผ้าระดับตำนานกว่า 8 ทศวรรษ! ย่านสี่แยกบ้านแขก บริการจำหน่ายผ้าทุกชนิดทั้งปลีก-ส่ง

   เอาใจเหล่าแม่บ้านแม่เรือน! ที่กำลังมองหาผ้าผืนสวยๆ มาพร้อมลวดลายอันโดดเด่น คุณภาพจัดเต็ม! อยู่ล่ะก็ วันนี้เราจะพาทุกท่านไปบุกกันถึงถิ่น เพื่อทำความรู้จักกับ..ร้านขายผ้าเจ้าดังในตำนาน! ย่านสี่แยกบ้านแขก รับรองว่ามาที่นี่คุณจะได้ทุกอย่างครบจบในที่เดียวแน่นอนค่ะ ไม่ว่าจะซื้อไปตัดใช้เองหรือซื้อไปขายที่นี่ก็มีให้เลือกแบบจุใจไม่ซ้ำใครแน่นอน ถ้าพร้อมแล้วตามเรามาเลยค่ะ..

   บริษัท พรสุเดชเท็กซ์ไทล์ จำกัด ตำนานร้านขายผ้าที่อยู่คู่เมืองมาอย่างยาวนานกว่า 8 ทศวรรษ โดย "ครอบครัวบัตรา" ซึ่งให้บริการจำหน่ายผ้าทุกชนิดทั้งแบบปลีก-ส่ง เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกสรรกันอย่างจุใจ ทั้งผ้าคอตตอนปัก เรยอนพิมพ์ คอตตอนเรยอน และลินิน ซึ่งผ้าทั้งหมดผลิตจากเส้นใยธรรมชาติ 100% และให้บริการอย่างจริงใจโดยผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นใยธรรมชาติ คุณจึงมั่นใจได้เลยว่า..หากเลือกซื้อผ้าที่นี่ไม่มีคำว่าผิดหวังแน่นอน

   อย่างที่บอกไปข้างต้น เพื่อตอบสนองลูกค้าทุกกลุ่มทางร้านจึงจัดจำหน่ายผ้าทั้งชนิดขายส่งแบบยกม้วนในราคาโดนๆ และชนิดขายปลีก ซึ่งเหมาะมากสำหรับใครที่ต้องการซื้อทีละไม่เยอะ โดยสามารถเข้ามาเลือกชมหรือสั่งซื้อได้ที่ เพจ Pretty Print ซึ่งมีรายละเอียดของสินค้าและราคาผ้าแต่ละชนิดระบุไว้ชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นผ้าคอตตอน แคนวาส ผ้าทอ ผ้าฝ้ายเปลือกข้าวโพด คอตตอนสลาฟ เป็นต้น

   ด้วยคุณภาพของสินค้าและบริการ ทำให้ปัจจุบัน พรสุเดชเท็กซ์ไทล์ ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางจากตลาดในประเทศ ส่งผลให้ทางร้านต้องขยายประเภทของสินค้าเพิ่มมากขึ้น เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า ดังนั้นไม่ว่าคุณกำลังมองหาผ้าชนิดไหน หรือผ้าลายไหน ที่นี่ก็มีพร้อมให้คุณเป็นเจ้าของ! แต่ขอบอกนิดนึงว่า..สินค้าของทางร้านหมุนเวียนค่อนข้างเร็ว หากเจอลายผ้าที่ถูกใจแล้วแนะนำว่าต้องรีบกันหน่อย! โดยสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Shopee และ Lazada หรือสั่งผ่านแอดมินผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นใยผ้าได้ที่..

ช่องทางการติดต่อ
โทร. 02-466 1833, 092-823 9615
Line @PSD2004
Facebook @PSD2004
FB Page : ผ้าคอตต้อน ผ้าแคนวาส และผ้าทอ by Pretty Print
Shopee : 100%คอตต้อน By Pretty Print
Lazada : ผ้าคอตต้อน ผ้าแคนวาส และผ้าทอ by Pretty Print

ที่ตั้ง: 671/1 ซอยอิสรภาพ9 ถนนอิสรภาพ แขวงหิรัญรูจี เขตธนบุรี กรุงเทพฯ 10600

เปิดให้บริการตั้งแต่ 09.00-18.00 น. ทุกวันจันทร์-เสาร์

Facebook : https://www.facebook.com/PrettyPrint2004/
LINE
: https://lin.ee/wyvjKD5