สิ้นสุดการรอคอย! "OS One Solution" เปิดตัวผลิตภันฑ์ใหม่ พร้อมต่อยอดความสำเร็จจาก "Eggshell X Collagen Dipeptide" สำหรับคนรักผิวไม่ควรพลาด

"OS One Solution" แบรนด์เพื่อสุขภาพ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการมีสุขภาพที่ดี จึงได้ริเริ่มทำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงกระดูก ข้อต่อ และผิวพรรณ “Eggshell X Collagen Dipepitde” ซึ่งได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับกระดูก ข้อต่อ และผิวพรรณทั่วประเทศ

เพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จ ทางแบรนด์ "OS One Solution" จึงมุ่งมั่นตั้งใจที่จะส่งเสริมให้ทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรง และผิวพรรณที่ดูดี เปล่งปลั่ง จึงได้คิดค้น และพัฒนาจนเกิดเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดคือ "OS Gluta C"

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงผิวพรรณที่ได้รวบรวม 7 สุดยอดสารสกัดที่อุดมไปด้วยวิตามินซีปริมาณเข้มข้นทั้ง อะเซโลร่า เชอร์รี่, ซีบัคธอร์น, เมล็ดองุ่น, ส้มสีเลือด, โรสฮิป และวิตามินซี ชนิดไม่เป็นกรด พร้อมผสานพลังกับ แอล - กลูตาไธโอน เพื่อตรงเข้าไปบำรุง และฟื้นฟูให้ผิวของคุณมีสุขภาพดี ขาว กระจ่างใส แบบยกกำลัง 2 ที่คนรักสุขภาพไม่ควรพลาด!

โดย “OS Gluta C” จะช่วยในเรื่อง….
- ลดเลือนริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ ให้จางลง
- บำรุงผิวให้ดูสุขภาพดี ขาวสว่าง กระจ่างใส มีออร่า
- ผิวดูชุ่มชื้น กระชับ เรียบเนียน แลดูอ่อนกว่าวัย
- ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอกันทั่วร่างกาย
- ลดอาการการอักเสบของผิว ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดเม็ดสี
- ป้องกัน และฟื้นฟูการทำลายผิวจากแสงแดด
- ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และอีลาสติน
- ช่วยเร่งกระบวนการสร้างกลูต้าในร่างกายถึง 2 เท่า
- เสริมภูมิคุ้มกัน และต่อต้านอนุมูลอิสระ
- ขับสารพิษออกจากเซลล์ บำรุง และฟื้นฟูตับ

Eggshell X Collagen Dipeptide ทานคู่กับ OS Gluta C ปังกว่า!
เมื่อทานคู่กัน สารสกัดหลักของทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์ อย่าง ESM หรือสารสกัดจากเยื่อหุ้มเปลือกไข่ ร่วมกับ คอลลาเจน, แอล กลูตาไธโอน และวิตามินซี ทั้ง 4 ตัวนี้จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงกระดูก ข้อต่อ และผิวพรรณ และช่วยให้ร่างกายดูดซึมเข้าไปได้รวดเร็วยิ่งขึ้น นอกจากนี้ วิตามินซี ยังเป็นสารสำคัญที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน, อีลาสติน และกลูตาไธโอนในร่างกายได้อีกด้วย

อย่าปล่อยให้ปัญหากระดูก ข้อต่อ และผิวพรรณ มารบกวนการใช้ชีวิตประจำวันของคุณ เริ่มต้นเสริมสร้างสุขภาพที่ดี และผิวสวยที่แข็งแรงไปพร้อมกับเราได้แล้ววันนี้ ด้วย Eggshell X Collagen Dipeptide และ OS Gluta C เพื่อสุขภาพที่ดีจากภายใน สู่ภายนอกแบบ X2

วิธีการรับประทาน
ทานวันละ 1 แคปซูล ตอนท้องว่าง หลังตื่นนอน หรือ ก่อนนอน เพื่อผลลัทธ์ที่ดีกว่า ทานตอนท้องว่าง หลังตื่นนอน 1 แคปซูล และก่อนนอน 1 แคปซูล ด้วยคุณภาพที่คุ้มเกินราคา เพียงกระปุกละ 390 .- (จากปกติ 490 .-)

โปรโมชั่นพิเศษ
ซื้อ Eggshell X Collagen Dipeptide 3 กล่อง แถมฟรี OS Gluta C 1 กระปุก
เพียง 1,790 .- จัดส่งฟรี

สนใจสามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ ได้ทาง
Line Official : https://lin.ee/PCiuzcq
Facebook : https://www.facebook.com/OneSolution2022
Instagram : https://www.instagram.com/osonesolution/
Tiktok: https://www.tiktok.com/@osonesolution/

Facebook : https://www.facebook.com/OneSolution2022
LINE
: https://lin.ee/PCiuzcq
Instagram : https://www.instagram.com/osonesolution/
TikTok
: https://www.tiktok.com/@osonesolution?lang=th-TH